Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bỏ thai 2 tháng có được không?

Ngày đăng : 06-01-2020 - Lượt xem : 2675

  Có nhiều chị em khi mang thai 2 tháng tuổi nhưng không đủ điều kiện để giữ thai. Quyết định lúc này là cần tìm một phương pháp phá thai 2 tháng phù hợp tại cơ sở uy tín, chất lượng. Vậy phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp nào an toàn? Hãy cùng tham khảo chi tiết trong bài viết sau đây.

   iconPhương pháp nào phá thai an toàn, hiệu quả? chi phí phá thai có tốn kém không? phá thai ở đâu an toàn? >>>Nhấp chuột vào bảng chat để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ.

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI PHÙ HỢP

Hình ảnh thai 2 tháng tuổi

  Thai khi đã 2 tháng tuổi (8 tuần) thì việc sử dụng thuốc để phá thai sẽ không đạt được hiệu quả hoàn toàn. Vì thai đã phát triển tương đối lớn nên nếu sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ dễ dẫn đến tình trạng bị sót thai, sót nhau, thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật…

  Các bác sĩ sản phụ khoa của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, có thể áp dụng các phương pháp phá thai ngoại khoa để phá thai 2 tháng tuổi. Trong số những phương pháp ngoại khoa đang được áp dụng tại phòng khám, phương pháp phù hợp khi thực hiện phá thai 2 tháng tuổi phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn.

  Phương pháp hút thai bằng ống siêu dẫn được đánh giá cao và áp dụng cho thai nhi từ 6-12 tuần tuổi. Lưu ý phương pháp này chống chỉ định cho phụ nữ mắc chứng bệnh máu khó đông, mang thai ngoài tử cung hay mắc bệnh tim mạch, viêm nhiễm phụ khoa.

  ➯ Quy trình hút thai bằng ống siêu dẫn

  ➔ Đầu tiên bác sĩ sẽ vệ sinh và sát trùng vùng kín cho thai phụ. Thai phụ sẽ được cho dùng thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung tránh cảm giác đau trong quá trình hút thai.

  ➔ Tiếp đến bác sĩ sẽ bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để có thể hút hết phôi thai đưa ra bên ngoài. Quy trình thực hiện khá đơn giản, diễn ra trong khoảng từ 15 - 20 phút.

Quy trình hút thai bằng ống siêu dẫn

  ➔ Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có vấn đề gì bất thường thai phụ có thể được cho ra về và tiếp tục quay trở lại tái khám sau 2 tuần theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo đạt hiệu quả tốt.

  ➔ Phá thai 2 tháng tuổi bằng biện pháp hút cũng có thể khiến cho cổ tử cung của thai phụ chịu những tác động không tốt nếu như lựa chọn cơ kém chất lượng. Chính vì vậy, để thực hiện phá thai an toàn chị em cần lựa chọn những địa chỉ đảm bảo được uy tín, bác sĩ có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm, dụng cụ y tế phải vô trùng sạch sẽ.

      icon Để biết thêm thông tin về phương pháp phá thai bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

   Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI 2 THÁNG TUỔI Ở ĐÂU AN TOÀN, HIỆU QUẢ?

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ phá thai an toàn, giúp rất nhiều chị em lỡ mang thai ngoài ý muốn quay về với cuộc sống như thường ngày. Đặc biệt hơn, Đa Khoa Hồng Phúc không áp dụng phương pháp hút thai truyền thống như các cơ sở khác. Mà hiện nay, phòng khám đang áp dụng phương pháp hút thai không đau bằng ống hút siêu dẫn.

  ☪ Khi thực hiện bằng phương pháp này sẽ không khiến chị em chịu nhiều cảm giác đau vì đã được tiêm thuốc gây tê, sử dụng ống hút siêu dẫn mềm có đường kính chỉ vài mm, do đó không cần mở rộng tử cung mà vẫn có thể đưa vào bên trong buồng tử cung nên sẽ không gây áp lực, phòng tránh được những tổn thương không đáng có.

  ☪ Bên cạnh đó, thông qua máy siêu âm bác sĩ có thể xác định rõ ràng vị trí túi thai, định vị trí của thai từ đó đưa ống hút tiếp cận đúng vị trí thai, trực tiếp hút thai ra ngoài một cách hiệu quả, nhẹ nhàng và ít chảy máu nhất mà không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh tại buồng tử cung. Toàn bộ thủ thuật có thể chỉ mất vài phút, an toàn, hiệu quả.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ phá thai uy tín tại Tp Biên Hòa

  ☪ Phá thai 2 tháng tuổi tại đây chị em sẽ được đội ngũ y, bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện quá trình đình chỉ thai nên sẽ giảm đau đớn và hạn chế nguy cơ chảy máu, bảo đảm sức khỏe và khả năng sinh sản của thai phụ sau này.

  ☪ Môi trường tại phòng khám vô cùng sạch sẽ, thoáng mát, phòng tiểu phẫu vô trùng giúp chị em thoải mái trong quá trình đình chỉ thai.

  ☪ Trang-thiết bị, máy móc y tế tiên tiến được nhập khẩu từ nước ngoài, thiết bị y tế hiện đại luôn cập nhật thường xuyên kỹ thuật đình chỉ thai tiên tiến nhất như dùng thuốc, ống siêu dẫn… giúp các bác sĩ thực hiện đình chỉ thai đảm bảo độ chính xác, an toàn hơn.

  ☪ Mọi chi phí khám chữa bệnh, phá thai luôn được công khai, minh bạch theo quy định của Sở Y Tế. Bệnh án và thông tin cá nhân là bảo mật, đảm bảo sự riêng tư cho chị em.

 ➯ Để được các bác sĩ tại Bệnh viện Đa Khoa Hồng Phúc tư vấn miễn phí hãy đặt lịch khám và được ưu tiên khám bệnh. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

 - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

 - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

    icon  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online