Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Các dấu hiệu mang thai sớm ở nữ giới

Ngày đăng : 07-12-2019 - Lượt xem : 722

  Bạn đang nóng lòng chờ đón một thành viên mới trong gia đình? Hay phải đối mặt với những lo lắng, bất an khi nghi ngờ mang thai ngoài ý muốn? Hãy để ý những thay đổi của cơ thể và đối chiếu với những thông tin hay các dấu hiệu mang thai sớm ở nữ giới. Sẽ được chuyên gia chuyên khoa Sản cung cấp dưới đây để nhận biết mình đã mang thai hay không nhé!

     icon Click vào bảng chat, chia sẻ triệu chứng để chuyên gia phân tích và giải đáp chính xác nhất

   Hình tư vấn bệnh online

CÁC DẤU HIỆU MANG THAI SỚM Ở NỮ GIỚI

  Theo các chuyên gia phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc thì ở phụ nữ mang thai tùy theo thể trạng và tùy theo từng người mà có những biểu hiện khác nhau. Chị em có thể dựa vào những dấu hiệu bất thường trên cơ thể để nhận biết mình đã mang thai hay chưa.

  ⇒ Dưới đây là 8 dấu hiệu nhận biết phụ nữ mang thai sớm nhất:

  – Chậm kinh: Đây là dấu hiệu đầu tiên nhận biết chị em đã mang thai (chỉ tương đối chính xác với trường hợp chị em có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn). Chị em có thể sử dụng que thử thai sau 7 – 10 ngày chậm kinh để có kết luận chính xác.

  – Ngực căng, cứng và đau: Hiện tượng có thai thường biểu hiện rõ rệt ở “núi đôi” như có cảm giác đau nhức, căng tức ngực và đau lưng. Đồng thời vú và núm vú bắt đầu to ra, quầng vú cũng sẫm màu hơn.

Những dấu hiệu nhận biết có thai sớm ở nữ giới

  – Buồn đi tiểu và đi tiểu nhiều lần hơn bình thường: Khi có thai, tử cung giãn rộng và to ra chèn ép vào bàng quang đồng thời lượng hormone HCG thai kỳ tăng lên khiến chị em thường xuyên buồn tiểu.

  – Cơ thể mệt đột ngột dù không làm gì quá sức: Cảm giác mệt mỏi liên tục kèm với dấu hiệu khó thở, hoa mắt, đau đầu, chóng mặt… có thể là biểu hiện ban đầu của thai kỳ.

  – Chảy ít máu hoặc rỉ máu: Nếu bào thai đã cấy vào dạ con, một số chị em sẽ thấy xuất hiện ít máu, màu đỏ tươi, kéo dài khoảng 1 – 2 ngày hoặc chỉ có thể thể dính trên quần chip… chị em cần theo dõi cẩn thận và có sự kiểm tra kỹ lưỡng.

  – Nhạy cảm đặc biệt với mùi/ thức ăn: Cảm thấy buồn nôn khi ngửi thấy mùi lạ, mùi đặc trưng như cà phê, thuốc lá, rượu, bia, thức ăn... Một số khác thì trở nên thèm ăn, đặc biệt là đồ ăn vặt, những món ăn có vị chua hoặc ngọt.

  Nếu chị em đang lo lắng không biết mình có thai hay không sau khi quan hệ? Thì giải pháp tốt nhất là sử dụng que thử thử thai, bên cạnh đó để chắc chắn hơn chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để siêu âm – xét nghiệm và và đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất.

     icon Click vào bảng chat để chuyên gia tư vấn cụ thể về chi phí khám - siêu âm thai

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ UY TÍN THĂM KHÁM - SIÊU ÂM - XÉT NGHIỆM ĐỂ NHẬN BIẾT CÓ THAI SỚM

  Những dấu hiệu nêu trên chỉ cũng chỉ nhận biết bằng mắt thường, chị em không thể khẳng định việc bản thân có mang thai hay không? Do đó, việc xác định có thai chắn chắn bằng các phương pháp hiện đại siêu âm 2D, xét nghiệm HCG... đóng vai trò rất quan trọng với chị em phụ nữ.

  ► Đối với những cặp vợ chồng đang mong ngóng tin vui được làm cha, làm mẹ mỗi ngày: Việc nhận biết mang thai sớm giúp chị em có kế hoạch chăm sóc, dưỡng thai, điều chỉnh chế độ ăn uống thích hợp với từng giai đoạn phát triển của thai nhi.

Siêu âm để nhận biết có thai chính xác

  ► Với hoặc những chị em chưa sẵn sàng có thai (mang thai ngoài ý muốn): Nhận biết và siêu âm thai sẽ giúp xác định chính xác tuần tuổi thai nhi, vị trí, kích thước và có những quyết định chín chắn nên giữ hay bỏ thai và được các chuyên gia tư vấn phương pháp bỏ thai an toàn, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

  Nếu đang ở tại TP Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận, chị em có thể đến ngay Trung tâm kế hoạch sinh sản Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được khám thai bằng các thiết bị tiên tiến như máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm 2D để có kết luận nhanh chóng, chính xác nhất.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ khám siêu - âm thai, tư vấn đình chỉ thai kỳ an toàn được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, được các chuyên gia phụ sản đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng .

  Đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm trực tiếp tư vấn và khám – siêu âm, mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá - 1 bệnh nhân” thuận tiện trao đổi riêng tư, thông tin được bảo mật an toàn tạo tâm lý yên tâm, thoải mái cho chị em.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín tại Đồng Nai

  Trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến như máy xét nghiệm tự động, máy siêu âm 2D cho ra hình ảnh rõ nét, chân thực, nhất sẽ đem đến cho chị em kết quả siêu âm chính xác nhất.

  Chi phí thăm khám, làm các xét nghiệm, siêu âm thai... luôn ở mức hợp lý và tuân theo bảng giá niêm yết của Sở Y Tế quy định.

  Nếu chị em muốn bỏ thai ngoài ý muốn, các chuyên gia sẽ tư vấn những giải pháp bỏ thai an toàn, thích hợp như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nong và gắp thai, kovax, phương pháp Mini - phá thai không đau, bảo vệ tử cung... hiệu quả đạt trên 98%.

  Mọi thông tin, vấn đề cần được chia sẻ, hỗ trợ chị em có thể trao đổi cùng các chuyên gia qua dịch vụ [tư vấn trực tuyến] miễn phí của phòng khám. bằng cách Click vào bảng chat bên dưới hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa từ 8:00 đến 20:00 các ngày trong tuần.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

 - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

 - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

     icon  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online