Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách phá thai 12 tuần tuổi

Ngày đăng : 25-04-2019 - Lượt xem : 3711

 “Cách phá thai 12 tuần tuổi như thế nào? Phá thai 12 tuần có nguy hiểm không, có đau không?v.v.”cùng vô vàn thắc mắc khác từ các chị em mang thai ngoài ý muốn và quyết định muốn phá thai. Bài chia sẻ sau đây từ các bác sĩ sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về vấn đề này.

   icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không? 

   icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Cách phá thai 12 tuần tuổi như thế nào?

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, khi thai phụ mang thai đến tuần thứ 12 thì nghĩa là thai nhi đã thành hình và thậm chí có thể xác định được giới tính. Vì thế nếu bạn đã quyết định bỏ thai thì đây chính là thời điểm cuối cùng, khi phá thai còn dễ dàng và ít gây biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau.

 icon Các phương pháp phá thai 12 tuần tuổi

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các cách phá thai 12 tuần như sau:

 1. Hút thai chân không:

 icon Cách phá thai áp dụng cho thai từ 6 – 12 tuần tuổi

 icon Hút thai chân không sử dụng ống hút nối với thiết bị chân không, đây là dạng ống nano cực nhỏ và mềm dẻo nên khi đưa vào buồng tử cung hút thai không gây nhiều đau đớn và chảy máu cho thai phụ.

 icon Tỉ lệ thành công của cách phá thai này đạt đến 98%.

 2. Phá thai không đau GRACE và Vivi:

 icon Cách phá thai này phù hợp cho thai khoảng 12 tuần tuổi

 icon GRACE và Vivi là 2 phương pháp phá thai không đau cải tiến mới, hoạt động tương tự hút thai chân không nhưng hiện có thêm tính năng bảo vệ tử cung 360 độ giúp chị em tránh biến chứng thủng tử cung.

 Hai phương pháp phá thai 12 tuần tuổi này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

 icon Không đau, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao 98,5%

 icon Thời gian thực hiện phá thai nhanh, 15 – 20 phút

 icon Thai phụ bình phục chỉ sau vài tuần

 icon Bảo vệ tử cung an toàn, hạn chế các biến chứng về sau.

 ​ Phá thai 12 tuần có nguy hiểm không?

Phá thai 12 tuần có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào các yếu tố

Phá thai 12 tuần có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào các yếu tố

 Do giai đoạn thai kỳ này đã không thể áp dụng phá thai bằng thuốc được nữa mà bắt buộc phải can thiệp ngoại khoa nên phá thai 12 tuần có nguy hiểm không còn tùy thuộc vào cơ sở y tế và phương pháp ngoại khoa chị em lựa chọn.

 Bởi thế nên để đảm bảo an toàn phòng tránh những nguy hiểm thì bạn nên lựa chọn địa chỉ y tế có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vì những cơ sở này đảm bảo cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc cũng như tay nghề bác sĩ thực hiện giúp chị em phá thai an toàn.

   icon Bạn muốn biết bản thân phù hợp với cách phá thai nào? Cách tốt nhất là trao đổi để được tư vấn thêm và đặt hẹn khám bạn nhé!

   icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai 12 tuần an toàn uy tín

 Phá thai 12 tuần sẽ không đau và an toàn hơn khi được thực hiện ở cơ sở y tế uy tín, đảm bảo về chất lượng cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ máy móc và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ thực hiện uy tín được các bác sĩ trong ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

 icon Những thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong việc thực hiện phá thai 12 tuần:

 icon Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: phòng khám luôn mạnh dạn trang bị, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ hỗ trợ quá trình phá thai.

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm: các bác sĩ sản phụ khoa thực hiện phá thai đều là các bác sĩ với chuyên môn và tay nghề cao.

 icon Phương pháp phá thai tiên tiến: tùy thuộc tuổi thai mà phòng khám có nhiều phương pháp phá thai phù hợp – an toàn khác nhau như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, nong gắp thai,...

 iconQuy trình phá thai chuyên nghiệp: phòng khám thực hiện quy trình phá thai vừa đảm bảo an toàn khoa học vừa chuyên nghiệp chặt chẽ, bảo vệ sức khỏe cho chị em.

 icon Chi phí phá thai: phòng khám có bảng niêm yết rõ ràng, nếu có phụ phí hay bất cứ điều gì phát sinh (thường tùy vào điều kiện sức khỏe của chị em) thì bác sĩ sẽ báo trước, bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành.

 icon Thông tin bảo mật: hiểu được tâm lý của chị em khi đi đến lựa chọn này thường không muốn nhiều người biết đến nên mọi thông tin của bạn sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

 icon Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám mở cửa từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ nên chị em có thể sắp xếp thời gian phù hợp với hoàn cảnh bản thân.

   Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online