Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách kiểm tra thai 3 tháng tuổi an toàn

Ngày đăng : 15-04-2019 - Lượt xem : 5099

       Cách kiểm tra thai 3 tháng tuổi an toàn. Hiện nay, kiểm tra thai rất cần thiết để đánh giá sự phát triển của bào thai và những biến chứng có thể xảy ra. Để biết thêm thông tin chi tiết mời quý bạn đọc hãy cùng theo dõi bài viết sau.

 icon Bạn muốn biết trường hợp của mình phá thai bằng cách gì an toàn?

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ để icon [MIỄN PHÍ KHÁM], đến gặp bác sĩ và được hỗ trợ bảo mật hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Cách kiểm tra thai 3 tháng tuổi an toàn

 Khi chị em đã quyết định muốn bỏ thai thì bác sĩ sản phụ khoa sẽ cân nhắc biện pháp phá thai an toàn, phù hợp với tuổi thai của chị em. Đối với thai 3 tháng tuổi thì do kích thước thai cũng khá lớn, tương đương 1 quả chanh ta nên bác sĩ rất thận trọng khi thai phụ muốn kiểm tra thai. Ngoài ra trước khi thực hiện, chị em hoặc người bảo hộ phải ký vào giấy cam kết đồng ý và chịu trách nhiệm khi phá thai.

 icon Kiểm Tra thai 3 tháng tuổi bằng thuốc được không?

 Câu trả lời của bác sĩ chuyên khoa trong trường hợp này là hầu như không thể. Bởi lẽ, thuốc phá thai chỉ phù hợp với trường hợp thai dưới 7 tuần. Thuốc đối với thai 3 tháng tuổi sẽ không có tác dụng tốt mà còn gây biến chứng: thai chết lưu, thai không ra hết, rong kinh băng huyết,... ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và tính mạng của chị em.

 Cách kiểm tra thai 3 tháng tuổi an toàn

Cách phá thai 3 tháng tuổi an toàn

Cách kiểm tra thai 3 tháng tuổi an toàn bằng các biện pháp ngoại khoa phù hợp

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng các cách kiểm tra thai 3 tháng tuổi an toàn như:

 icon Hút thai chân không:

 + Đây là cách phá thai an toàn cho thai kỳ từ 6 – 12 tuần tuổi.

 + Bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng ống hút nano siêu nhỏ và mềm để đưa vào buồng tử cung, kết hợp thiết bị bơm hút chuyên dụng đưa thai ra ngoài.

   icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

 icon Phương pháp Mini bảo vệ tử cung:

 + Đây là phương pháp phù hợp với thai 3 tháng đầu.

 + Mini có kết hợp tính năng mới, có khả năng bảo vệ 360 độ cho thành tử cung, hạn chế tối đa nguy cơ thủng tử cung, sót thai.

 Ưu điểm chung khi thực hiện kiểm tra thai 3 tháng tuổi tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 icon Hiệu quả đạt được trên 98%

 icon Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ từ 15 – 20 phút

 icon An toàn và hạn chế nhiều biến chứng tổn thương cơ quan sinh sản.

   icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Địa chỉ kiểm tra thai 3 tháng tuổi an toàn uy tín

 kiểm tra thai 3 tháng tuổi sẽ không đau và an toàn hơn khi được thực hiện ở địa chỉ y tế uy tín, đảm bảo về chất lượng cơ sở vật chất, trang bị đầy đủ máy móc và đội ngũ y bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ thực hiện uy tín được đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.

 icon Những thế mạnh của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trong việc thực hiện kiểm tra thai 3 tháng:

 icon Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: phòng khám luôn mạnh dạn trang bị, đầu tư các phòng ốc hiện đại, thiết bị hỗ trợ y tế được nhập khẩu từ nước ngoài để phá thai hiệu quả - an toàn cao.

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm: các bác sĩ sản phụ khoa thực hiện phá thai đều có chuyên môn và tay nghề cao.

 icon Phương pháp phá thai tiên tiến: tùy thuộc tuổi thai mà phòng khám có nhiều phương pháp phá thai phù hợp – an toàn khác nhau như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, nong gắp thai,...

 iconQuy trình phá thai chuyên nghiệp: phòng khám thực hiện quy trình phá thai vừa đảm bảo an toàn khoa học vừa chuyên nghiệp chặt chẽ, bảo vệ sức khỏe cho chị em.

 icon Chi phí phá thai: phòng khám có bảng niêm yết rõ ràng, nếu có phụ phí hay bất cứ điều gì phát sinh (thường tùy vào điều kiện sức khỏe của chị em) thì bác sĩ sẽ báo trước, bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành.

 icon Thông tin bảo mật: hiểu được tâm lý của chị em khi đi đến lựa chọn này thường không muốn nhiều người biết đến nên mọi thông tin của bạn sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

 icon Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám mở cửa từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ nên chị em có thể sắp xếp thời gian phù hợp với hoàn cảnh bản thân.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online