Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách phá thai 4 tháng tuổi an toàn

Ngày đăng : 25-04-2019 - Lượt xem : 2084

 Nhiều chị em khi mang thai đã 4 tháng và quyết định bỏ thai thì thắc mắc về cách phá thai 4 tháng tuổi an toàn mà không ảnh hưởng chức năng sinh sản là mối quan tâm hàng đầu. Hãy lắng nghe lời giải đáp của bác sĩ sản phụ khoa qua bài viết bên dưới.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện?

icon Nhấp ngay để được tư vấn cụ thể hoặc [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác hơn. 

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 4 tháng tuổi có được không?

 Bác sĩ sản phụ khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc cho biết, việc phá thai ít nhiều cũng ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là tâm lý thai phụ.

 Nếu không thể giữ lại thai nhi thì nên đình chỉ thai càng sớm càng tốt vì lúc đó thai nhi còn nhỏ, thực hiện bỏ thai dễ dàng, đơn giản hơn. Tốt nhất nên bỏ thai dưới ba tháng tuổi.

 Còn trường hợp thai 4 tháng tuổi có phá được không? Các bác sĩ cho hay, lúc này thai đã lớn do vậy đòi hỏi địa chỉ y tế uy tín, máy móc hiện đại, trình độ bác sĩ vững vàng, khéo léo mới đảm bảo.

 ​icon Trường hợp của tôi áp dụng cách nào an toàn và chi phí là bao nhiêu? Click vào bảng sau để được tư vấn nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

(Cuộc trò chuyện được giữ kín hoàn toàn)

Phương pháp nào phá thai 4 tuần tuổi an toàn hiện nay

 Thai 4 tháng tuổi đã lớn nên việc sử dụng các phương pháp đơn giản như uống thuốc, hút thai... sẽ không có hiệu quả đồng thời gây nguy hiểm cho sức khỏe, tính mạng thai phụ.

 Lưu ý: Trước khi phá thai cần được bác sĩ siêu âm, kiểm tra chính xác độ tuổi, kích thước, vị trí thai, sức khỏe thai phụ sẽ được hướng dẫn phương pháp bỏ thai phù hợp. Tuyệt đối không được tự ý liều lĩnh bỏ thai tại nhà, nguy cơ tử vong là rất cao.

 Với phá thai 4 tháng tuổi, thì chỉ có thể áp dụng 1 trong 2 phương pháp dưới đây:

 icon Phương pháp nong gắp thai

-  Áp dụng cho thai lớn từ 13 đến 18 tuần

- Phương pháp này bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để can thiệp vào buồng tử cung và đưa thai nhi ra ngoài.

- Ưu điểm: thời gian thực hiện nhanh, an toàn, ít đau, nhanh hồi phục.

icon Phương pháp Kovax

- Phương pháp này áp dụng cho thai khoảng 4 – 5 tháng tuổi.

- Phương pháp này bác sĩ sẽ sử dụng chất xúc tác để kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra bên ngoài.

- Phá thai 4 tháng tuổi đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn cao, tay nghề vững để hạn chế tối thiểu biến chứng xảy ra.

icon Bạn lo lắng không biết phá thai an toàn như thế nào? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 4 tháng tuổi có nguy hiểm không?

 Các bác sĩ khuyến cáo, thai 4 tháng tuổi đã tương đối lớn nên chị em cần suy nghĩ kỹ về vấn đề này.

 Nếu quyết định bỏ thai thì nên lựa chọn cơ sở y tế uy tín có các bác sĩ giỏi để giảm đến mức thấp nhất các biến chứng có thể gặp trong thủ thuật.

 Tuyệt đối không được ham rẻ mà đến các phòng khám “chui” hay tự ý bỏ thai khi chưa được bác sĩ thăm khám dễ gây ra các biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, thậm chí tính mạng của bản thân.

icon Sót thai: biến chứng sót thai, sót nhau thai, đau bụng dữ dội, máu ra bất thường ... cần đi gawpjbasc sĩ nhanh chóng để xử lý phần thai chưa được lấy ra hết.

icon Rong huyết: những tổn thương ở tử cung dù nhỏ cũng gây ra máu trong thời gian dài dễ dẫn đến suy nhược cơ thể, viêm phụ khoa, thậm chí đe dọa đến tính mạng.

icon Vô sinh: thủ thuật phá thai không đảm bảo chất lượng dễ gây nhiễm trùng vòi trứng, viêm tử cung, dính vòi trứng, dễ gây sảy thai, sinh non lần tiếp theo thậm chí, khó có thể có con.

icon Vì vậy, chị em nên chú ý trong việc lựa chọn cơ sở phá thai uy tín, chất lượng.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online   

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc phá thai an toàn, nhanh chóng, hiệu quả

 Với phương châm “Sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc luôn tự hào cung cấp dịch vụ chất lượng y tế tốt nhất đảm bảo sức khỏe và quyền lợi của thai phụ.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc được sự cấp phép và quản lý của Bộ y tế trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ an toàn đảm bảo các tiêu chuẩn của cơ sở phá thai quốc tế:

icon Đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

 Phòng khám quy tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thực hiện hiện đình chỉ thai kỳ an toàn.

icon Cơ sở vật chất hiện đại

 Phòng khám đa khoa Hồng Phúc chú trọng đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, các máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế công nghệ cao... được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài đảm bảo an toàn, hiệu quả cao.

icon Phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả

 Phòng khám cập nhật các phương pháp mới phá thai an toàn, thực hiện nhanh chóng, không tác động tới tử cung, can thiệp nhẹ nhàng, ít ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh, hồi phục nhanh, không xảy ra các biến chứng.

icon Chi phí công khai rõ ràng

 Chi phí thăm khám và thực hiện thủ thuật theo đúng mức giá niêm yết của Bộ y tế ban hành và thông báo với thai phụ trước khi tiến hành thủ thuật; không có tình trạng tăng giá ngày lễ, ngày cuối tuần nên chị em rất yên tâm.

icon Môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp

 Hệ thống phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng hậu phẫu ... luôn trong môi trường vô trùng, vô khuẩn; các dụng cụ thực hiện phá thai được tiệt trùng kỹ lưỡng đảm bảo an toàn vệ sinh y tế, ngăn ngừa viêm nhiễm trong và sau thực hiện bỏ thai.

icon Tính riêng tư, bảo mật

 Chế độ chăm sóc “1 thai phụ - 1 bác sĩ - 1 phòng” đảm bảo an toàn, riêng tư, kín đáo, mọi thông tin chia sẽ không để người khác biết.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online