Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Chi Phí Phá Thai Mất Khoản Bao Nhiêu

Ngày đăng : 19-09-2022 - Lượt xem : 346

  Chi Phí Phá Thai Mất Khoản Bao Nhiêu cũng là một chủ đề gây nên sự băn khoăn của không ít người khi bản thân có nhu cầu đình chỉ thai (phá thai). Sở dĩ như thế, bởi cánh chị em muốn tham khảo về mức phí, nhằm có thể chuẩn bị kinh tế tốt hơn trước đi khi đến cơ sở chuyên khoa tiến hành thăm khám và thực hiện. Thấu hiểu về sự lo lắng này, bài viết sau đây sẽ giúp bản có cái nhìn cặn kẽ hơn và một đáp án chuẩn xác nhất.

   Hình tư vấn bệnh online

Chi phí phá thai an toàn là bao nhiêu?

 Phá thai là điều vô cùng quan trọng vì có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của chị em, vì thế nên đến cơ sở chuyên sản phụ khoa uy tín để thực hiện.

 Các bác sĩ chuyên khoa  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, việc đưa ra mức chi phí đình chỉ thai cụ thể khi chưa qua thăm khám thì rất khó. Bởi, chi phí phá thai còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cụ thể:

  Tuổi thai và kích thước thai: Thai nhi càng lớn thì mức độ phá thai càng khó và nguy hiểm hơn, do đó tùy vào độ tuổi thai nhi mà bác sĩ chỉ định áp dụng phương pháp đình chỉ thai khác nhau, vì thế chi phí cũng sẽ chênh lệch.

  Sức khỏe thai phụ: Với những thai phụ có sức khỏe yếu hoặc đang mắc viêm nhiễm phụ khoa, viêm âm đạo, viêm nhiễm cổ tử cung… thì phải tốn chi phí để tiến hành điều trị các bệnh phụ khoa.

  Phương pháp phá thai: Mỗi phương pháp đình chỉ thai đều có quy trình, cách thức thực hiện khác nhau, vì thế chi phí cũng sẽ có sự chênh lệch hơn.

  Phá thai bằng thuốc: Thực hiện đơn giản, tiết kiệm, chi phí thấp vì không can thiệp vào tử cung.

  Hút thai chân không: Áp dụng cho những trường hợp thai lớn, có can thiệp vào tử cung nên kỹ thuật phức tạp, đem lại hiệu quả cao, vì thế nên chi phí thực hiện cũng cao hơn so với thuốc.

 Nếu thai phụ lựa chọn đình chỉ thai ở những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, đội ngũ y bác sĩ giỏi và trang thiết bị hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn những cơ sở kém chất lượng. Phá thai ở những cơ sở uy tín thì mức độ thành công cao và đảm bảo sức khỏe cho chị em.

  Hình tư vấn bệnh online

Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, bảo mật thông tin

 Đây là cơ sở chuyên sản phụ khoa được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động, nhiều năm qua  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã trở thành địa chỉ được nhiều chị em trong khu vực Đồng Nai và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

 Các bác sĩ chuyên khoa tại  Đa Khoa Hồng Phúc luôn cố gắng hết sức trong việc hỗ trợ đình chỉ thai an toàn, đảm bảo sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho chị em.

 Những yếu tố giúp  Đa Khoa Hồng Phúc trở thành phòng khám phá thai an toàn tại Đồng Nai:

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn: Kỹ thuật thực hiện vững chắc, thường xuyên tham gia đào tạo, nâng cao tay nghề hỗ trợ đình chỉ thai kì an toàn cho thai phụ.

  Trang thiết bị y tế: Phòng khám luôn đi đầu trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài vào khám và thực hiện đình chỉ thai kì.

  Phương pháp thực hiện an toàn: Các phương pháp phá thai thai tại phòng khám đều được cấp phép, thực hiện theo đúng quy định an toàn, không đau, không gây tổn thương.

  Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Phòng khám luôn đưa quyền lợi và sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc cho chị em chu đáo, tận tâm và nhiệt tình.

  Bảo mật thông tin: Phòng khám cam kết không tiết lộ thông tin người bệnh ra ngoài.

  Hỗ trợ tư vấn, đặt hẹn nhanh chóng: Đội ngũ tư vấn trực tuyến hoàn toàn miễn phí, giải đáp mọi thông tin thắc mắc của chị em nhanh chóng, chính xác, kín đáo.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online