Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Địa chỉ hút thai an toàn

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 658

 Tìm kiếm địa chỉ hút thai an toàn là nỗi băn khoăn của không ít chị em đang mang thai ngoài ý muốn. Sự lựa chọn này sẽ quyết định rất nhiều đến sự thành công của quá trình hút thai, đồng thời giảm tối đa những ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của thai phụ.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện?

icon Nhấp ngay để được tư vấn cụ thể hoặc [MIỄN PHÍ KHÁM] để biết chính xác hơn. 

Hình tư vấn bệnh online

Thế nào là địa chỉ hút thai an toàn?

 Nhiều người thường có suy nghĩ hút thai là tiểu phẫu đơn giản cũng như tâm lý e ngại nhiều người nhìn thấy nên tìm đã đến những phòng khám “chui” để thực hiện, với tiêu chí vừa tiết kiệm chi phí, vừa kín đáo. Thế nhưng hầu hết tay nghề bác sĩ và môi trường tiểu phẫu, kỹ thuật tại đây không đảm bảo nên dễ dẫn đến các biến chứng như sót thai, sót nhau, thủng tử cung, băng huyết,...

Hút thai là thủ thuật can thiệp phá thai qua đường âm đạo

Hút thai là thủ thuật can thiệp phá thai qua đường âm đạo

 Do đó, lời khuyên cho các chị em là nên cân nhắc chọn lựa cơ sở y tế uy tín, địa chỉ phá thai ở biên hòa được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, do bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm thực hiện, đảm bảo tay nghề khi lựa chọn cơ sở y tế để hút thai, chị em nên chú ý lựa chọn địa chỉ uy tín, được trang bị đầy đủ thiết bị y tế, có bác sĩ chuyên khoa đích thân thực hiện, để đảm bảo hút thai thành công, không gây những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.

  CÁC YẾU TỐ NGƯỜI BỆNH CẦN LƯU Ý KHI MUỐN HÚT THAI AN TOÀN

1. Độ tuổi của thai: Thời điểm hút thai tốt nhất rơi vào khoảng 7 – 8 tuần tuổi, ngoài thời gian này thì cần có sự xem xét kỹ lưỡng của bác sĩ chuyên khoa thực hiện

2. Chuẩn bị tâm lý, trao đổi kỹ với bác sĩ.

3. Kiểm tra sức khỏe tổng quát: kiểm tra tim mạch, điện tâm đồ, máu, gan, thận, có mắc bệnh hen xuyễn hay bệnh phụ khoa, thai nằm ở trong hay ngoài tử cung,v.v. để có hướng điều trị trước khi tiến hành hút thai, nhằm đảm bảo an toàn.

4. Lựa chọn cơ sở y tế tin cậy, được cấp phép để làm bất cứ thủ thuật phá thai.

icon Bạn lo lắng không biết phá thai an toàn như thế nào? 

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hút thai an toàn, uy tín

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang là địa chỉ được nhiều chị em quan tâm lựa chọn. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, đến nay phòng khám đã tiếp nhận và chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hàng ngàn chị em.

 Bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm

 Các bác sĩ chuyên khoa luôn đích thân thực hiện quá trình hút thai. Với kinh nghiệm kết hợp với chuyên môn cao nên dễ dàng xác định cơ địa của từng người, phán đoán chính xác cách thực hiện để đảm bảo độ an toàn, thành công cho quá trình hút thai, hạn chế tối đa những tai biến/ảnh hưởng cho chức năng sinh sản của chị em.

 Các bác sĩ giàu kinh nghiệm nên luôn thấu hiểu tâm lý của thai phụ. Vì vậy các bác sĩ luôn giữ thái độ ân cần, động viên, chăm sóc chu đáo, giúp chị em có tâm lý thoải mái, hồi phục nhanh. Đồng thời, tư vấn cho bệnh nhân cách tránh thai an toàn, cách giữ gìn sức khỏe hậu phẫu.

 Phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được trang bị phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của y tế. Như vậy trong suốt quá trình hút thai đảm bảo vi khuẩn không thể xâm nhập, phòng tránh tối đa khả năng viêm nhiễm trùng cho thai phụ. Đối với các trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa thì người bệnh sẽ được hướng dẫn điều trị trước rồi mới áp dụng biện pháp hút thai, tránh gây viêm nhiễm nặng ở vòi trứng, tử cung, ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

 Kỹ thuật hút thai hiện đại

 Hiện nay phòng khám đang áp dụng kỹ thuật hút thai hiện đại - phương pháp hút thai Kovax. Đây là phương pháp hút thai được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá an toàn và hiệu quả nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội:

icon Không gây đau đớn, không tổn thương tử cung

icon Toàn bộ quá trình tiểu phẫu đượctheo dõi qua màn hình 

icon  Không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

icon  Có thể về nhà trong ngày, thời gian hồi phục nhanh chóng

 Phòng lưu bệnh nhân hiện đại, tiện nghi

 Sau khi hút thai, chị em cần nghỉ ngơi 1 – 2 giờ tại phòng khám sau đó có thể về nhà. Phòng khám trang bị phòng lưu bệnh nhân hiện đại, tiện nghi, đảm bảo không gian kín đáo. 

 Đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, bệnh nhân sẽ được nhận dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Với tiêu chí “ một bác sĩ – một bệnh nhân”, đội ngũ y bác sĩ luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, tận tình theo dõi tình trạng của bạn.

 Chi phí hút thai công khai

 Giá cả, các chi phí phá thai trước thủ thuật, trong và sau thủ thuật nạo phá thai luôn được công khai, thông báo trước để người bệnh lựa chọn xem có chấp nhận thực hiện không.   

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC)

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online