Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Dùng thuốc phá thai 2 tuần tuổi được không?

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 2116

   Dùng thuốc phá thai 2 tuần tuổi được không? Đây là thắc mắc thường gặp phải khi muốn phá thai sớm. Bác sĩ chuyên sản phụ khoa icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc  đã giải đáp vấn đề này trong bài viết sau.

    icon Bạn muốn biết câu trả lời nhanh chóng cho trường hợp của bạn?

    icon Tư vấn giải đáp ngay hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm để được giải đáp nhanh nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Dùng thuốc phá thai 2 tuần tuổi được không?

 Bác sĩ phụ khoa cho biết, thông thường thai khoảng 2 tuần thì thai vẫn chưa vào tử cung, nên mọi biện pháp chấm dứt thai kỳ lúc này không được thực hiện.

 Nếu bạn quyết định phá thai và muốn đảm bảo an toàn thì thì nên đợi cho thai khoảng 4 tuần trở lên thì việc đình chỉ thai kỳ sẽ dễ dàng, đây được xem là “thời điểm vàng” phá thai an toàn.

Dùng thuốc phá thai 2 tuần tuổi được không?

 Thai phụ cần lưu ý là đến tại cơ sở chuyên khoa như icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để được kiểm tra, siêu âm thai đã đủ điều kiện để đình chỉ chưa và được phá thai an toàn.

 Lưu ý: không được tự ý uống thuốc phá thai khi chưa được bác sĩ cho phép dễ gây tác dụng phụ như sót thai, băng huyết, nhiễm trùng,... rất nguy hiểm về sau.

    Bạn muốn phá thai bằng thuốc an toàn? icon icon

Dùng thuốc phá thai như thế nào hiệu quả

 Phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai kỳ sử dụng thuốc để làm thai ngừng phát triển và kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài. Được đánh giá là phương pháp an toàn, song cần tuân theo những nguyên tắc sau:

 ⇒ Chỉ thực hiện thai dưới 7 tuần: Dưới 7 tuần tuổi thì thai còn nhỏ, nên việc phá thai bằng thuốc sẽ an toàn và đảm bảo hiệu quả.

 ⇒ Thai nhi đã vào tử cung: Cần được kiểm tra chính xác vị trí thai nhi đã ở trong tử cung hay chưa, nếu thai đã vào tử cung thì bỏ thai bằng thuốc được, trường hợp mang thai ngoài tử cung thì không được áp dụng phương pháp này.

 ⇒ Sức khỏe thai phụ bình thường: Thai phụ được thực hiện bỏ thai bằng thuốc an toàn khi không mắc phải các chứng bệnh là tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao, máu khó đông ... trường hợp sức khỏe có vấn đề, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp đình chỉ thai khác phù hợp.

 ⇒ Lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín: Phải đến cơ sở y tế để kiểm tra để đảm bảo an toàn. Lựa chọn cơ sở uy tín, thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm sẽ thực hiện bỏ thai nhẹ nhàng, đảm bảo.

 ⇒ Tuân theo chỉ định của bác sĩ: Quy trình dùng thuốc bỏ thai phải tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Sau khi bỏ thai sẽ được bác sĩ kiểm tra và tái khám theo lịch hẹn, thực hiện chế độ sinh hoạt phù hợp để sức khỏe nhanh hồi phục, an toàn về sau.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai bằng thuốc uy tín tại Đồng Nai

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai uy tín mà thai phụ nên lựa chọn. Ngoài phá thai bằng thuốc, phòng khám còn phá thai ngoại khoa theo tuổi thai được sự cấp phép và giám sát của Sở y tế nên rất uy tín. 

Dùng thuốc phá thai 2 tuần tuổi được không?

icon Đội ngũ bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm: Đình chỉ thai kỳ được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, tâm lý, có kinh nghiệm nhiều năm tại các bệnh viện phụ sản lớn. 

icon Chi phí đình chỉ thai phù hợp: Mức phí đình chỉ thai tương ứng với phương pháp thực hiện bỏ thai và theo quy định của Bộ y tế, có hóa đơn rõ ràng, công khai minh bạch, thông báo trước với thai phụ trước khi thực hiện.

icon Thuốc phá thai được bào chế kỹ lưỡng, nhập khẩu từ nước ngoài có nguồn gốc rõ ràng đúng tiêu chuẩn chất lượng được Sở y tế kiểm tra nghiêm ngặt.

icon Điều kiện y tế tốt: Chất lượng phòng bệnh có môi trường thoải mái, thoáng mát. Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc y tế được vô trùng theo đúng quy định để đảm bảo chất lượng phục vụ cho các chị em. Thông tin luôn được bảo mật.

 icon Đình chỉ thai kỳ để đảm bảo sức khỏe nhanh hồi phục, không ảnh hưởng đến tử cung, chức năng sinh sản về sau, hãy đến với icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc để chăm sóc bằng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online