Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Làm sao để nhận biết có thai?

Ngày đăng : 07-12-2019 - Lượt xem : 787

  Đa phần nữ giới thường dựa vào dấu hiệu trễ kinh để nhận biết nguy cơ có thai. Thế nhưng, thực chất có những dấu hiệu khác mang độ chính xác khá cao mà chị em có thể dựa vào đó để nhận biết sớm. Vậy làm sao để nhận biết có thai? Hãy cùng nghe chia sẻ của các bác sĩ chuyên sản phụ khoa Đa Khoa hồng Phúc để hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé.

   icon Click vào bảng chat, chia sẻ triệu chứng để chuyên gia phân tích và giải đáp chính xác nhất

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  – Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn nhiều chị em vì thiếu kiến thức mà tự ý quyết định mua thuốc phá thai về uống. Điều này rất nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn gây những hậu quả đáng tiếc về sau.

  – Chính vì thế, các chuyên gia chuyên khoa tại Trung tâm kế hoạch sinh sản Đa Khoa Hồng Phúc khuyến cáo: Chị em cần nắm rõ các cách phá thai an toàn là như thế nào? Đó là những kiến thức cơ bản và không bao giờ là thừa. Nhằm đảm bảo sức khỏe cho chị em cũng như tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra.

  – Phá thai an toàn được hiểu đơn giản là cách chấm dứt thời kì thai nghén khi lỡ mang thai ngoài ý muốn. Chị em có thể lựa chọn hai cách phá thai đó là: Phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) và Phá thai ngoại khoa (Phá thai bằng thủ thuật).

Những phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn hiệu quả, hiện nay.

  – Thuốc phá thai sử dụng cho những thai kì dưới 6 tuần tuổi. Để sử dụng phương pháp này chị em cần được thăm khám kĩ lưỡng cũng như tuân thủ theo chỉ định của chuyên gia chuyên khoa.

  – Phá thai bằng thủ thuật là cách sử dụng những dụng cụ y tế can thiệp vào tử cung nhằm đưa bào thai ra ngoài. Phương pháp này có các dạng là hút chân không, nong và gắp thai… với các phương pháp phá thai ngoại khoa chị em cần suy nghĩ kỹ càng về vấn đề này.

  – Bên cạnh đó, chị em nên tìm đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ khám, tiến hành xét nghiệm cũng như kiểm tra. Sau khi kiểm tra chuyên gia sẽ tư vấn một cách cụ thể nhất cho chị em sử dụng phương pháp thích hợp với bản thân.

  – Việc chị em sử dụng phương pháp nào tỳ thuộc vào tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ trong những trường hợp cụ thể.

  >>> Lưu ý: Nếu chị em vẫn tùy tiện áp dụng phá thai khi không có sự chỉ dẫn của chuyên gia hoặc phá thai ở cơ sở "chui" sẽ đối mặt với những biến chứng nguy hiểm sau phá thai như: Vô sinh, thậm chí tử vong…

   iconPhương pháp nào phá thai an toàn, hiệu quả? chi phí phá thai có tốn kém không? phá thai ở đâu an toàn? >>>Nhấp chuột vào bảng chat để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ.

LÀM SAO ĐỂ NHẬN BIẾT CÓ THAI?

  Các chuyên gia sản phụ khoa cho biết: Khi mang thai nồng độ hormone hCG trong cơ thể phụ nữ sẽ tăng lên rất nhanh dẫn đến một số thay đổi trong cơ thể mà thông qua đó chị em có thể nhận biết mình đã mang thai hay chưa như:

   Chất nhầy ở cổ tử cung thay đổi, ra máu báo thai triệu chứng mang thai sớm trong tuần đầu tiên: Bảy ngày sau khi quan hệ nếu mang thai, chất nhày ở cổ tử cung sẽ thay đổi cô đặc thành nút nhầy bít chặt cổ tử cung nhằm ngăn cản không cho sự tác động của tất cả các chất hay yếu tố bên ngoài qua âm đạo để vào bên trong buồng tử cung.

  ♦ Ra máu báo thai cũng được xem là một trong những triệu chứng có bầu sớm nhưng chị em thường “ngó lơ” vì tưởng kỳ kinh của mình tới sớm. Máu báo thai chỉ là một vài vệt máu nhỏ, có màu nhạt hơn bình thường hoặc nâu đậm và chỉ xuất hiện trong 1- 2 ngày.

Dấu hiệu nhận biết có thai ở nữ giới

  ♦ Tiểu nhiều: Đây cũng là một trong những triệu chứng có bầu, tháng đầu mang thai, tử cung to ra, chèn vào bàng quang, đẩy bàng quang lên phía trên cũng là nguyên nhân khiến phụ nữ đi tiểu nhiều lần.

  ♦ Đau đầu, thân nhiệt thất thường: khi mang thai hormone Progesterone trong cơ thể tăng nhanh, cộng thêm sự thiếu hụt lượng nước dẫn đến sự suy giảm nhanh chóng của hồng cầu trong máu khiến phụ nữ dễ có triệu chứng đau đầu, thân nhiệt thay đổi thất thường.

  ♦ Ngực mềm, đau và lớn hơn: Sau khi trứng được thụ tinh, nồng độ hormone trong cơ thể người phụ nữ thay đổi rất nhanh. Sự biến đổi này có thể làm tăng lượng máu cung cấp cho ngực khiến bạn có cảm giác nóng ran xung quanh đầu và núm vú, kích thước vòng một cũng tăng. Ngoài ra vùng da xung quanh đầu ti của mình trở nên thâm, đen hơn bình thường, khi chạm vào ngực có thể thấy ngực mềm.

  ♦ Đau lưng, thường bị chuột rút: Tử cung phát triển nên các cơ phải hoạt động nặng kéo theo tình trạng đau lưng thường xuyên xảy ra. Tử cũng bắt đầu kéo dài để chuẩn bị cho sự xuất hiện của thai nhi do đó sức nặng của thai nhi sẽ chèn ép vào các mạch máu ở chân gây nên hiện tượng chuột rút.

  ♦ Mệt mỏi, khó thở: Sự gia tăng hóc môn Progesterone và đồng thời cơ thể phải làm việc nhiều hơn để đem chất dinh dưỡng đến cho thai nhi gây ra cảm giác mệt mỏi.

  ♦ Chóng mặt, buồn nôn: Cơ thể phải tăng lượng tuần hoàn nên phụ nữ có thể sẽ cảm thấy chóng mặt, buồn nôn, nôn khi thấy hoặc ngửi mùi một số thứ như rượu, thuốc lá, cá…

   icon Bạn có dấu hiệu mang thai sớm nhưng không biết có chắc không, hãy CLICK VÀO ĐÂY để hỏi bác sĩ chuyên khoa ngay để được giải đáp cụ thể chi tiết hơn.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI AN TOÀN – TIẾT KIỆM CHI PHÍ TẠI SẢN PHỤ KHOA ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Việc lựa chọn sở sở y tế uy tín chất lượng để đảm bảo quá trình phá thai diễn ra hiệu quả và đảm bảo yếu tố an toàn cho thai phụ là yếu tố không thể thiếu.

  Trung tâm kế hoạch sinh sản Đa Khoa Hồng Phúc tự hào là địa chỉ phá thai an toàn mà chị em nữ giới có thể tin tưởng. Những năm trở lại đây, trung tâm nhận được hàng ngàn ca thăm khám và hỗ trợ thực hiện phá thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

  ⇒ Những lí do khiến chị em phụ nữ tin tưởng vào Trung tâm sản phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc

  Cơ sở y tế được sự cấp phép hoạt động bởi Sở y tế. Chúng ta nên biết rằng, chỉ những cơ sở y tế nào được sự cấp phép của Sở hoặc Bộ y tế mới có đủ điều kiện để thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  Đội ngũ y chuyên gia: Các chuyên gia thăm khám và thực thủ thuật phải có kinh nghiệm lâm sàng nhiều năm, đã từng thực hiện thủ thuật thành công cho hàng trăm ca phá thai an toàn.

  Đảm bảo tế nhị, riêng tư, thông tin bảo mật an toàn. Bảo mật thông tin bệnh nhân là yếu tố phòng khám quan tâm hàng đầu, do đó chủ trương xây dựng mô hình "1 phòng khám - 1 y tá- một chuyên gia - 1 bệnh nhân" giúp chị em tự tin, thoải mái để trò chuyện cũng như thuận tiện cho việc chăm sóc, nghỉ dưỡng.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ chuyên sản phụ khoa uy tín tại Tp.Biên Hòa

  Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đầy đủ, tiện nghi và hiện đại. Nhằm phục vụ tốt nhất trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật. Phòng thủ thuật và tất cả thiết bị y tế đều được vô trùng vô khuẩn nhằm hạn chế những nguy cơ nhiễm khuẩn cho các chị em.

  Chi phí hợp lý: phá thai an toàn đều hợp lý, tuân thủ giá sàng Sở Y Tế đề ra và được Cục thẩm định giá Việt Nam xét duyệt. Thực hiện trao đổi công khai cụ thể đến với từng đối tượng bệnh nhân. Chị em nữ giới hãy yên tâm và giá cả tại đây.

  Chính vì lẽ đó, Trung tâm kế hoạch sinh sản Đa Khoa Hồng Phúc đã dần chiếm trọn niềm tin và sự ủng hộ nhiệt tình của quý chị em phụ nữ.

  Tôi muốn đặt hẹn phá thai an toàn tại Đa Khoa Hồng Phúc, hãy click chuột [VÀO ĐÂY], để được hướng dẫn cụ thể

  Những chị em nào lỡ mang thai ngoài ý muốn và đi đến quyết định phá thai có thể tìm đến Trung tâm kế hoạch sinh sản Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa để được tư vấn và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn – hiệu quả - tiết kiệm chi phí hoặc Nhấp chuột vào bảng chát bên dưới để được chuyên gia tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

 - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

 - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

    icon  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online