Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Mang Thai 3 Tháng Có Phá Được Không?

Ngày đăng : 06-01-2021 - Lượt xem : 2040

  Chào bác sĩ! Em năm nay 23 tuổi, lập gia đình được hơn 1 năm, hiện có thai được 3 tháng. Nhưng khi đi siêu âm phát hiện không có tim thai, vợ chồng em rất hoang mang không biết nên phá thai như thế nào vì thai nhi đã lớn, xin nhờ bác sĩ tư vấn giúp ạ, em cám ơn.

                                                                                                                                                                                 (Hoài Thương – Tp.Biên Hòa)

  Chào bạn! Trước tiên Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Thắc mắc của bạn được các bác sĩ giải đáp sau đây.

  icon (Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi bằng cách nhấn vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới để được tư vấn thêm ​ )

   Hình tư vấn bệnh online

MANG THAI 3 THÁNG CÓ PHÁ ĐƯỢC KHÔNG?

  Đình chỉ thai kỳ là điều không ai muốn xảy ra nhất là trường hợp thai 3 tháng tuổi. Lúc này thai nhi đã phát triển hình thành ổn định ở tử cung, trường hợp của bạn đáng tiếc thai nhi không có tim thai nên buộc lòng phải bỏ đứa bé. Với sự phát triển không ngừng của ngành y học hiện đại, thai 3 tháng tuổi vẫn có thể tiến hành bỏ được.

  Theo ý kiến của các bác sỹ chuyên khoa Thăng Long thì để đảm bảo quá trình bỏ thai diễn ra an toàn, không nguy hiểm thì bạn cần cân nhắc những điều kiện an toàn sau:

  ❆ Phương pháp phá thai áp dụng:

  Đây là yếu tố tiên quyết, bởi trường hợp thai phát triển 3 tháng cũng khá lớn. Lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp mới có thể đình chỉ thai nghén một cách nhanh chóng, chính xác mà không ảnh hưởng đến nội mạc tử cung cũng như các mô lân cận để bảo vệ sức khỏe cũng như chức năng sinh sản sau này của người phụ nữ.

Phá thai 3 tháng an toàn

  ❆ Địa chỉ y tế thực hiện phá thai:

  Cơ sở y tế chất lượng, uy tín và đáng tin cậy sẽ cung cấp được cho bạn những dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu do trực tiếp đội ngũ y bác sỹ được đào tạo bài bản, chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực hiện cùng sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại. Từ đó có thể đảm bảo kết quả phá thai cũng như sự an toàn của sức khỏe bạn.

  ❆ Sức khỏe của thai phụ:

  Phá thai là một thủ thuật tác động đến tử cung và sức khỏe của người phụ nữ, bất cứ vấn đề sức khỏe nào đều có thể ảnh hưởng đến kết quả phá thai. Bên cạnh đó, những trường hợp mắc phải một số bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, gan thận, rối loạn máu đông cũng cần cân nhắc khi tiến hành phá thai bởi có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

  icon (Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi bằng cách nhấn vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới để được tư vấn thêm ​ )

   Hình tư vấn bệnh online

ĐÌNH CHỈ THAI KỲ 3 THÁNG TUỔI AN TOÀN, UY TÍN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  ☘  Phương pháp an toàn, ít nguy hiểm nhất thai phụ nên lựa chọn chính là hút thai, một trong những phương pháp hiện đại và hiệu quả nhất đang được áp dụng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Đây là một thao tác can thiệp ngoại khoa nhằm đình chỉ thai nghén.

  ☘  Thủ thuật sử dụng loại ống hút siêu dẫn có đường kính khoảng 4mm, được tạo ra từ các nguyên liệu cao phân tử, nên có thể đưa được vào bên trong tử cung mà không cần mở tử cung nên rất an toàn.

  ☘  Hơn nữa toàn bộ quá trình thực hiện đều được quan sát trực tiếp nhờ mắt điện tử có gắn trên ống dẫn đến màn hình máy tính nên có thể xác định chính xác vị trí túi thai, cũng như kiểm tra xem thai đã hút hết chưa.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ phá thai an toàn tại Đồng Nai

  ☘  Do đó, quán trình hút thai không gây tổn thương tử cung, hạn chế chảy máu cũng như không để xảy ra tình trạng sót thai, tránh được việc nạo buồng tử cung bề rộng.

  ☘  Phương pháp hút thai an toàn này có ưu điểm là hạn chế tổn thương tử cung, cổ tử cung, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

  ☘  Tất cả các chi phí thăm khám điều trị đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y Tế.

  ☘  Đặc biệt, thông tin cá nhân được hoàn toàn bảo mật nên thai phụ không cần phải lo lắng thông tin sẽ bị ai biết.

  icon Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia sản khoa Đa Khoa Hồng Phúc giải đáp về vấn đề phá thai 3 tháng. Nếu chị em vẫn còn thắc mắc về vấn đề trên có thể liên hệ trực tiếp đến 0251 882 0088 hoặc NHẤP VÀO BẢNG CHAT DƯỚI ĐÂY để được các chuyên gia sản khoa hỗ trợ giải đáp thắc mắc.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online