Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 10 tuần tuổi và thắc mắc của các chị em

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 3096

 Phá thai 10 tuần tuổi là trường hợp khá phổ biến, được nhiều chị em quan tâm và có những thắc mắc xoay quanh vấn đề này như phá thai 10 tuần bằng thuốc, cách phá thai 10 tuần tuổi, phá thai 10 tuần có nguy hiểm không, chi phí phá thai 10 tuần tuổi. Bài viết sau đây sẽ giúp các chị em giải đáp các câu hỏi trên và tìm được địa chỉ phá thai uy tín.

icon Trường hợp của tôi đã đủ tuổi thực hiện phá thai rồi chưa?

icon  [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 10 tuần tuổi và thắc mắc của các chị em

 Vì những lý do như mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch hóa gia đình, điều kiện kinh tế, thai bị dị tật,v.v. mà nhiều chị em quyết định phá thai khi thai kỳ đã được 10 tuần tuổi.

 icon Phá thai 10 tuần bằng thuốc có được không?

Phá thai 10 tuần bằng thuốc có được không?

Phá thai 10 tuần bằng thuốc có được không?

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai 10 tuần tuổi bằng thuốc sẽ không còn hiệu quả nữa vì phương pháp này chỉ áp dụng tốt cho thai dưới 7 tuần tuổi. Do đó, nếu sau khi kiểm tra tổng quát, thăm khám xác định tuổi thai 10 tuần thì thai phụ sẽ được tư vấn phương pháp khác phù hợp hơn.

 icon Cách phá thai 10 tuần tuổi an toàn

 Thai 10 tuần tuổi vẫn có thể phá được nhưng để đảm bảo an toàn sức khỏe và chức năng sinh sản thì chị em cần đến cơ sở y tế chuyên khoa, được thăm khám kiểm tra sức khỏe và đặc biệt phá thai dưới sự giám sát và giúp đỡ của bác sĩ.

 Cách phá thai 10 tuần tuổi phù hợp hiện nay là phương pháp hút thai chân không. Bác sĩ chuyên khoa dùng ống hút siêu nhỏ kết hợp máy bơm hút chân không chuyên dụng đưa thai ra khỏi tử cung một cách an toàn nhanh chóng.

 Hút thai chân không là cách phá thai 10 tuần tuổi thích hợp vì có thể áp dụng cho thai từ 8 -1 2 tuần, thai nằm trong tử cung và thai phụ có sức khỏe đảm bảo.

 Ưu điểm của hút thai chân không

 iconThủ thuật nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả lên đến 98%

 icon Không gây đau đớn, bảo vệ thành niêm mạc tử cung

 icon Không gây biến chứng, không gây tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe.

 icon Giữ nguyên cấu tạo chức năng cho cổ tử cung và tử cung

 icon Phá thai 10 tuần có nguy hiểm không?

 Yếu tố có nguy hiểm không thì bác sĩ cho biết do phá thai 10 tuần phải áp dụng biện pháp ngoại khoa nên vấn đề an toàn không chỉ phụ thuộc vào cách phá thai mà còn là địa chỉ thực hiện, bác sĩ thực hiện. Vì thế khi đã quyết định phá thai thì thai phụ cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một cơ sở y tế uy tín để thực hiện phá thai 10 tuần an toàn.

 icon Chi phí phá thai 10 tuần tuổi

 Về vấn đề chi phí phá thai 10 tuần tuổi, các bác sĩ cho biết thường không tốn quá nhiều chi phí. Mức chi phí phá thai thường dựa vào các yếu tố như:

 icon Điều kiện sức khỏe của thai phụ: nếu thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc bệnh phụ khoa thì bạn sẽ không phải tốn thêm phí điều trị bệnh trước khi thực hiện phá thai, nhằm tránh biến chứng nhiễm trùng, nguy hiểm về sau.

 icon Cơ sở y tế thực hiện: cơ sở y tế có giấy phép hoạt động y tế đàng hoàng và chất lượng cao sẽ có chi phí phá thai cao hơn so với các nơi hoạt động có chất lượng kém.

 icon Phương pháp phá thai: mỗi cách phá thai sẽ có chi phí khác nhau, cách phá thai 10 tuần bằng cách hút thai chân không cũng có mức giá nhất định.

    icon Phá thai đầy rủi ro đối với sức khỏe sinh sản, do đó chị em không nên đặt nặng vấn đề chi phí. Lựa chọn địa chỉ uy tín sẽ đảm bảo an toàn cho bản thân. 

    icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi uy tín – chất lượng

 Là một trong những địa chỉ phá thai 10 tuần tuổi uy tín – chất lượng được các chị em gần xa đánh giá cao về chất lượng và uy tín đã giúp icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bệnh nhân sống ở tỉnh Đồng Nai và các khu vực lân cận

 Khi lựa chọn phá thai 10 tuần tuổi ở icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thì chị em có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi có những thế mạnh vượt trội như:

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ phá thai 10 tuần uy tín

icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ phá thai 10 tuần uy tín

 icon Phòng khám là cơ sở chuyên khoa do Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa, bao gồm phá thai.

 icon Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám là những bác sĩ giàu kinh nghiệm – giỏi chuyên môn, theo dõi sát sao quá trình phá thai 10 tuần nên đảm bảo an toàn cho bạn.

 icon Trang thiết bị y tế tại phòng khám được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phá thai.

 icon Chi phí phá thai hợp lý, niêm yết công khai theo đúng quy định. Bác sĩ đồng thời cũng trực tiếp thông báo trước để chị em quyết định có thực hiện hay không.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online