Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

kiểm tra thai 14 tuần – những điều bạn cần biết

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 3194

         Kiểm tra thai 14 tuần – những điều bạn cần biết. Kiểm Tra thai luôn là chủ đề được chào đón nhiều từ nhiều thai phụ đang trong giai đoạn tuần tuổi này. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn đọc hãy xem qua bài viết sau.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

kiểm tra thai 14 tuần – những điều bạn cần biết

Không chỉ đáp ứng đầy đủ của một địa chỉ kiểm tra thai an toàn uy tín tại Tp.Biên Hòa, chọn Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, chị em sẽ được trải nghiệm quá trình SIÊU ÂM KIỂM TRA THAI MIỄN PHÍ nhanh chóng, chính xác theo các bước khoa học như sau:

   ✤ Bước 1: Tư vấn - đăng kí khám online hoặc tới trực tiếp phòng khám.

    ✤ Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp kiểm tra, thăm khám và làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết (nước tiểu, HCG máu, xét nghiệm Torch, xét nghiệm AFP) để chẩn đoán tình hình thai nhi, sức khỏe thai phụ

Phá thai 14 tuần có đau không?

Kiểm tra thai trước khi đình chỉ thai kỳ

  ✤ Bước 3: Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ nắm rõ tình hình của thai nhi như: Vị trí thai, độ tuổi thai, đồng thời tư vấn, đưa ra lời khuyên cũng như thời gian dự kiến sinh để chị em có sự chuẩn bị sẵn sàng tâm lý đón “con yêu” chào đời

  ✤ Bước 4: Nếu chị em có nhu cầu đình chỉ thai do mang thai ngoài ý muốn/ phát hiện thai dị tật… bác sĩ sẽ tư vấn phương án an toàn, hiệu quả nhất. Dùng thuốc hoặc dùng các biện pháp can thiệp ngoại khoa đưa thai ra ngoài an toàn, không ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 icon Chi phí kiểm tra thai 14 tuần hết bao nhiêu?

 Hiện chưa có mức chi phí kiểm tra thai 14 tuần cụ thể vì còn phụ thuộc vào từng tình trạng chị em đến với phòng khám, ngoài ra còn phụ thuộc vào các yếu tố:

 - Địa chỉ thực hiện: nếu bạn chọn thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những nơi kém chất lượng.

 - Bác sĩ thực hiện: trường hợp chỉ định bác sĩ thì mức phí sẽ tăng thêm so với trường hợp không trực tiếp chọn bác sĩ.

 - Chi phí trước và sau khi kiểm tra thai 14 tuần: trước khi kiểm tra thai để nắm tình trạng của bạn thì buộc phải siêu âm, xét nghiệm, đo khám sức khỏe tổng quát, ngoài ra sau khi phá thai bác sĩ có thể kê đơn thuốc kháng sinh chống viêm, tiêu sưng, giảm đau,... Tất cả hạng mục đều có thể phát sinh thêm chi phí.

Hình tư vấn bệnh online  

Địa chỉ kiểm tra thai 14 tuần an toàn uy tín

 Một địa chỉ kiểm tra thai 14 an toàn uy tín là nơi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, đội ngũ y bác sĩ.

 Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa kiểm tra thai được Sở Y tế cấp phép hoạt đông và sở hữu các yếu tố trên:

 icon Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai kỳ.

 icon Trang thiết bị hỗ trợ điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi phá thai tại đây.

 icon Phòng khám cũng áp dụng phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

 icon Chi phí kiểm tra thai 14 tuần cũng hợp lý, công khai rõ ràng cho thai phụ biết trước khi thực hiện, nếu chị em không đồng ý thì chúng tôi sẽ không tiến hành.

icon Hy vọng qua một số thắc mắc phổ biến được giải đáp trên đây sẽ giúp chị em yên tâm hơn khi quyết định kiểm tra thai 14 tuần. 

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online