Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 15 tuần tuổi có sao hay không?

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 1274

 Với các trường hợp thai lớn như phá thai 15 tuần tuổi thì không chỉ yêu cầu một phương pháp phù hợp và hiệu quả mà địa chỉ y tế uy tín cũng quan trọng không kém. Hãy tham khảo ngay bài viết sau nếu chị em đang có quyết định đình chỉ thai kỳ.

    icon Trường hợp của tôi thực hiện bằng phương pháp nào?

    icon Giải đáp nhanh chóng hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 15 tuần tuổi có sao hay không?

 Các bác sĩ chuyên khoa sản phòng khám khuyên thai phụ nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định phá thai. Nếu vẫn giữ nguyên quyết định muốn phá thai thì đối với thai đã 15 tuần tuổi, chị em cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín để được tư vấn phương pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp nhất và đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như lần mang thai kế tiếp.

Phá thai 15 tuần tuổi có sao hay không?

Phá thai 15 tuần tuổi có sao hay không?

 Nguyên nhân chủ yếu là ở thời điểm này, thai nhi đã dần thành hình, gần như là hoàn chỉnh, nên phụ nữ cần cân nhắc hai yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn sức khỏe sinh sản và tính mạng của bản thân là: phương pháp và cơ sở y tế chuyên khoa thực hiện đình chỉ thai kỳ.

 1. Phương pháp phá thai phù hợp cho thai 15 tuần tuổi:

 Mỗi giai đoạn thai kỳ đều cần áp dụng một phương pháp phù hợp. Do đó, đối với thời điểm thai 15 tuần tuổi thì các phương pháp như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, phá thai không đau sẽ không còn đảm bảo độ hiệu quả tốt nữa. Đặc biệt thai phụ đối mặt với biến chứng nguy hiểm như sót thai dẫn đến nhiễm trùng tử cung và có thể gây hoại tử.

 Lúc này, biện pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp chỉ có thể là phương pháp nong gắp thai – một liệu pháp phá thai 15 tuần tuổi an toàn. Theo đó các bác sĩ chuyên khoa sẽ cho thai phụ sử dụng thuốc giảm đau, gây tê cục bộ vùng kín (đường uống, đặt thuốc hoặc tiêm) rồi mới dùng que nong để cố định nong rộng đường dẫn vào tử cung và tiến hành gắp thai ra ngoài nhờ sự trợ giúp của thiết bị và kẹp gắp

 Phương pháp nong gắp thai được đánh giá là có ưu điểm như hiệu quả với tỉ lệ thành công cao, ít đau đớn và biến chứng. Tuy nhiên, điểm hạn chế là đồng thời tất cả những ưu điểm kể còn phải tùy thuộc vào cơ sở y tế thực hiện. Vì vậy, bên cạnh phương pháp phá thai thì địa chỉ thực hiện cũng là điều đáng để các chị em quan tâm.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện?

icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] để đến gặp bác sĩ kiểm tra chính xác, đến là vào khám ngay.                    

Hình tư vấn bệnh online

 2. Cơ sở thực hiện phá thai:

 Hiện nay có vô số cơ sở y tế xuất hiện khắp nơi, cụ thể như địa bàn tỉnh Đồng Nai. Cũng chính vì vậy mà nhiều chị em thường cảm thấy bối rối không biết phải thực hiện phá thai ở đâu. Về vấn đề này thì các bác sĩ chuyên khoa sản khuyên thai phụ nên tìm hiểu kỹ các yếu tố như trình độ bác sĩ, chất lượng cơ sở vật chất và chi phí thực hiện.

 Theo đó, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa là một gợi ý tốt khi nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ vào các yếu tố:

Có thể nói nong gắp thai phần lớn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện

Có thể nói nong gắp thai phần lớn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện

 icon Trình độ, tay nghề bác sĩ: có thể nói nong gắp thai phần lớn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Vì thế mà phòng khám đã tuyển chọn một đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và trên 20 năm kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai kỳ nhằm đảm bảo tỉ lệ thành công cũng như giảm tối đa nguy cơ biến chứng.

 icon Chất lượng cơ sở vật chất: đồng thời phòng khám cũng mạnh dạn đầu tư trang bị hệ thống máy siêm âm, môi trường phòng xét nghiệm chuyên nghiệp cùng phòng thực hiện đình chỉ thai kỳ vô trùng đạt chuẩn y tế.

 icon Chi phí thực hiện phá thai: minh bạch, công khai và luôn tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá để chị em biết và chủ động đưa ra quyết định.

 Một số lưu ý khi chị em quyết định phá thai 15 tuần tuổi

 Sau khi phá thai, chị em có thể thấy cơ thể xuất hiện một số triệu chứng như âm đạo ra máu, đau bụng, sốt. mệt mỏi, ớn lạnh,… Đây là những biểu hiện bình thường nhưng nếu thấy tình trạng ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt ra máu nhiều và kéo dài, máu vón cục có màu đen, kèm theo tình trạng đau bụng dữ dội thì cần nhanh chóng quay lại cơ sở y tế để kịp thời xử lý.

 Chị em cũng cần xây dựng và áp dụng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, chăm sóc hợp lý sau khi thực hiện thủ thuật, đặc biệt cần kiêng quan hệ cho đến khi bác sĩ xác nhận tử cung đã bình phục. 

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online