Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Kiểm tra thai 16 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp gì?

Ngày đăng : 25-04-2019 - Lượt xem : 1401

         Kiểm tra thai 16 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp gì? Để được kiểm tra thai 16 tuần tuổi chị em cần lựa chọn Phòng Khám uy tín và được nhiều người đi trước để lại những lời hay ý đẹp, tiêu biểu là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn đọc hãy theo dõi bài viết sau.

 Bạn băn khoăn không biết trường hợp của mình áp dụng phương pháp gì?

Hình tư vấn bệnh online

Kiểm tra thai 16 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp gì?

 Sự phát triển của thai nhi khi đã 16 tuần tuổi

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thai nhi 16 tuần tuổi thường có cân nặng khoảng 100g với chiều dài khoảng 12 cm. Đặc biệt ở thời điểm này, hầu hết các bộ phận cũng đã thành hình, sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mạnh mẽ tiếp theo.

 Lúc này bé đã bắt đầu biết nấc cụt, đảo mắt,... các cơ khớp tuy chưa vận động linh hoạt lắm nhưng đôi khi thai phụ cũng cảm nhận được cú hích nhẹ bên trong bụng. Vì vậy hi vọng chị em suy nghĩ cẩn thận trước khi đi đến quyết định đình chỉ thai kỳ.

 icon Kiểm tra thai 16 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp gì?

Phá thai 16 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp gì?

Kiểm tra thai 16 tuần tuổi an toàn bằng phương pháp gì?

 Ngoài ra, cũng vì lẽ đó mà các phương pháp phổ biến như phá thai bằng thuốc, hút thai chân không, phá thai không đau hoàn toàn không có tác dụng ở thời gian này nữa. Đối với thai 16 tuần tuổi cần phải kiểm tra và thăm khám kỹ lưỡng. Nếu áp dụng theo những cách trên thì dễ gặp phải những biến chứng như thuốc không đủ tác dụng bắt tử cung co bóp đẩy hết thai ra ngoài, gây sót thai và dễ bị nhiễm trùng – hoại tử tử cung.

 [MIỄN PHÍ KHÁM] để kiểm tra chính xác nhất và thực hiện an toàn nhất!

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Thay vào đó, đối với tuổi thai 16 tuần tuổi thì phương pháp thích hợp nhất chính là nong gắp thai.

 icon Tuy nhiên, trước đó thai phụ cần được thực hiện kiểm tra tình trạng sức khỏe (huyết áp, nhịp tim,...), xét nghiệm (máu, nước ối,...) và siêu âm để xác định vị trí bào thai, kích cỡ và sự phát triển của thai nhi. Căn cứ vào các thông số kết quả từ quá trình khám lâm sàng mà các bác sĩ chuyên khoa mới có thể tư vấn phương pháp phù hợp nhất cho từng trường hợp thai phụ.

 icon Về cơ bản, bác sỹ sẽ tiến hành gây mê hoặc tiêm thuốc giảm đau, đồng thời vệ sinh vùng kín để ngăn chặn mọi nguy cơ viêm nhiễm. Phương pháp nong gắp thai đòi hỏi phải được thực hiện trong phòng chuyên biệt dưới sự hỗ trợ của que nong rộng và cố định từ âm hộ vào tử cung. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng máy kết hợp với kẹp gắp để đưa thai nhi ra ngoài.

 icon Phương pháp này không chỉ là sự lựa chọn phù hợp để kiểm tra thai 16 tuần an toàn, mà nó còn hiệu quả, ít để lại biến chứng, nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đảm bảo tính an toàn nếu được thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

 icon Tuy nhiên, do nong gắp thai cũng có sự can thiệp trực tiếp nên cũng sẽ có ảnh hưởng nhất định đến cổ tử cung, tử cung, nên các chị em phụ nữ cần lưu ý chăm sóc sức khỏe và có chế độ sinh hoạt ăn uống phù hợp để giúp tử cung được phục hồi, tránh mọi biến chứng khôn lường có thể xảy ra.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Nên thực hiện kiểm tra thai 16 tuổi an toàn ở đâu?

 Hiện nay có vô số cơ sở y tế xuất hiện khắp nơi khiến nhiều chị em thường cảm thấy bối rối không biết nên thực hiện ở đâu mới tốt. Nhằm giúp giải đáp thắc mắc này thì các bác sĩ chuyên khoa sản khuyên thai phụ nên tìm hiểu kỹ các yếu tố như trình độ bác sĩ, chất lượng cơ sở vật chất và chi phí thực hiện ở mỗi phòng khám để đi đến quyết định thông minh nhất

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa được xem như một gợi ý tốt dành cho chị em phụ nữ ở tỉnh Đồng Nai. Sở dĩ như vậy là vì phòng khám nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ vào các yếu tố:

Nên thực hiện phá thai 16 tuổi an toàn ở đâu?

Nên thực hiện kiểm tra thai 16 tuổi an toàn ở đâu?

 icon Trình độ, tay nghề bác sĩ: có thể nói nong gắp thai phần lớn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Vì thế mà phòng khám đã tuyển chọn một đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao và trên 20 năm kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai kỳ nhằm đảm bảo tỉ lệ thành công cũng như giảm tối đa nguy cơ biến chứng.

 icon Chất lượng cơ sở vật chất: đồng thời phòng khám cũng mạnh dạn đầu tư trang bị hệ thống máy siêm âm, môi trường phòng xét nghiệm chuyên nghiệp cùng phòng thực hiện đình chỉ thai kỳ vô trùng đạt chuẩn y tế.

 icon Chi phí thực hiện kiểm tra thai: minh bạch, công khai và luôn tương xứng với chất lượng phục vụ của phòng khám. Các bác sĩ luôn thông báo trước mức giá để chị em biết và chủ động đưa ra quyết định. 

 Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn giúp các chị em có ý định bỏ thai tìm được cơ sở y tế đảm bảo sức khỏe, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẵn sàng tiếp đón và phục vụ tất cả các ngày trong tuần, từ 8g00 đến 20g00. Chị em có thể để lại số điện thoại vào khung chat để phía chúng tôi liên lạc và hỗ trợ tốt nhất nếu không tiện trao đổi trên mạng. 

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online