Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 2 tháng tuổi

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 4106

 Bài viết bên dưới sẽ giúp chị em giải đáp các thắc mắc liên quan đến phá thai 2 tháng tuổi: ‘phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc được không?’, ‘cách phá thai 2 tháng tuổi’, ‘chi phí phá thai 2 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?’, ‘phá thai 2 tháng tuổi có đau không?’

icon Bạn băn khoăn trường hợp của mình thực hiện phương pháp phá thai nào phù hợp? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 2 tháng tuổi và những thắc mắc có liên quan

 icon Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc được không?

Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc được không?

Phá thai 2 tháng tuổi bằng thuốc được không?

 Với trường hợp phá thai 2 tháng tuổi thì bạn sẽ không được áp dụng phương pháp phá thai nội khoa (phá thai bằng thuốc) vì hiệu quả mang lại không cao. Thay vào đó bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định thai phụ phá thai 2 tháng tuổi bằng phương pháp ngoại khoa.

 icon Cách phá thai 2 tháng tuổi hiệu quả

  Cách phá thai 2 tháng tuổi hiệu quả được nhiều bác sĩ chuyên khoa tin tưởng và khuyên áp dụng là hút thai chân không. Cách này phù hợp cho các thai kỳ từ 2 tháng đến dưới 3 tháng tuổi.

 Quy trình hút thai chân không phá thai 2 tháng tuổi:

 Bước 1: bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống trước thuốc giảm đau hoặc gây tê cục bộ vùng kín để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.

 Bước 2: bác sĩ tiếp tục đặt dụng cụ mỏ vịt cố định cổ tử cung sau đó đưa ống hút mềm và siêu nhỏ vào bên trong tử cung, bên ngoài kết hợp thiết bị hút chân không để hút phôi thai ra ngoài. Quá trình này diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút.

 Bước 3: thai phụ được theo dõi sức khỏe thêm, nếu không có gì bất thường sẽ được về và tái khám lại 2 tuần sau đó.

 Ưu điểm của phương pháp hút thai chân không

 icon Thời gian thực hiện nhanh chóng

 icon Không gây đau đớn nhiều, bảo toàn tử cung

 icon An toàn, hạn chế tối đa biến chứng

 icon Hiệu quả lên đến 98%.

 icon Phá thai 2 tháng tuổi có đau không?

  Do đây là phương pháp ngoại khoa, có can thiệp vào tử cung nên chị em sẽ chịu đau đớn nhưng mức độ có thể giảm nếu bạn chọn cơ sở uy tín, bác sĩ có kinh nghiệm và chất lượng vệ sinh thiết bị phá thai đảm bảo vô trùng kỹ.

 icon Chi phí phá thai 2 tháng tuổi hết bao nhiêu tiền?

 Hiện chưa có mức chi phí phá thai 2 tháng cụ thể vì còn phụ thuộc vào từng tình trạng chị em đến với phòng khám, ngoài ra còn phụ thuộc vào các yếu tố:

 - Địa chỉ thực hiện: nếu bạn chọn thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín và chất lượng thì mức chi phí sẽ cao hơn so với những nơi kém chất lượng.

 - Bác sĩ thực hiện: trường hợp chỉ định bác sĩ thì mức phí sẽ tăng thêm so với trường hợp không trực tiếp chọn bác sĩ.

 - Chi phí trước và sau khi phá thai 2 tháng tuổi: trước khi phá thai để nắm tình trạng của bạn thì buộc phải siêu âm, xét nghiệm, đo khám sức khỏe tổng quát, ngoài ra sau khi phá thai bác sĩ có thể kê đơn thuốc kháng sinh chống viêm, tiêu sưng, giảm đau,... Tất cả hạng mục đều có thể phát sinh thêm chi phí.

icon Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không?

icon Bạn muốn phá thai 2 tháng tuổi và còn lăn tăn về chi phí cụ thể? Nhấp vào ô bên dưới để [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] và được giải đáp chính xác

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phá thai 2 tháng tuổi an toàn tại  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

 Sau khi tìm hiểu các vấn đề xung quanh phá thai 2 tháng tuổi thì bạn có thể trực tiếp đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với chất lượng cao và uy tín hiện nay.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa phá thai được Sở Y tế cấp phép hoạt đông và sở hữu các yếu tố trên:

 icon Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm thực hiện đình chỉ thai kỳ.

 icon Trang thiết bị hỗ trợ điều trị được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi phá thai tại đây.

 icon Phòng khám cũng áp dụng phương pháp phá thai an toàn, tiên tiến nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

 icon Chi phí phá thai 2 tháng tuổi cũng hợp lý, công khai rõ ràng cho thai phụ biết trước khi thực hiện, nếu chị em không đồng ý thì chúng tôi sẽ không tiến hành.

Hy vọng qua một số thắc mắc phổ biến được giải đáp trên đây sẽ giúp chị em yên tâm hơn khi quyết định phá thai 2 tháng tuổi. 

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online