Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 3 tuần tuổi không ảnh hưởng đến sức khỏe

Ngày đăng : 15-04-2019 - Lượt xem : 2446

   Nhiều chị em khi lỡ mang thai đều muốn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn, nhanh chóng, kín đáo, hiệu quả. Bài viết hôm nay, các bác sĩ icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc xin chia sẻ về phương pháp phá thai 3 tuần tuổi an toàn, hiệu quả, không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau, mời các bạn quan tâm cùng chú ý theo dõi.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon  [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 3 tuần tuổi như thế nào?

 Bác sĩ phụ khoa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho hay, đối với thai nhi ở giai đoạn đầu là 3 tuần tuổi thì thai lúc này còn nhỏ nên phá thai không an toàn, "thời điểm vàng" thích hợp phá thai là lúc thai 4 - 7 tuần. Do vậy thai phụ nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sĩ thăm khám và đưa ra hướng đình chỉ thai kỳ thích hợp.

Phá thai 3 tuần tuổi như thế nào an toàn?

Phá thai 3 tuần tuổi như thế nào an toàn?

 Lưu ý: không được bỏ thai tại nhà khi chưa được bác sĩ thăm khám vì có thể đối mặt với các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra, như:

 - Thai không ra hết, sót nhau, sót thai, thai chết lưu.

 -  Băng huyết, chảy máu nhiều có thể de dọa tính mạng thai phụ.

 - Viêm nhiễm tử cung, cổ tử cung ảnh hưởng chức năng sinh sản về sau.

 -  Đau bụng, buồn nôn, chóng mặt, nổi mề đay,...

 Tóm lại, phá thai 3 tuần tuổi an toàn cần được bác sĩ kiểm tra, siêu âm chính xác và hướng dẫn thực hiện bỏ thai phù hợp với tình trạng mỗi thai phụ.

icon Bạn chưa biết cách xác định tuổi thai? Tìm biện pháp phá thai an toàn với tuổi thai?

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Phá thai 3 tuần tuổi hiệu quả bằng phương pháp nào?

 Phá thai chỉ được thực hiện an toàn khi thai phụ trực tiếp đến địa chỉ sản phụ khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra, thăm khám, hướng dẫn, thực hiện và theo dõi quá trình phá thai.

    Thông thường, nếu thai 3 tuần tuổi mà thai đã vào tử cung, sức khỏe thai phụ tốt thì bác sĩ sẽ tiến hành đình chỉ thai kỳ bằng thuốc. Để lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, hiệu quả tại Đồng Nai thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai uy tín mà thai phụ nên lựa chọn. Ngoài phá thai an toàn 3 tuần tuổi bằng thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp phá thai khác theo tuổi thai được sự cấp phép và giám sát của Sở Y tế.

   Khi đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, thai phụ được kiểm tra, xét nghiệm nghiêm ngặt số tuần tuổi thai, các bệnh lý (nếu có), dị ứng với các thành phần thuốc bỏ thai hay không, sức khỏe thai phụ ... bác sĩ sẽ chỉ định quy trình và phương pháp bỏ thai phù hợp.

Phá thai 3 tuần tuổi an toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe

   icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề vững vàng, khéo léo, tâm lý, theo dõi sát sao các dấu hiệu ở thai phụ để có phương pháp xử lý kịp thời. Đặc biệt chi phí thực hiện bỏ thai công khai, rõ ràng, thông tin thai phụ được giữ kín nên rất được nhiều chị em tìm đến.

 Đình chỉ thai kỳ để đảm bảo sức khỏe nhanh hồi phục, không ảnh hưởng đến tử cung, chức năng sinh sản về sau, hãy đến với icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để chăm sóc bằng những dịch vụ chất lượng tốt nhất. 

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online