Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 7 tuần tuổi an toàn, kín đáo, hiệu quả

Ngày đăng : 15-04-2019 - Lượt xem : 3174

  Trường hợp chị em mang thai ngoài ý muốn thì những phương pháp bỏ thai an toàn, không đau, nhanh chóng luôn được quan tâm hàng đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm trong đình chỉ thai an toàn, hôm nay bác sĩ icon Phòng khám Sản phụ khoa Hồng Phúc chia sẻ về phương pháp phá thai 7 tuần tuổi an toàn, hiệu quả nhất hiện nay.

 icon Bạn muốn biết trường hợp của mình bỏ thai có an toàn không? 

 icon Nhấp vào icon Ô TƯ VẤN MIỄN PHÍ để icon [MIỄN PHÍ KHÁM], đến gặp bác sĩ và được hỗ trợ bảo mật hiệu quả.

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 7 tuẩn tuổi bằng thuốc an toàn

    Bác sĩ phụ khoa cho biết, thai nhi 7 tuần tuổi thì phương pháp phá thai bằng thuốc là an toàn và hiệu quả nhất được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và chỉ định sử dụng.

 Ưu điểm của phương pháp dùng thuốc: đơn giản, dễ thực hiện, nhanh chóng, kín đáo, chi phí rẻ, không ảnh hưởng đến tử cung ... nên được nhiều thai phụ lựa chọn.

Phá thai 7 tuần tuổi an toàn, kín đáo, hiệu quả

 Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ thực sự phát huy hiệu quả khi thai nhi dưới 7 tuần tuổi và kích thước không quá lớn, thai phụ không mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, máu khó đông hay dị ứng với các thành phần của thuốc.

 Do vậy, để lựa chọn giải pháp bỏ thai phù hợp cho mình, cần thiết nên đi thăm khám bác sĩ để biết vị trí thai, kích thước thai, sức khỏe thai phụ từ đó sẽ được tư vấn, hướng dẫn phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

 Lưu ý:

 - Nếu sau khi đi khám thai mà phương pháp uống thuốc không thể phát huy tác dụng thì bác sĩ sẽ can thiệp bằng kỹ thuật ngoại khoa để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho thai phụ.

 - Cần lựa chọn cơ sở y tế uy tín, bác sĩ giỏi để đảm bảo việc phá thai an toàn; tuân thủ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.

 - Sau khi phá thai cần nghỉ ngơi để sức khỏe hồi phục, không nên quan hệ tình dục lúc này để có thời gian cho tử cung phục hồi.

 - Tuyệt đối không được tự ý bỏ thai tại nhà khi chưa được bác sĩ thăm khám dễ gây sót nhau, sót thai, viêm nhiễm, băng huyết đe dọa đến cả tính mạng.

    icon Bạn thử thai thấy que 2 vạch? Không biết tuổi thai của mình có thể thực hiện được chưa? 

    icon Nhấp vào >>>ĐÂY<<< để [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] đến là vào gặp ngay bác sĩ kiểm tra giải đáp chính xác nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai 7 tuần tuổi uy tín an toàn số 1 hiện nay

 Bác sĩ chuyên khoa cho biết, hiện nay Bộ y tế quy định thuốc phá thai chỉ được lưu hành tại cơ sở y tế chuyên khoa được kiểm định và đủ điều kiện cấp giấy phép hành nghề và hoạt động theo đúng quy định.

    icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là địa chỉ sản phụ khoa tư nhân được Sở Y tế cấp phép thành lập để giải quyết tình trạng quá tải ở các bệnh viện công. Vì thế, mà các thai phụ có thể tin tưởng lựa chọn khi muốn bỏ thai 7 tuần tuổi an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

    icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc sở hữu đầy đủ các tiêu chí của cơ sở phá thai theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phá thai 7 tuần tuổi an toàn, kín đáo, hiệu quả

 Giấy phép hành nghề: phòng khám là cơ sở chuyên khoa đình chỉ thai kỳ, thành lập và hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của nhà nước.

 Đội ngũ bác sĩ: các bác sĩ sản khoa có nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao và hiểu tâm lý nên sẽ tư vấn cho thai phụ phương pháp phá thai an toàn dựa theo tuổi thai.

 Trang thiết bị y tế: máy siêu âm giúp bác sĩ xác định đúng tuổi thai, vị trí thai kết hợp các thiết bị y tế hiện đại, vô trùng tạo sự an tâm cho thai phụ trước thủ thuật y tế đầy rủi ro này.

 Thuốc phá thai: icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sử dụng thuốc phá thai có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra kỹ lưỡng mới đưa đến tay người bệnh. Đồng thời phòng khám tuân thủ nghiêm ngặt quy trình phá thai bằng thuốc an toàn.

 Quy trình thăm khám: mọi thủ tục thăm khám đều được diễn ra nhanh chóng, mô hình “1 thai phụ - bác sĩ – 1 phòng” đảm bảo kín đáo, riêng tư, an toàn. Các nhân viên y tế chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ chị em tận tình.

 Chi phí thực hiện: các chi phí thực hiện tại phòng khám đều được thông báo trước với chị em, được sự đồng ý thì bác sĩ mới tiến hành.

 Những ưu thế trên đã góp phần cho thấy icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là địa chỉ đình chỉ thai uy tín, an toàn cho thai phụ. Chúc chị em có sự lựa chọn đúng đắn!

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online