Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 8 tuần và những thắc mắc thường gặp

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 3975

 Phá thai 8 tuần tuổi hay bất cứ giai đoạn thai kỳ nào đều mang đến không ít thắc mắc cho các chị em. Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi xoay quanh vấn đề phá thai 8 tuần tuổi như phá thai 8 tuần bằng thuốc được không, cách phá thai 8 tuần tuổi là gì hay phá thai 8 tuần bao nhiêu tiền.

     icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện?  

     icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 8 tuần và những thắc mắc thường gặp

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thời điểm thai kỳ 8 tuần tuổi được xem là lúc thích hợp để thực hiện thủ thuật phá thai.

 icon Phá thai 8 tuần bằng thuốc được không?

 Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, phá thai bằng thuốc là biện pháp áp dụng hiệu quả cho thai dưới 7 tuần. Chính vì thế nếu thực hiện phá thai 8 tuần bằng thuốc thì có thể hiệu quả không cao, dễ dẫn đến biến chứng nguy hiểm như sót thai, băng huyết hoặc thai chết lưu nhưng không đẩy ra ngoài.

 icon Cách phá thai 8 tuần tuổi hiệu quả

Phá thai 8 tuần và những thắc mắc thường gặp

Phá thai 8 tuần và những thắc mắc thường gặp

 Hút thai chân không được xác định là cách phá thai 8 tuần tuổi hiệu quả cao do phù hợp với độ tuổi thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Theo đó, các bác sĩ sản phụ khoa phòng khám sử dụng dụng cụ bơm hút chân không để can thiệp vào bên trong tử cung và chấm dứt chu kỳ thai ngén.

 Quy trình phá thai 8 tuần tuổi bằng hút thai chân không:

 - Bước 1: Bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai.

 - Bước 2: Bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó đưa ống hút chân không vào tử cung để hút hết phôi thai ra bên ngoài. Qúa trình hút chỉ trong khoản từ 15- 20 phút.

 - Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình hút thai, thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.

 Ưu điểm của phương pháp phá thai 8 tuần tuổi:

 - Thủ thuật được thực hiện nhanh- gọn- nhẹ với các dụng cụ chuyên dụng.

 - Không gây đau đớn, không gây tổn thương tử cung.

 - Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

    Bạn lo lắng không biết phá thai an toàn như thế nào? icon Nhấp ngay để nhận câu trả lời tốt nhất - [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN]

Hình tư vấn bệnh online

 icon Phá thai 8 tuần tuổi bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai cụ thể có lẽ còn tùy thuộc vào từng trường hợp chị em nhưng phòng khám sẽ cung cấp các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí phá thai 8 tuần tuổi để bạn có sự chuẩn bị trước.

 icon Điều kiện sức khỏe của chị em: nếu chị em có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc bệnh phụ khoa thì chi phí phá thai 8 tuần không quá cao, nhưng nếu bị viêm nhiễm phụ khoa thì bắt buộc phải điều trị trước khi phá thai nhằm đảm bảo an toàn, tránh biến chứng.

 icon Cơ sở y tế thực hiện: Nhiều cơ sở y tế kém chất lượng thường đưa ra mức giá thấp nhằm thu hút sự chú ý của chị em nhưng các cơ sở y tế uy tín thường có mức giá cao hơn, song hành với chất lượng và mức độ vệ sinh, an toàn.

 icon  Chi phí kiểm tra trước và sau khi phá thai: bạn có thể cần bỏ ra chi phí để siêu âm, xét nghiệm kiểm tra tổng quát, và ngoài ra sau khi phá thai thì bác sĩ có thể kê các loại thuốc tiêu viêm, giảm đau,.... tùy vào tình hình thực tế của chị em.

    icon Nhìn chung khi quyết định thực hiện một điều gì đó liên quan đến sức khỏe thì chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí, không phải cứ rẻ là tốt.

    icon Bạn có thể tìm hiểu cụ thể hơn mức chi phí phá thai 8 tuần tuổi bằng cách trao đổi chi tiết qua kênh tư vấn của chúng tôi.

   Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai 8 tuần an toàn uy tín

 Sau khi tìm hiểu cách phá thai 8 tuần tuổi, để đảm bảo an toàn thì chị em nên lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín. Trong số đó phải kể đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - phòng khám chuyên khoa được các bác sĩ chuyên khoa y tế đánh giá cao về uy tín, chất lượng hàng đầu.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng khám và thực hiện phá thai ngoài ý muốn hiệu quả, an toàn cho nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn.

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn, chất lượng

 Bên cạnh đó, phòng khám còn được cấp giấy phép hoạt động chính quy và là địa chỉ y tế uy tín được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có những ưu điểm nổi bật như:

 icon Trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài

 icon Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

 icon  Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định

    icon Bạn có thể tìm hiểu cụ thể  phí phá thai  8 tuần tuổi bằng cách trao đổi chi tiết qua kênh tư vấn của chúng tôi.

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online