Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai 9 tuần tuổi và những điều bạn cần biết

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 2943

 Phá thai chưa bao giờ là một quyết định dễ dàng mà thực tế còn tiềm ẩn không ít rủi ro. Chính vì thế mà khi có ý định này thì các chị em thường nảy sinh không ít thắc mắc như phá thai 9 tuần tuổi bằng thuốc được không, cách phá thai như thế nào, chi phí phá ra sao,...

    Bạn muốn phá thai an toàn? icon Băn khoăn không biết đã đủ tuổi thai để thực hiện?

    Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn tốt nhất!  icon Tư vấn cụ thể hoặc icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay.

    Hình tư vấn bệnh online

Các thông tin xoay quanh phá thai 9 tuần tuổi

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, thai kỳ ở thời điểm 9 tuần tuổi đã đạt đến kích thước của quả táo ta (khoảng 2.3 cm).

 icon Phá thai 9 tuần bằng thuốc được không?

Phá thai 9 tuần bằng thuốc được không?

Phá thai 9 tuần bằng thuốc được không?

 Đây là một trong các thông tin được chị em quan tâm hàng đầu khi những thông tin về phá thai vẫn còn rất mù mờ. Về thắc mắc này thì các bác sĩ cho biết phá thai bằng thuốc là biện pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp với tuổi thai dưới 7 tuần, nên nếu bạn muốn phá thai 9 tuần thì hiệu quả đem lại không cao mà còn có thể gặp biến chứng như sót thai, sót nhau, băng huyết,...

 icon Cách phá thai 9 tuần tuổi

 Với trường hợp thai 9 tuần thì biện pháp phá thai thích hợp nhất là hút thai chân không. Đây là phương pháp ngoại khoa thường được áp dụng cho thai nhi từ 8- 12 tuần tuổi. Phương pháp này sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để can thiệp vào buồng tử cung để hút thai ra ngoài.

 Lưu ý: Phương pháp hút thai chống chỉ định với những trường hợp thai phụ mắc bệnh nội khoa cấp tính, bị viêm nhiễm đường sinh dục cấp tính, bị dị dạng sinh dục.

 Ưu điểm của phương pháp hút thai chân không khi phá thai 9 tuần

 icon Thủ thuật hút thai được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo

 icon Không gây đau đớn, không làm tổn thương tử cung.

 icon Không gây biến chứng, không làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

 icon Chi phí phải chăng.

 icon Chi phí phá thai 9 tuần tuổi ra sao?

Chi phí phá thai cụ thể có lẽ còn tùy thuộc vào từng trường hợp chị em nhưng phòng khám sẽ cung cấp các yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí phá thai 9 tuần tuổi để bạn có sự chuẩn bị trước.

 icon Điều kiện sức khỏe của chị em: nếu chị em có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc bệnh phụ khoa thì chi phí phá thai 9 tuần không quá cao, nhưng nếu bị viêm nhiễm phụ khoa thì bắt buộc phải điều trị trước khi phá thai nhằm đảm bảo an toàn, tránh biến chứng.

 icon Cơ sở y tế thực hiện: Nhiều cơ sở y tế kém chất lượng thường đưa ra mức giá thấp nhằm thu hút sự chú ý của chị em nhưng các cơ sở y tế uy tín thường có mức giá cao hơn, song hành với chất lượng và mức độ vệ sinh, an toàn.

 icon Chi phí kiểm tra trước và sau khi phá thai: bạn có thể cần bỏ ra chi phí để siêu âm, xét nghiệm kiểm tra tổng quát, và ngoài ra sau khi phá thai thì bác sĩ có thể kê các loại thuốc tiêu viêm, giảm đau,.... tùy vào tình hình thực tế của chị em.

  Nhìn chung khi quyết định thực hiện một điều gì đó liên quan đến sức khỏe thì chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí, không phải cứ rẻ là tốt.

    Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Địa chỉ phá thai 9 tuần an toàn uy tín

 Sau khi tìm hiểu cách phá thai 9 tuần tuổi, để đảm bảo an toàn thì chị em nên lựa chọn một địa chỉ phá thai uy tín. Trong số đó phải kể đến icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - phòng khám chuyên khoa được đánh giá cao về uy tín, chất lượng hàng đầu.

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng khám và thực hiện phá thai ngoài ý muốn hiệu quả, an toàn cho nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn.

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc an toàn, chất lượng

 Bên cạnh đó, phòng khám còn được cấp giấy phép hoạt động chính quy và là địa chỉ y tế uy tín được đông đảo người bệnh trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có những ưu điểm nổi bật như:

 - Trang bị hệ thống trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài

 - Đặc biệt, có chính sách luôn bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em theo nguyên tắc nghiêm ngặt.

 - Chi phí được niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục theo đúng quy định

   Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến sau để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online