Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai dưới 1 tháng

Ngày đăng : 22-04-2019 - Lượt xem : 1631

 Tuổi thai là một trong những yếu tố mang tính quyết định khi muốn lựa chọn phương pháp phá thai an toàn và phù hợp. Vậy trường hợp phá thai dưới 1 tháng thì cách phá thai như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho chị em được rõ hơn.

 Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai dưới 1 tháng

 ++ Theo quan sát thực tế của các bác sĩ sản phụ khoa tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, do vẫn còn chưa hiểu rõ hết về vấn đề phá thai nên khi nghe nói ‘phá thai càng sớm thì cách phá thai càng dễ’ thì nhiều chị em có thai dưới 1 tháng đã quyết định phá thai.

Chị em cần được kiểm tra thai đã vào tử cung hay chưa khi phá thai dưới 1 tháng

Chị em cần được kiểm tra thai đã vào tử cung hay chưa khi phá thai dưới 1 tháng

 ++ Tuy nhiên câu nói trên chỉ đúng với điều kiện thai đã vào tử cung. Vì nếu như thai chưa vào tử cung thì phá thai dưới 1 tháng tuổi hay bất cứ thời điểm đều không có tác dụng.

 ++ Do đó trên lý thuyết bạn có thể phá thai dưới 1 tháng tuổi khi thai đã vào tử cung. Thế nhưng thực tế thì thai dưới 1 tháng tuổi chưa vào tử cung và thời điểm phá thai sớm và an toàn nhất là từ 5 tuần trở đến 12 tuần tuổi.

 ++ Bạn không cần quá lo lắng vì chỉ cần chờ thêm vài ngày để thai khoảng 4 – 5 tuần tuổi là có thể thực hiện phá thai bằng thuốc – một biện pháp đình chỉ thai kỳ sớm và hiệu quả lên đến 98%, không cần can thiệp dao kéo vào tử cung.

 [MIỄN PHÍ KHÁM] để kiểm tra tuổi thai trước vì nếu chu kỳ của bạn không ổn định thì nhiều lúc có thể nhầm lẫn về thời gian mang thai.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Phá thai dưới 1 tháng cần được bác sĩ kiểm tra

 Để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả trong trường hợp thai dưới 1 tháng tuổi hay bất cứ tuổi thai nào khác thì thai phụ phải thực hiện thăm khám và tiến hành đình chỉ thai nghén bằng phương pháp được chỉ định bởi bác sĩ tại cơ sở y tế chuyên khoa.

 Đã có không ít trường hợp do hoang mang mà vội vã tự ý mua và sử dụng thuốc phá tai tại nhà khi chưa biết tuổi thai và tình hình sức khỏe, và rồi phải gánh chịu những hậu quả nặng nề như thai chưa vào tử cung nên không có tác dụng, thai nhi vẫn còn và bị dị tật, thai chết lưu, sót thai, băng huyết,... gây nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng làm mẹ của nữ giới về sau.

 Để tránh các tai biến, ảnh hưởng xấu có thể xảy ra và thực hiện phá thai dưới 1 tháng, thai phụ cần cân nhắc lựa chọn cơ sở y tế chất lượng, uy tín để được khám thai và thực hiện cách phá thai phù hợp.  

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ phá thai an toàn uy tín

 Hiện nay, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc một trong những địa chỉ phá thai an toàn do Sở y tế cấp phép hoạt động. Nếu chị em đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Đồng Nai và các tỉnh lân cận có thể đến phòng khám để kiểm tra thai và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn, bảo vệ sức khỏe và thiên chức làm mẹ về sau.

Địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng

Địa chỉ phá thai an toàn, chất lượng

 icon Đội ngũ y bác sĩ đều là các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn, trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai.

 icon Nhà thuốc bên trong phòng khám đạt chuẩn GPP với đầy đủ các loại thuốc nội ngoại nhập phục vụ cho nhu cầu của chị em khi đến phòng khám.

 icon Hệ thống trang thiết bị hỗ trợ siêu âm, kiểm tra sức khỏe cho chị em trước khi phá thai đều đạt chuẩn y tế, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

 icon Chính bảo mật thông tin cá nhân nghiêm ngặt giúp chị em tránh được những khó xử sau khi phá thai.

 icon Chi phí công khai rõ ràng từng hạng mục, chỉ khi bạn đồng ý thì bác sĩ mới thực hiện.

 Với tinh thần tương thân tương ái và mong muốn giúp các chị em có ý định bỏ thai tìm được cơ sở y tế đảm bảo sức khỏe, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẵn sàng tiếp đón và phục vụ tất cả các ngày trong tuần, từ 8g00 đến 20g00. Chị em có thể để lại số điện thoại vào khung chat để phía chúng tôi liên lạc và hỗ trợ tốt nhất nếu không tiện trao đổi trên mạng. 

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online