Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai thời điểm nào là tốt nhất?

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 970

 Phá thai thời điểm nào là tốt nhất là một trong những vấn đề rất quan trọng mà nữ giới cần nghiên cứu thật kỹ trước khi quyết định. Bác sĩ  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc sẽ cung cấp thêm cho các bạn thông tin về thời điểm phá thai tốt nhất như sau.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết?  [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai thời điểm nào là tốt nhất?

 Theo các bác sĩ cho biết, phá thai không phải thời điểm nào cũng có thể thực hiện được, ví như thời điểm thai quá nhỏ, chưa vào tử cung thì không thể áp dụng biện pháp phá thai hoặc dễ bị sót thai, sót nhau. Ngược lại thai quá lớn cũng có thể gặp nhiều rủi ro, khó khăn ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh sản hoặc thậm chí là tính mạng của thai phụ.

Phá thai thời điểm nào là tốt nhất?

Phá thai thời điểm nào là tốt nhất?

 Để xác định phá thai thời điểm nào là tốt nhất thì không thể nêu ra một mốc thời gian cụ thể nhưng còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là:

 1. Phương pháp phá thai:

 Mỗi phương pháp phá thai sẽ thích hợp để áp dụng cho các giai đoạn thai kỳ khác nhau để đảm bảo độ an toàn hiệu quả.

 Tuy nhiên thời điểm tối thiểu nhất là khoảng 4 – 5 tuần tuổi và khi thai đã vào tử cung. Chị em phụ nữ đôi lúc có thể tính sai tuổi thai do chu kỳ kinh nguyệt thông thường không ổn định, chính vì thế khi có quyết định phá thai thì nên đến cơ sở y tế để bác sĩ xác định chính xác hơn.

 2. Tình trạng sức khỏe của nữ giới:

 Thời điểm phá thai tốt nhất còn tùy vào tình trạng sức khỏe của nữ giới. Cụ thể hơn, các trường hợp chị em có bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, dị ứng kim loại hoặc bất cứ thành phần thuốc nào thì sẽ có thể gặp nguy hiểm tính mạng nếu không báo trước cho bác sĩ.

 Ngoài ra, trường hợp nữ giới đang bị viêm nhiễm phụ khoa thì dù có tuổi thai phù hợp thì bác sĩ vẫn phải điều trị trước rồi mới có thể tiến hành phá thai. Bởi nếu không điều trị nhiễm trùng thì sau khi phá thai, chúng hoàn toàn có thể trở thành biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng, gây viêm xương chậu và vô sinh nữ giới.

icon Bạn băn khoăn không biết mình phù hợp với phương pháp phá thai nào?  

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Địa chỉ phòng khám phá thai uy tín an toàn

 Dù chị em có thể xác định phá thai thời điểm nào là tốt nhất thì vẫn cần có địa chỉ phòng khám phá thai an toàn uy tín. icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với trên 20 năm chuyên môn trong lĩnh vực này đã khẳng định tên tuổi và được rất nhiều chị em biết đến, tin tưởng lựa chọn.

 Bạn lo lắng không biết có nên phá thai hay không?

 Phòng khám mạnh dạn đầu tư nhiều vào chất lượng bác sĩ, cơ sở vật chất cũng như không ngừng học hỏi các kỹ thuật công nghệ mới giúp tăng tính hiệu quả, giảm thiểu các biến chứng và quan trọng nhất là đảm bảo sức khỏe, khả năng làm mẹ về sau cho chị em.

Phá thai thời điểm nào là tốt nhất?

 icon Đội ngũ bác sĩ là các bác sĩ với trên 20 năm kinh nghiệm thực tiễn, thường xuyên được tập huấn, đào tạo nâng cao thêm nghiệp vụ chuyên môn.

 icon Các máy móc hỗ trợ đều được kiểm tra chất lượng định kỳ, nhập mới nhất từ nước ngoài giúp chẩn đoán chính xác, độ an toàn ổn định cao và tránh được nhiều biến chứng nhiễm trùng.

 icon Phòng khám mạnh dạn học hỏi áp dụng các kỹ thuật cải tiến vào quá trình đình chỉ thai nghén, giảm thiểu tình trạng đau đớn, bảo toàn chức năng tử cung để chị em vẫn có thể làm mẹ về sau.

 icon Mô hình ‘1 bác sĩ – 1 bệnh nhân’ tạo không khí thoải mái, an tâm cũng như bác sĩ có thể theo dõi sát sao tình hình của chị em.

 icon Phòng khám hoạt động gần như không ngày nghỉ với thời gian từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả thứ bảy chủ nhật và các ngày lễ tết, vô cùng thuận tiện cho các chị em bận rộn có thể sắp xếp công việc.

 icon Trên hết, hệ thống tư vấn và nhận đặt hẹn trực tuyến online tạo nhiều tiện lợi cho quá trình trao đổi và sắp xếp giờ hẹn đến thực hiện thủ thuật.

 icon Phòng khám sẽ sắp xếp chỗ ngủ lại miễn phí cho các chị em ở xa đến khám chữa bệnh.

icon Nếu vẫn còn thắc mắc thì phòng khám rất sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ với bạn qua tổng đài icon0251 882 0088 - iconZALO: 0785720270

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại icon[ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online