Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng sản phụ khoa ở Bình Dương có hỗ trợ bỏ thai ngoài ý muốn?

Ngày đăng : 02-03-2024 - Lượt xem : 154

  Phòng sản phụ khoa ở Bình Dương có hỗ trợ bỏ thai ngoài ý muốn? là vấn đề gây nên sự băn khoa của nhiều cánh chị em trong thời gian qua khi lỡ mang thai ngoài ý muốn và cần tìm một địa chỉ uy tín chất lượng để trao gửi niềm tin và sức khỏe. Chính vì thế, nhằm có thể hỗ trợ giải đáp các thắc mắc và địa chỉ chuyên  khoa đình chỉ thai hoặc bỏ thai uy tín và chất lượng, xin mời tất cả mọi người vui lòng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp phá thai ngoài ý muốn theo tuần 

  Khi có ý định phá thai, việc lựa chọn phương pháp phá thai là điều nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Có thể thấy, rất nhiều yếu tố để chị em đi đến quyết định phá thai như tình trạng sức khỏe thai phụ, độ tuổi thai nhi… Do vậy, chị em cần tới những cơ sở uy tín để tiến hành kiểm tra và lựa chọn phương pháp phù hợp.

  Những phương pháp phá thai phù hợp với độ tuổi của thai nhi:

  Phá thai từ 4 - 7 tuần tuổi:

  Thai dưới 7 tuần tuổi hoàn toàn có thể phá được. Đây là giai đoạn thích hợp để thực hiện phá thai vì lúc này bác sĩ đã có thể kiểm tra được vị trí thai, tình trạng sức khỏe thai phụ cũng đang bước vào giai đoạn ổn định hơn lúc mới mang thai, hạn chế biến chứng liên quan đến khả năng sinh sản.

  Chính vì vậy, nếu quyết định phá thai dưới 7 tuần tuổi thì đây là giai đoạn an toàn và mang lại hiệu quả cao.

  Đối với thai kì dưới 7 tuần tuổi, có thể lựa chọn 1 trong các cách phá thai dưới đây:

  Dùng thuốc: đây là phương pháp đơn giản, hiệu quả, không làm tổn thương tử cung, hạn chế viêm nhiễm và không làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

  Lưu ý: phương pháp này đó là chỉ áp dụng với thai trong tử cung, thai phụ không mắc bệnh nội tiết, bệnh tim mạch, suy gan, suy thận… Tuy nhiên phương pháp này phải tuân thủ thời điểm dùng thuốc, không tự ý mua thuốc để uống tại nhà mà không có sự hướng dẫn của bác sĩ.

  Phương pháp hút chân không dành cho thai 7 tuần tuổi: Hút thai chân không là phương pháp sử dụng ống hút mềm, vô trùng đặt vào tử cung và dùng bơm hút chân không để đưa thai ra ngoài. Ưu điểm của phương pháp này là không gây đau đớn, khó chịu và tiết kiệm thời gian.

  Phá thai 6 - 12 tuần tuổi:

  Thời điểm này thai đã bắt đầu lớn và không thể dùng thuốc để phá thai nữa, các bạn sẽ cần đến phương pháp nạo hút thai chân không.

  Phương pháp hút chân không này được áp dụng cho thai nhi từ 6 -12 tuần tuổi và dành cho những thai phụ không có tiền sử về một số bệnh như: máu khó đông, bệnh tim hay mang thai ngoài tử cung. Đối với phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bơm hút chân không để can thiệp vào bên trong tử cung và chấm dứt chu kỳ thai.

  Phá thai từ 12 - 18 tuần tuổi:

  Nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn nhưng không biết mình mang thai. Đến khi tuổi thai đã được 12 – 18 tuần thì chị em mới quyết định phá thai. Việc phá thai ở tuần tuổi này không được khuyến khích, bởi nó sẽ đe dọa những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và khả năng sinh con sau này.

  Phương pháp phá thai được áp dụng cho những trường hợp thai nhi từ 12 đến 18 tuần tuổi là nong gắp thai. Bác sĩ sẽ kết hợp dùng thuốc, bơm hút chân không và dụng cụ chuyên dụng để gắp túi thai ra ngoài.

  Phá thai từ 18 – 24 tuần tuổi:

  Trong phương pháp Kovax này, bác sĩ sẽ đặt túi nước vào vùng tử cung, sau đó bơm túi nước để túi nước căng lên và tiêm chất dịch để kích thích, gây co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra ngoài như một hình thức chuyển dạ và sinh non.

  Phá thai giai đoạn tuổi này rất nguy hiểm, chị em cần lựa chọn địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, có sự kiểm tra, thăm khám kĩ lưỡng của các chuyên gia sản phụ khoa, bảo đảm phá thai an toàn.

  Lời khuyên:

  Nếu có ý định phá thai thì nên phá thai càng sớm càng tốt. Tuổi thai càng lớn thì nguy cơ biến chứng trong quá trình phá thai càng cao. Bên cạnh đó cách thức thực hiện phức tạp hơn, chi phí cao hơn.

  Lựa chọn những địa chỉ phá thai an toàn, uy tín, bác sĩ thực hiện có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và tránh ảnh hưởng về sau.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Phá Thai Ngoài Ý Muốn Tại Bình Dương

  Khi có ý định phá thai, chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để siêu âm, xét nghiệm chính xác tuổi thai, vị trí thai nhi và tình trạng sức khỏe để bác sĩ chỉ định phương pháp phù hợp.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ phá thai uy tín có đầy đủ ưu thế nổi bật mà không phải phòng khám nào trên địa bàn Bình Dương cũng có được. Cụ thể như:

  - Phòng khám cấp phép hoạt động chính quy từ Bộ Y Tế trong lĩnh vực phá thai an toàn.

  - Đội ngũ bác sĩ tại đây là những chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực phá thai, trình độ chuyên môn cao.

  - Hệ thống trang thiết bị, dụng cụ y tế hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài nhằm phục vụ tốt cho quá trình phá thai.

Phòng Khám Phá Thai Tại Bình Dương

  - Có khu vực phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật vô trùng để tiến hành phá thai an toàn.

  - Chính sách bảo mật thông tin cá nhân và hồ sơ khám bệnh của chị em nghiêm ngặt, không tiết lộ ra ngoài.

  - Chi phí phá thai niêm yết rõ ràng, kê khai theo từng hạng mục đúng quy định.

  - Thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày bao gồm lễ và tết.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online