Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bác sĩ khoa sản giỏi tại Biên Hòa - Đồng Nai

Ngày đăng : 10-11-2019 - Lượt xem : 566

  Đối với những trường hợp mang thai ngoài ý muốn, việc lựa chọn phương pháp phá thai an toàn là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe sinh sản, đồng thời giúp chị em bảo vệ mình tránh những biến chứng nguy hiểm sau này. Trong bài viết dưới đây, các bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành sẽ giới thiệu cho bạn đọc một địa chỉ thực hiện đình chỉ thai chất lượng cao, bác sĩ khoa sản giỏi được nhiều chị em lựa chọn.

Hình tư vấn bệnh online

 

Để biết thêm thông tin bác sĩ khoa sản giỏi, bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Bác sĩ khoa sản giỏi tại Biên Hòa - Đồng Nai

  Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa trong đó có đình chỉ thai an toàn, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện nay được nhiều người biết đến và tin chọn không chỉ vì có chất lượng khám chữa bệnh tốt mà đội ngũ y bác sĩ thực hiện thăm khám cũng như điều trị đều là những người có kinh nghiệm lâu năm chuyên sản phụ khoa. Hơn hết là họ luôn tận tâm trong công việc, luôn sẵn sàng lắng nghe các tâm tư nguyện vọng của người bệnh.

  Sau khi qua thăm khám, các chuyên gia sản phụ khoa sẽ áp dụng phương pháp đình chỉ thai tùy thuộc vào tuổi thai và từng tình trạng thai phụ mang lại hiệu quả và an toàn như:

  ✚ Phá thai bằng thuốc: Được áp dụng cho những trường hợp thai từ dưới 7 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung nhằm loại bỏ thai một cách hiệu quả, an toàn, không đau, tỉ lệ thành công đạt trên 98%.

   Lưu ý: Phá thai bằng thuốc không áp dụng cho thai phụ mắc các bệnh phụ khoa hoặc tim mạch, gan, thận, huyết máu đông, tiểu đường…

  ✚ Phá thai bằng hút thai: Được áp dụng cho những trường hợp tuổi thai từ 5 – 10 tuần tuổi nhằm đình chỉ thai nghén hiệu quả, an toàn, ổn định tâm lý. Việc tiến hành hút thai tuy không tiện lợi nhưng lại an toàn hơn rất nhiều so với việc chị em uống thuốc phá thai.

Chuyên gia sẽ thăm khám và có phương pháp đình chỉ thai phù hợp

  ✚ Phương pháp nạo thai: Hình thức phá thai áp dụng cho tuổi thai dưới 12 tuần. Vì thai nhi có kích thước lớn hơn nên quá trình phá thai sẽ diễn ra lâu và phức tạp hơn phương pháp hút thai.

  ✚ Phương pháp nong gắp thai: Được áp dụng đối với trường hợp bỏ thai từ 13 – 18 tuần tuổi. Chuyên gia can thiệp thiết bị y tế như kẹp, nong để gắp hoặc hút đưa thai ra ngoài, giúp chị em bỏ thai hiệu quả. Trong quá trình thực hiện thủ thuật, nữ giới sẽ được tiêm thuốc tê nhằm giảm bớt cảm giác đau đớn và khó chịu.

  Hiện nay các phương pháp, kỹ thuật phá thai đa dạng và tiên tiến hơn trước rất nhiều. Nhưng điều quan trọng là bạn phải lựa chọn đúng địa chỉ phá thai uy tín có chuyên gia giỏi, áp dụng phương pháp phù hợp để phòng tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra (rách cổ tử cung, thủng tử cung, nhiễm trùng...).

Hình tư vấn bệnh online

Thực hiện đình chỉ thai an toàn, hiệu quả tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Phá thai là vấn đề rất nguy hiểm, liên quan đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của phái đẹp. Vì vậy, chị em không nên tự ý mua thuốc tại nhà để sử dụng hoặc phá thai tại cơ sở “chui” kém chất lượng gây nên nhiều hậu quả đáng tiếc.

  Cho đến thời điểm hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chúng tôi luôn được các chuyên gia và người bệnh đánh giá là địa chỉ thực hiện đình chỉ thai uy tín tại Biên Hòa. Khi đến khám tại đây, thai phụ sẽ được các bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn khám và hỗ trợ điều trị, các bác sĩ sẽ căn cứ vào tình trạng, thể trạng của người bệnh để đưa ra phương pháp hỗ trợ đình chỉ thai phù hợp nhất.

  ➱ Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều ưu điểm vượt trội như:

   Là cơ sở hợp pháp: Thành lập và hoạt động dưới dự cấp phép và kiểm duyệt của Bộ Y tế, có chuyên khoa sản phụ khoa riêng. Được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ, môi trường rộng rãi, sạch sẽ,… tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân.

   Đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao: Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại phòng khám có chuyên môn rất cao, từng làm việc tại nhiều bệnh viện lớn. Do có thể điều trị bệnh an toàn, hiệu quả. 

 

Phòng khám luôn nỗ lực cam kết về chất lượng và chi phí hợp lý

   Chi phi hợp lý: Mọi chi phí điều trị hôi nách tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều đã được Bộ Y Tế kiểm định và được niêm yết công khai, vô cùng hợp lý càng nên bệnh nhân không nên quá lo lắng về vấn đề này.

   Quy trình chuyên nghiệp: Bệnh nhân an tâm được sắp xếp thăm khám nhanh gọn, chăm sóc sức khỏe tận tình, thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng và bảo mật thông tin cá nhân.

  Trên đây là những chia sẻ quan trọng xoay quanh vấn đề "Bác sĩ khoa sản giỏi tại Biên Hòa - Đồng Nai" do các chuyên gia chuyên khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cung cấp. Nếu có thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm thông tin, bạn có thể nhấn vào bảng CHAT bên dưới để được trò chuyện cùng các chuyên gia của chúng tôi.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online