Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bỏ Thai 11 Tuần Bằng Phương Pháp Nào Là An Toàn

Ngày đăng : 25-08-2022 - Lượt xem : 298

  Một số trường hợp Bỏ Thai 11 Tuần Bằng Phương Pháp Nào Là An Toàn luôn khiến các chị em phụ nữ lo lắng. Bởi thai càng lớn, tỷ lệ biến chứng của phá thai ngày càng cao. Cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

  {tuvan1}

Bỏ Thai 11 Tuần Bằng Phương Pháp Nào Là An Toàn

  Thai 11 tuần nghĩa là được gần 3 tháng, lúc này thai nặng khoảng 15g và dài 5cm tính từ đầu đến chân, các bộ phận trên cơ thể đang được hình thành hoàn thiện. Hơn nữa, giai đoạn này thai đã bám chặt vào tử cung của người mẹ nên nếu chị em buộc phải phá thai thì nên quyết định sớm bởi để càng lâu càng khó thực hiện.

  Để phá thai 11 tuần an toàn chị em không nên đến những địa chỉ “chui”, tốt nhất nên chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, có các bác sĩ đảm bảo tay nghề, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Vì lúc này thai đã lớn, không thể sử dụng thuốc phá thai mà phải áp dụng các phương pháp ngoại khoa mới mang lại hiệu quả.

  Phương pháp phá thai 11 tuần tuổi an toàn nhất hiện nay là hút chân không. Bác sĩ sẽ sử dụng bơm hút chân không tác động vào buồng tử cung dưới sự theo dõi của màn hình máy tính và hút bào thai ra ngoài nhanh chóng, không đau

Bỏ Thai 11 Tuần Bằng Phương Pháp Hút Thai Chân Không

Bỏ Thai 11 Tuần Bằng Phương Pháp Hút Thai Chân Không

  Các bước thực hiện

   Bước 1: Để biết chính xác trường hợp của chị em có hút thai được hay không bác sĩ sẽ siêu âm, kiểm tra tuổi thai, sức khỏe thai phụ. Nếu đủ điều kiện bác sĩ sẽ vệ sinh vùng âm đạo sạch sẽ và gây tê tử cung để đảm bảo trong quá trình thực hiện.

   Bước 2: Bác sĩ dùng dụng cụ mỏ vịt đưa vào tử cung, sau đó sử dụng ống hút nano mềm, nhỏ, vô trùng vào để hút hết phôi thai, sản dịch ra bên ngoài.

   Bước 3: Thai phụ được bác sĩ theo dõi sức khỏe, nhất là huyết áp, tim mạch cứ 30 phút/ lần. Nếu ổn định được về nhà nghỉ ngơi.

   Bước 4: Chị em cần tái khám sau 2 tuần hoặc theo chỉ định của bác sĩ để biết được kết quả phá thai 11 tuần tuổi thành công hay chưa. Nếu chưa thành công thì phải áp dụng các phương pháp phá thai khác, không được giữ thai lại.

  Chị em đang băn khoăn không biết thai của mình có phá được không? Hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây để được bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Phá Thai Uy Tín Tại Đồng Nai

  Để quá trình hút thai được diễn ra an toàn, tránh các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra sau khi hút thai, chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chẳng hạn như Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa)

  Phòng khám thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn bằng 2 phương pháp phổ biến đó là phá thai bằng thuốc (nội khoa) áp dụng cho thai dưới 7 tuần và hút thai (ngoại khoa) áp dụng cho thai từ 7-12 tuần.

  Ngoài ra, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn có các hạng mục thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khoẻ sinh sản, thẩm mỹ vùng kín…

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Địa Chỉ Phá Thai Uy Tín Tại Đồng Nai

   Phòng khám sở dĩ được nhiều người bệnh tin tưởng đến khăm khám, điều trị là do có những ưu thế sau đây:

   Sở hữu đội ngũ chuyên gia sản phụ giỏi, trình độ chuyên sâu.

   Luôn chú trọng đầu tư đầy đủ các trang thiết bị y tế tiên tiến và được vô trùng, sát khuẩn thường xuyên.

   Phòng thăm khám được thiết kế khép kín, tạo không gian riêng tư cho người bệnh bộc bạch nổi niềm.

   Mọi thủ tục thăm khám nhanh chóng, thuận tiện; chi phí được niêm yết công khai theo quy định của Sở Y tế.

   Lịch làm việc khá thoải mái, từ 8h-20h, 7 ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết.

  iconMọi thắc mắc về vấn đề Bỏ Thai 11 Tuần Bằng Phương Pháp Nào Là An Toàn, sẽ được giải đáp nhanh chóng thông qua ĐÂY hoặc bằng số 0251 882 0088 để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và hoàn toàn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online