Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Hút Thai An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn như thế nào?

Ngày đăng : 09-11-2022 - Lượt xem : 383

  Hút Thai An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn như thế nào? Bởi có rất nhiều cánh chị em khi lỡ có thai ngoài mong đợi, muốn tìm một phương pháp hỗ trợ hút thai an toàn nhưng vẫn không biết đến đâu, thực hiện ra sao và như thế nào? Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vu lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Hút thai là gì và có các phương pháp hút thai nào?

  Hút thai là gì? Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết rằng hút thai là thủ thuật phá thai ngoại khoa sử dụng bơm hút chân không để đình chỉ thai nghén trong những tháng đầu tiên của thai kỳ.

  Thời điểm thích hợp để hút thai là khi thai nhi đã di chuyển vào tử cung (khoảng từ 4-12 tuần tuổi). Ngoài ra, thai phụ được thực hiện hút thai phải dựa trên tự nguyện và đủ điều kiện sức khỏe không mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, gan, huyết áp, tim mạch, rối loạn đông máu…

  Hiện nay, phương pháp hút thai an toàn được sử dụng chủ yếu là hút điều hòa kinh nguyệt và hút chân không. Sau khi thăm khám, siêu âm, tùy vào số tuần tuổi của thai nhi mà các bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ nên áp dụng phương pháp nào cho thích hợp.

  Hút thai điều hòa kinh nguyệt:

  - Đây là phương pháp phá thai sớm bằng cách hút buồng tử cung sau khi chậm kinh 7-10 ngày trở lên do mang thai. Sau khi hút thai, kinh nguyệt của chị em vẫn bình thường, không bị rối loạn như những phương pháp khác.

  - Phương pháp này áp dụng cho những phụ nữ xác định đã mang thai và thai mới xuống tử cung, thường là thai từ 3 – 4 tuần tuổi.

  - Đây được xem là thủ thuật phá thai sớm đơn giản, an toàn, hạn chế gây đau.

  Hút thai chân không:

  - Đây là phương pháp phá thai an toàn cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi được sử dụng nhiều nhất hiện nay, được tiến hành bằng cách dùng bơm hút chân không để hút thai ra khỏi buồng tử cung.

  - Toàn bộ quá trình hút thai chân không đều được theo dõi thông qua các thiết bị nội soi nên hạn chế tổn thương tử cung, ít chảy máu, nhanh hồi phục.

  - Quá trình thực hiện hút thai chân không ngắn, chỉ khoảng 15 – 20 phút. Sau đó thai phụ có thể ra về nếu không có các triệu chứng bất thường như nôn, sốt, ớn lạnh...

  - Hạn chế đau đớn trong quá trình thực hiện hút thai nhờ thuốc gây tê. Sau khi thực hiện thủ thuật, thai phụ chỉ cảm thấy hơi ê ở vùng bụng tương tự như đau bụng kinh.

Hình tư vấn bệnh online

Quy trình hút thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Khi cánh sản phụ có nhu cầu đình chỉ thai an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, sau khi được bác sĩ thăm khám và làm các kiểm tra cần thiết, đạt được các yêu cầu như: Đủ tuổi thai áp dụng phương pháp hút thai, kích thước thai chưa quá lớn, sức khỏe tổng của sản phụ tốt,... Mà từ đó, bác sĩ sẽ chỉ định và tiến hành quy trình thực hiện phương pháp hút thai như sau:

  Bước 1: Các bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định tuổi thai, vị trí thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ, đảm bảo không mắc các bệnh phụ khoa hay các chứng rối loạn đông máu, bệnh tim mạch, gan thận… đồng thời tư vấn cho thai phụ về phương pháp hút thai để giải tỏa áp lực tâm lý.

  Bước 2: Vệ sinh vùng kín cho các chị em sạch sẽ và tiêm thuốc giảm đau trước khi thực hiện khoảng 30 phút. Kiểm tra, sát khuẩn ở dụng cụ tiến hành thủ thuật để đảm bảo an toàn.

  Bước 3: Thực hiện thủ thuật phá thai bằng phương pháp hút thai.

  Bước 4: Kiểm tra kết quả thủ thuật để đảm bảo không xảy ra sai sót gì. Chuyển thai phụ về theo dõi tại phòng hồi sức khoảng 1 giờ đồng hồ, nếu sức khỏe ổn định có thể cho về nhà để nghỉ ngơi.

  Bước 5: Tư vấn về các dấu hiệu bất thường sau hút thai như bị ra máu nhiều trên 10 ngày, máu ra thành cục, khí hư ra nhiều, có màu sắc lạ và có mùi hôi, sốt nhẹ, thỉnh thoảng có cảm giác ớn lạnh… và cách khắc phục. Hẹn lịch tái khám định kỳ để kiểm tra sức khỏe cho thai phụ, đảm bảo an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Đình chỉ thai kỳ an toàn tại Đa khoa Hồng Phúc Đồng Nai 

  Hút thai là một thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, tại cơ sở y tế chất lượng mới đảm bảo an toàn tính mạng và khả năng sinh sản cho thai phụ. Do vậy, chị em hãy liên hệ với Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc để thực hiện hút thai an toàn, tránh những ảnh hưởng không mong muốn về sau.

  - Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng được Sở y tế Tp. Biên Hòa cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn.

     - Kết hợp với bác sĩ là sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, phương pháp đình chỉ thai an toàn giúp ca tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, an toàn

  - Tại phòng khám toàn bộ chi phí thăm khám thực hiện thủ thuật đều được công khai minh bạch, thông báo và trao đổi chi tiết với thai phụ trước khi thực hiện thủ thuật giúp chị em có sự chuẩn bị trước.

  - Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành được đào tạo chuyên sâu, trực tiếp thăm khám, thực hiện thủ thuật mang lại sự an toàn nhất cho thai phụ.

  - Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngoài giờ hành chính nên chị em có thể thoải mái sắp xếp thời gian để đến khám và đình chỉ thai.

  - Đến với Phòng Khám Đa khoa Hồng Phúc toàn bộ thông tin cá nhân của chị em được bảo mật, không tiết lộ ra ngoài kể cả người nhà, đảm bảo quyền riêng tư nên chị em có thể an tâm.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online