Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai An Toàn Bằng Phương Pháp Dùng Thuốc

Ngày đăng : 04-11-2022 - Lượt xem : 432

  Phá Thai An Toàn Bằng Phương Pháp Dùng Thuốc là điều mà nhiều cánh chị em có nhu cầu đình chỉ thai quan tâm đến. Sở dĩ như thế, bởi có rất nhiều lí do dẫn đến quyết định này, và thuốc phá thai được xem là phương cách đơn giãn, dễ ứng dụng nhất. Tuy nhiên, việc dùng thuốc không đơn giãn như cách mọi người thường nghĩ và vẫn gây hại nếu sử dụng sai cách. Thấu hiểu về vấn đề gây băn khoăn ở cánh chị em, bài viết sau đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về điều này.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thuốc là như thế nào?

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai kỳ ở phụ nữ có thai. Thuốc phá thai có tác dụng làm thai ngừng sự phát triển và tống ra ngoài tương tự như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  So với các phương pháp đình chỉ thai kỳ khác, phá thai bằng thuốc được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và chi phí lại thấp. Giúp nữ giới tránh được tình trạng tổn thương tử cung như nhiễm trùng, thủng tử cung, rách tử cung…do tác động của dụng cụ ngoại khoa.

  Tuy nhiên, phá thai bằng thuốc chỉ thực sự an toàn khi được thực hiện đúng quy trình. Thai phụ, trước khi phá thai bằng thuốc phải được bác sĩ thăm khám và xét nghiệm tổng quát nhằm tránh các nguy cơ xảy ra biến chứng.

  Đình chỉ thai nghén bằng thuốc tuy đơn giản và có hiệu quả cao, tuy nhiên chưa phải chị em nào cũng có thể phù hợp để áp dụng phương pháp phá thai này. Theo các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc khi sử dụng thuốc phá thai chị em cần tuân thủ những tiêu chí sau đây:

  + Tình trạng bào thai

  Thai dưới 7 tuần tuổi.

  Thai nằm trong tử cung.

  + Sức khỏe tổng quát của sản phụ:

  Sức khỏe tốt.

  Không mang thai ngoài tử cung.

  Không mắc các bệnh phụ khoa.

  Không mắc các bệnh huyết áp, tim gan, thận.

  Cơ thể không bị dị ứng với thành phần của thuốc.

  + Cơ sở y tế thực hiện:

  Cơ sở chuyên khoa uy tín, được Sở y tế cấp phép hoạt động.

  Bác sĩ có chuyên môn cao.

  Môi trường y tế sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai tại nhà bà thuốc gây tác hại nào?

  Các chuyên gia đầu ngành khuyến cáo: “Chị em đừng nên tự ý mua thuốc phá thai tại nhà mà cần đến ngay các cơ sở y tế để kiểm tra, siêu âm để biết rõ tình trạng thai nhi cũng như sức khỏe của bản thân.”

  Việc tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà có thể dẫn đến nhiều tác hại nguy hiểm khôn lường cho chị em như:

  Gây băng huyết, rối loạn máu đông: Chị em có thể bị xuất huyết nhiều gây ra tình trạng mất máu trầm trọng và tính mạng chị em có thể bị đe dọa do việc tự ý dùng thuốc phá thai.

  Dị tật thai nhi: Sau khi dùng thuốc phá thai tại nhà nhưng thai nhi chưa ra ngoài mà vẫn tiếp tục phát triển kèm theo các dị tật do thuốc gây ra.

  Sót nhau thai: Thai, nhau thai chưa ra hết, sót lại gây viêm nhiễm tử cung, nhiều trường hợp phải cắt bỏ tử cung.

  Tăng nguy cơ vô sinh - hiếm muộn: Phá thai bằng thuốc chưa đúng cách có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

  Lưu ý: Việc tự ý mua thuốc phá thai về dùng cũng có nhiều bất tiện như tình trạng thuốc giả, thuốc có nguồn gốc xuất xứ kém chất lượng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của nữ giới.

       Nếu có ý định phá thai bằng thuốc, chị em nên lựa chọn cơ sở y tế có chất lượng để thực hiện, tránh nên tự ý mua thuốc về nhà dùng. Điều này có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản hay thậm chí là đe dọa đến tính mạng

Hình tư vấn bệnh online

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn tại Tp. Biên Hòa - Đồng Nai

    Hiện nay tại thành phố Biên Hòa và tỉnh Đồng Nai,  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những cơ sở y tế uy tín, được nhiều thai phụ tin tưởng lựa chọn thực hiện đình chỉ thai kỳ.

    Sau khi thăm khám, xác định chính xác tuổi thai, kích thước thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ sẽ giúp chị em đưa ra hướng xử lý phù hợp nhất nhằm mục đích giảm thiểu sự đau đớn, tốn kém và bảo vệ sức khỏe an toàn như sau:

- Thai nhi dưới 7 tuần tuổi: Đình chỉ thai kỳ bằng thuốc

- Thai nhi từ 8 – 12 tuần tuổi: Hút thai chân không có hỗ trợ bảo vệ tử cung.

- Trên 13 tuần tuổi: Nong gắp thai

 Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm nên sẽ chẩn đoán và tư vấn chính xác thời điểm phá thai thích hợp. Tùy thuộc vào từng trường hợp thai kỳ và sức khỏe thai phụ mà các bác sĩ sẽ đưa ra các biện pháp đình chỉ thai kỳ thích hợp.

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc hiện đang tiến hành đình chỉ thai rất hiệu quả và an toàn bằng nhiều cách khác nhau như: dùng thuốc, hút thai, nong gắp thai. Mỗi phương pháp sẽ tương ứng với từng tuần tuổi của thai nhi.

 Cơ sở vật chất khang trang, môi trường thân thiện, lịch sự và đầy đủ các tiện nghi cần thiết đáp ứng các nhu cầu của chị em.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online