Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Bỏ Thai 9 Tuần An Toàn Ở Đâu Biên Hòa?

Ngày đăng : 25-08-2022 - Lượt xem : 300

  Bỏ Thai 9 Tuần An Toàn Ở Đâu Biên Hòa? Chính là nổi băn khăn của những cánh sản phụ có nhu cầu đình chỉ thai ở tuần thứ 9, nhưng không biết địa chỉ nào uy tín và an toàn tại Đồng Nai. Vì vậy, xin mời bạn hãy tham khảo các thông tin sau, để có thể tìm ra cho bản thân một địa chỉ chất lượng tại Tp. Biên Hòa – Đồng Nai nhé.

Hình tư vấn bệnh online

Bỏ thai 9 tuần có được không?

  - Có rất nhiều nguyên nhân khiến phụ nữ nghĩ đến vấn đề phá thai 9 tuần tuổi:

  - Mang thai ngoài ý muốn không đủ điều kiện kinh tế, đang đi học hoặc chưa sẵn sàng làm cha, làm mẹ lúc này

  - Thai bị dị dật bẩm sinh, việc sinh con ra sẽ ảnh hưởng đến tương lai đứa trẻ

  - Thai 9 tuần tuổi không có tim thai hoặc sức khỏe thai phụ quá yếu bắt buộc phải bỏ thai.

  Phá thai là phương pháp đình chỉ thai kỳ sớm, đưa thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ trước thời gian sinh nở nên có tác động rất lớn đến cơ thể và sức khỏe sinh sản nữ giới. Đặc biệt, một số trường hợp chị em tự ý phá thai tại nhà bằng những phương pháp không an toàn như: phá thai bằng thuốc, phá thai bằng các mẹo dân gian... chưa được kiểm chứng sẽ gây nên những biến chứng nguy hiểm, có thể dẫn đến vô sinh,…

  Chính vì thế, để biết thai 9 tuần tuổi có phá được không thì chị em rất cần đến cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để khám và nghe bác sĩ tư vấn cụ thể. Chị em phụ nữ cần lưu ý, phá thai ẩn chứa nhiều nguy hại đến sức khỏe toàn thân và sức khỏe sinh sản nữ giới. Vì vậy, để biết thai 9 tuần có phá được không và phá bằng cách nào thì đi khám thai và nghe bác sĩ chuyên sản phụ khoa tư vấn là rất cần thiết.

Hình tư vấn bệnh online

Phương pháp nào giúp phá thai 9 tuần tuổi an toàn?

  Phá thai là một trong những biện pháp can thiệp nhằm đình chỉ sự hoạt động của thai kì trước kỳ sinh nở. Phá thai cần được thực hiện tại cơ sở y tế đạt chuẩn, trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại, môi trường đảm bảo vô trùng và do những những bác sĩ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực hiện.

  Thai từ 8 đến 14 tuần: Phá thai lúc này khá phức tạp cần phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng. Phương pháp phù hợp nhất lúc này là nạo hút thai.

  Nạo hút thai: Phương pháp này bao gồm các dạng như phá thai trực quan bằng ống hút siêu dẫn, phá thai MINI, hút thai điều hòa kinh nguyệt… Bằng cách sử dụng ống Nano siêu dẫn mềm mại, có gắn camera nội soi, bác sĩ sẽ đưa bào thai ra ngoài và đảm bảo không xảy ra biến chứng sót thai, sót nhau hay tổn thương tử cung.

  Khi mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại thai, chị em cần phải đến cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để tiến hành thăm khám, siêu âm, xác định vị trí túi thai và tuổi thai nhi. Căn cứ vào đó mà bác sĩ sẽ chỉ định biện pháp đình chỉ thai an toàn phù hợp nhất.

  Chị em không được tự ý phá thai tại nhà dù bằng bất cứ hình thức nào khi không có sự hướng dẫn, giám sát của bác sỹ. Tự ý phá thai nguy cơ dẫn đến sót thai, sót nhau, nhiễm trùng, ra máu kéo dài cực kì nguy hiểm đối với sức khỏe, thậm chí còn tước đi quyền làm mẹ của chị em về sau.

Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI 9 TUẦN CHẤT LƯỢNG TẠI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI 

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín số 1 tại TP. Biên Hòa, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TP. Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận phía Nam.

  Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em – bệnh nhân trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia tại khoa sản phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc luôn nổ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý nhất.

  ⇒ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ phá thai ngoài ý muốn: an toàn, hiệu quả, kín đáo, chi phí hợp lý.

  – Môi trường y tế sạch sẽ - hiện đại:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho chị em bởi hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật vô khuẩn, phòng thuốc đạt chuẩn GPP…

  – Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm:

  Đây là yếu tố quyết định sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến với phòng khám. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận trong từng thao tác siêu âm – thực hiện thủ thuật để mang đến hiệu quả cao nhất.

  Đặc biệt, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đoàn chuyên gia đến từ bệnh viện phụ sản Hoa Kỳ, cùng nhiều chuyên gia chuyên khoa giỏi khác, luôn đem hết tâm huyết của người thầy thuốc phục vụ chu đáo cho từng chị em.

  – Thiết bị y tế - phương pháp hiện đại:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế đi tiên phong trong áp dụng kỹ thuật hiện đại trong thăm khám, siêu âm chẩn đoán thai.

  Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn (bằng thuốc, phương pháp Mini – phá thai không đau, bảo vệ tử cung) được cấp phép, đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình an toàn, không đau, không gây tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến sinh sản sau này.

  – Dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tình:

  Y đức là điều quan trọng nhất đối với những người làm trong nghề y, ý thức được điều đó từ chuyên gia đến các nhân viên y tế luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thông tin riêng tư chị em luôn được cam kết bảo mật an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online