Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Các Phương Pháp Phá Thai Khi Lỡ Mang Thai Ngoài Ý Muốn

Ngày đăng : 20-08-2022 - Lượt xem : 604

  Các Phương Pháp Phá Thai Khi Lỡ Mang Thai Ngoài Ý Muốn là gì? Có bao nhiêu phương pháp?... Là thắc mắc của phần lớn những cánh chị em có nhu cầu đình chỉ thai nhưng không biết đâu mới là phương pháp phù hợp nhất với bản thân. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp phá thai khi có nhu cầu đình chỉ thai

  Để lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp với các tuần tuổi thai phụ cần tính đúng tuần tuổi thai nhi, nếu tính sai và chọn phương pháp không phù hợp xảy ra nhiều hậu quả nghiêm trọng . Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa cho biết, hiện nay có 3 phương pháp phá thai an toàn theo các tuần tuổi. Cụ thể:

  Phương pháp phá thai an toàn bằng thuốc:

  Phá thai bằng thuốc là cách sử dụng thuốc để làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Đồng thời kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài. Đây là phương pháp đơn giản và an toàn cho chị em tuổi thai còn nhỏ bởi không cần dùng đến bất kỳ dụng cụ y khoa nào.

  Điều kiện: Thai dưới 7 tuần tuổi và đã di chuyển vào tử cung, thai phụ không dị ứng với thành phần của thuốc. Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về rối loạn đông máu, tim mạch, gan, thận, huyết áp…

  Ưu điểm: Quy trình phá thai xảy ra khá tự nhiên như sảy thai, riêng tư, kín đáo, dễ thực hiện, ít ảnh hưởng đến tâm lý chị em. Tránh các biến chứng rách, thủng tử cung, thời gian thực hiện nhanh, thai phụ không cần phải nằm viện…

  Lưu ý: Thai phụ không nên tự ý mua thuốc trôi nổi ngoài thị trường và tự phá tại nhà. Có rất nhiều thai phụ do lo ngại đến bệnh viện nên tự giải quyết gây tình trạng mất máu quá nhiều. Thai chết lưu gây nhiễm trùng, thai bị dị tật, băng huyết, rong huyết kéo dài…Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của chị em.

  Hút thai – Phương pháp phá thai an toàn:

  + Điều kiện: Phương pháp này áp dụng cho thai nhi dưới 12 tuần ( Tùy theo chỉ định của bác sĩ ). Hút thai chân không là hình thức phá thai an toàn sử dụng thuốc gây tê tại chỗ và dụng cụ hút chân không chuyên dụng can thiệp vào tử cung. Để đưa túi thai ra ngoài kết thúc quá trình thai nghén.

  Ưu điểm của phương pháp hút thai

  Thời gian thực hiện nhanh chóng: Thủ thuật diễn ra nhanh chóng ( Khoảng 15-20 phút ). Có thể về nhà trong ngày mà không cần nằm viện.

  Không đau: Trước khi phá thai, được tiến hành gây tê cục bộ. Thuốc nhanh chóng lan tỏa trong hệ thống tĩnh mạch. Đảm bảo không có cảm giác đau đớn trong quá trình phá thai.

  An toàn, trực quan: Thủ thuật sử dụng máy siêu âm dẫn đường trực tiếp trong quá trình hút thai. Nhờ hệ thống quan sát trực quan, giúp quan sát rõ ràng bên trong tử cung, tình trạng thai nhi, không để xảy ra tình trạng sót thai. Hạn chế những biến chứng nguy hiểm có thể phát sinh trong khi phá thai.

  Không gây tổn thương tử cung: Quá trình phá thai an toàn được hoàn tất chỉ với một ống hút chân không có đường kính siêu nhỏ (chỉ 4mm), chất liệu nano mềm mại. Giúp hạn chế tối đa những tổn thương đến buồng tử cung, bảo vệ tử cung và chức năng cơ quan sinh sản.

  Nong, gắp thai – Phương pháp đình chỉ thai nghén an toàn:

  Điều kiện: Phương pháp đình chỉ thai an toàn bằng nong, gắp thai áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi. Đây là phương pháp chấm dứt sự phát triển của thai nhi. Bằng việc sử dụng các dụng cụ ngoại khoa can thiệp vào buồng tử cung. Bao gồm hút chân không kết hợp với kẹp, nong và gắp thai ra ngoài.

  Những ưu điểm mà phương pháp nong, gắp thai mang lại:

  Thực hiện không đau đớn, được tiêm tê trước khi thực hiện.

  Không mất thẩm mỹ do bác sĩ tay nghề cao thực hiện nhuần nhuyễn tránh để lại sẹo xấu.

  Hạn chế tổn thương đến mức thấp, giúp chị em mau chóng hồi phục.

  Bảo vệ khả năng sinh sản bình thường trong tương lai.

  Không sợ mắc các biến chứng ngoài ý muốn.

Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI TẠI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI Ở ĐÂU AN TOÀN HIỆU QUẢ?

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín số 1 tại TP. Biên Hòa, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực đình chỉ thai an toàn, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TP. Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận phía Nam.

  Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em – bệnh nhân trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia tại khoa sản phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc luôn nổ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý nhất.

  ⇒ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – địa chỉ phá thai ngoài ý muốn: an toàn, hiệu quả, kín đáo, chi phí hợp lý.

  – Môi trường y tế sạch sẽ - hiện đại:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn tạo được cảm giác yên tâm, thoải mái cho chị em bởi hệ thống phòng khám sạch sẽ, tiện nghi, phòng thủ thuật vô khuẩn, phòng thuốc đạt chuẩn GPP…

  – Đội ngũ chuyên gia giỏi, tận tâm:

  Đây là yếu tố quyết định sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến với phòng khám. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận trong từng thao tác siêu âm – thực hiện thủ thuật để mang đến hiệu quả cao nhất.

  Đặc biệt, tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc có đoàn chuyên gia đến từ bệnh viện phụ sản Hoa Kỳ, cùng nhiều chuyên gia chuyên khoa giỏi khác, luôn đem hết tâm huyết của người thầy thuốc phục vụ chu đáo cho từng chị em.

  – Thiết bị y tế - phương pháp hiện đại:

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở y tế đi tiên phong trong áp dụng kỹ thuật hiện đại trong thăm khám, siêu âm chẩn đoán thai.

  Áp dụng các phương pháp phá thai tiên tiến, an toàn (bằng thuốc, phương pháp Mini – phá thai không đau, bảo vệ tử cung) được cấp phép, đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình an toàn, không đau, không gây tổn thương tử cung, không ảnh hưởng đến sinh sản sau này.

  – Dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tình:

  Y đức là điều quan trọng nhất đối với những người làm trong nghề y, ý thức được điều đó từ chuyên gia đến các nhân viên y tế luôn sẵn sàng phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thông tin riêng tư chị em luôn được cam kết bảo mật an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online