Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai Ở Đâu An Toàn Tại Biên Hoà Đồng Nai

Ngày đăng : 09-11-2022 - Lượt xem : 277

  Phá Thai Ở Đâu An Toàn Tại Biên Hoà Đồng Nai? Hầu hết các trường hợp mang thai ngoài ý muốn, khi mà thai phụ chưa chuẩn bị về tâm lý và tài chính để nuôi bé, thì việc bỏ thai dường như là lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên phải thực hiện phá thai an toàn ở đâu và những tiêu chí nào giúp chị em tìm được một địa chỉ thật sự đáng tin cậy để gửi gắm sức khỏe của bản thân. Bạn đọc hãy cùng tìm hiểu nhé.

   Hình tư vấn bệnh online

Những Tiêu Chí Giúp Đánh Giá Một Cơ Sở Y Tế Phá Thai An Toàn

  Hiện nay, tại thành phố Biên Hòa Đồng Nai có nhiều cơ sở thực hiện phá thai, nhưng chị em nên sáng suốt trong việc lựa chọn này. Một cơ sở phá thai an toàn phải đáp ứng các tiêu chí sau:

  – Được sự cấp phép hoạt động của Sở y tế/ Bộ y tế về lĩnh vực chuyên sản phụ khoa thực hiện phá thai an toàn từ đơn giản đến phức tạp.

  – Đội ngũ chuyên gia chuyên sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm, tận tâm, tỉ mỉ và thấu hiểu được tâm lý thai phụ.

  – Chi phí thực hiện phá thai an toàn phải được niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch tới từng thai phụ trước khi tiến hành thủ thuật.

  – Hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo cho quá trình phá thai diễn ra chuẩn xác, độ an toàn cao.

  – Áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến đảm bảo đem lại tỉ lệ thành công cao nhất, ít ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe thai phụ, và khả năng sinh sản về sau.

  – Thông tin bệnh nhân được bảo mật an toàn, tránh làm ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống sau này của chị em.

   Hình tư vấn bệnh online

Phá Thai Ở Đâu An Toàn Tại Biên Hoà Đồng Nai

  Thời gian gần đây, trên địa bàn TP.Biên Hòa Đồng Nai trong một rừng bệnh viện và phòng khám cung cấp dịch vụ phá thai, Trung tâm kế hoạch sinh sản Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, Biên Hòa – Đồng Nai là cơ sở được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chuyên sản khoa, thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn.

  ►Cơ sở vật chất hiện đại: Hệ thống phòng khám sạch sẽ, phòng thủ thuật vô trùng, toàn bộ máy móc, trang thiết bị y tế đều được nhập khẩu từ nước ngoài không ngừng được đồng bộ và đổi mới, giúp quá trình phá thai luôn diễn ra an toàn, chuẩn xác và đạt hiệu quả cao nhất.

  ► Chi phí phá thai hợp lý, rõ ràng: Mọi chi phí phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều tuân theo đúng quy định của Sở Y Tế/ Bộ Y Tế và được niêm yết công khai, rõ ràng, minh bạch nên chị em hãy yên tâm khi tiến hành thủ thuật đình chỉ thai kỳ tại đây.

  ► Phương pháp phá thai tiên tiến và độc quyền tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc: Trung tâm kế hoạch sinh sản Hồng Phúc là một trong những địa chỉ đón đầu công nghệ, tiên phong trong việc ứng dụng những phương pháp phá thai tiên tiến nhất trên thế giới, hạn chế tối đa biến chứng và hỗ trợ phá thai hiệu quả. Dưới đây là các phương pháp ứng với tuần tuổi thai nhi:

  – Dưới 7 tuần: có thể dùng thuốc phá thai (chỉ định trường hợp thai nằm trong tử cung, không dị ứng với thành phần thuốc và không mắc các bệnh về tim mạch, thận, rối loạn đông máu)

  – Với trường hợp thai lớn hơn 7 tuần các chuyên gia áp dụng Phương pháp MiNi phá thai không đau bảo vệ tử cung là phương pháp sử dụng những kĩ thuật tiên tiến nhất trên thế giới, độc quyền tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Toàn bộ quy trình chỉ mất vài phút, an toàn, không gây đau đớn và giúp thai phụ nhanh chóng phục hồi.

  ► Chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt: Đội ngũ nhân chuyên gia trình độc chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, cẩn thận tỉ mỉ trong từng bước khám - siêu âm - chẩn đoán thực hiện đình chỉ thai kỳ an toàn, hiệu quả, nâng tỉ lệ thành công thủ thuật lên tới 98%. Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tạo cho chị em có tâm lý thoải mái nhất.

  Để biết thêm về dịch vụ phá thai an toàn, chị em hãy nhấp vào bảng chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí hoặc được hướng dẫn đặt hẹn khám trước, tiết kiệm tối đa thời gian.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online