Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng Khám Bỏ Thai An Toàn, Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Ở Biên Hòa

Ngày đăng : 09-11-2022 - Lượt xem : 282

  Phòng Khám Bỏ Thai An Toàn, Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Ở Biên Hòa. Khi có nhu cầu phá thai chị em thường nghĩ ngay đến các bệnh viện phụ sản lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện thăm khám vào giờ hành chính, hơn nữa, bệnh viện công luôn trong tình trạng đông đúc, quá tải bệnh nhân, không bảo mật thông tin nên khiến nhiều chị em e ngại, sợ gặp người quen. Chính vì vậy, tìm kiếm phòng khám phá thai an toàn, uy tín là vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm.

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Bỏ Thai An Toàn, Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Ở Biên Hòa

  Hiện nay tại TP. Biên Hòa có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện phá thai ngoài ý muốn, tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng an toàn và chất lượng. Do đó, để tránh tình trạng “tiền mất, tật mang”, trước khi quyết định bỏ thai, chị em cần phải tìm hiểu kỹ về cơ sở y tế mà mình lựa chọn.

  Trước sự phát triển của rất nhiều phòng khám tư nhân, cũng như thời gian biểu hạn chế ở bệnh viện công lập khiến chị em gặp phải khó khăn trong việc lựa chọn địa chỉ phá thai ngoài giờ uy tín. Thấu hiểu được điều này, Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc đã ra đời và nhanh chóng trở thành 1 trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được Bộ y tế công nhận là cơ sở y tế chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt tại TP.Biê n Hòa mà chị em có thể an tâm lựa chọn.

  ➢ Quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

  Các bác sĩ chuyên sản phụ khoan tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn cao, có thời gian học tập, làm việc trong nước và ngoài nước với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đã từng thực hiện đình chỉ thai thành công cho rất nhiều trường hợp.

  Không những thế, để nâng cao chất lượng trong quá trình thăm khám và tiến hành phá thai an toàn và hiệu quả, đội ngũ bác sĩ tại Phòng Khám Hồng Phong còn thường xuyên được trau dồi, nâng cao tay nghề ở trong và ngoài nước.

  ➢ Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế

  Hồng Phong là một trong những phòng khám đầu tiên tại TP.Biên Hòa hoạt động theo mô hình chuẩn quốc tế, vì thế cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư đầy đủ, hiện đại.

  Các phòng chức năng như phòng thăm khám, phòng thủ thuật, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng hậu phẫu,… đều đảm bảo được tính vô trùng, để phục vụ tốt cho quá trình khám và đình chỉ thai.

  Tất cả các trang thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Nhật, Hàn Quốc…

  ➢ Áp dụng nhiều phương pháp phá thai an toàn

  Quy trình phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn đi theo trình tự nghiêm ngặt, hiệu quả, chị em sẽ được thăm khám để xác định tuổi thai, tình trạng sức khỏe, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai an toàn, phù hợp.

  ✜ Với thai dưới 7 tuần tuổi: Có thể áp dụng phá thai bằng thuốc, đây là phương pháp đơn giản, chi phí không quá cao nên chị em có thể an tâm thực hiện.

  ✜ Với thai dưới 7 tuần tuổi, không thể dùng thuốc phá thai: Có thể áp dụng phương pháp nạo hút thai. Hồng Phong hiện đang là địa chỉ tiên phong áp dụng phương pháp hút thai không đau MINI bằng ống hút siêu dẫn nano, độ an toàn cao, bảo vệ tử cung.

  ➢ Chi phí phá thai thực hiện đúng chuẩn quy định của Sở Y Tế

  Chi phí phá thai tại Phòng khám Hồng Phong được niêm yết công khai và nằm trong khung giá do Sở Y tế quy định nên đảm bảo hợp lý, không chênh lệch quá nhiều so với bệnh viện công. Đồng thời, chi phí sẽ được trao đổi cụ thể với chị em sau khi thăm khám.

  Nếu muốn biết chính xác chi phí phá thai của mình là bao nhiêu, chị em có thể trực tiếp phòng khám Hồng Phong tại số 160 – 162 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5 để được thăm khám và tư vấn cụ thể.

  ➢ Thời gian làm việc linh hoạt và phù hợp

  Phòng khám bắt đầu thời gian biểu làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, tết. Do đó, chị em có thể dễ dàng lựa chọn thời gian phù hợp để đi khám và thực hiện đình chỉ thai mà không lo ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online