Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách phá thai an toàn hiệu quả

Ngày đăng : 19-04-2019 - Lượt xem : 5754

 Phá thai được xem là biện pháp cần thiết khi các chị em đã ra quyết định muốn bỏ thai. Tuy nhiên phần lớn mọi người vẫn còn mập mờ về các phương pháp, không biết cách phá thai nào an toàn và hiệu quả. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết bạn nhé!

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Cách phá thai an toàn hiệu quả

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, để an toàn hiệu quả thì trước tiên thai phụ cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để làm các xét nghiệm, siêu âm kiểm tra chính xác tuổi thai mấy tuần, vị trí và kích thước thai cũng như tình trạng sức khỏe của bản thân. Sau đó, dựa vào kết quả kiểm tra lâm sàng trên mà các bác sĩ sẽ tư vấn cách phá thai phù hợp, vừa đảm bảo hiệu quả vừa đảm bảo an toàn.

Cách phá thai an toàn hiệu quả

Cách phá thai an toàn hiệu quả

 

   1. Phá thai bằng thuốc:

 Tuổi thai phù hợp: dưới 8 tuần tuổi và khi thai đã vào tử cung.

 Nguyên lý hoạt động: Cách phá thai bằng thuốc vận dụng kết hợp 2 loại thuốc, thai phụ uống viên đầu tiên để phôi thai bong tróc khỏi niêm mạc tử cung, sau 48 giờ sẽ được cho uống viên thứ 2 với tác dụng kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài giống như sinh nở.

Hình tư vấn bệnh online

   2. Phá thai bằng phương pháp nội soi trực quan siêu dẫn – phá thai không đau:

 Tuổi thai phù hợp: từ 8 – 12 tuần

 + Nguyên lý hoạt động: theo đó, các bác sĩ sẽ dùng ống hút mềm siêu nhỏ kết hợp với thiết bị nội soi đưa vào bên trong cổ tử cung của thai phụ. Nhờ có nội soi quan sát toàn bộ quá trình hút thai thông qua màn hình vi tính, vị trí phôi thai được tiến hành hút chính xác, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến niêm mạc tử cung. 

    3. Nong gắp thai:

 Tuổi thai phù hợp: từ 13 tuần đến 18 tuần

 Nguyên lý hoạt động: thai phụ được uống thuốc giảm đau và tiêm thuốc mê. Các bác sĩ sẽ đặt van nong rộng cổ tử cung rồi dùng kẹp chuyên dụng với chiều dài và kích cỡ phù hợp gắp thai ra ngoài.

 Khuyến cáo của bác sĩ:

 - Chị em không nên tự ý đi mua thuốc phá thai về uống mà không có chỉ định hoặc giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

 - Bên cạnh đó, chị em cũng nên chọn địa chỉ chuyên khoa uy tín để thăm khám và thực hiện, hạn chế những biến chứng sót thai, dính tử cung hoặc thủng tử cung vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của bản thân về sau.

   icon Cách phá thai an toàn phù hợp sẽ mang đến độ an toàn và tỉ lệ thành công cao nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ thực hiện phá thai uy tín tại Biên Hòa – Đồng Nai

 Ngoài việc tìm hiểu cách phá thai an toàn hiệu quả thì nhiều chị em cũng băn khoăn trong việc tìm cơ sở phá thai uy tín tại địa phương.

 Nếu đang sinh sống tại tỉnh Đồng Nai và các vùng phụ cận thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là địa chỉ thực hiện phá thai uy tín và được nhiều chị em tin tưởng đến đình chỉ thai kỳ.

 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

    icon Hệ thống trang thiết bị, kỹ thuật công nghệ hiện đại với đầy đủ các công nghệ hỗ trợ đình chỉ thai kỳ tiên tiến trên thế giới.

 icon Đội ngũ y bác sĩ phụ khoa của phòng khám đều là những vị có trình độ chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm tu nghiệp trong và ngoài nước.

 icon Môi trường thăm khám – điều trị chuyên nghiệp, thân thiện với quy trình đăng ký thủ tục đơn giản, nhanh chóng và không bắt người bệnh phải chờ đợi lâu.

 icon Mức chi phí tại phòng khám luôn được thông báo trước, công khai minh bạch.

 icon Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của người bệnh đều được bảo mật tốt và theo đúng quy định nhằm giúp bệnh nhân tránh khỏi các tình huống khó xử có thể xảy ra. 

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online