Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Cách phá thai tại nhà an toàn, đơn giản

Ngày đăng : 29-08-2019 - Lượt xem : 596

 Do tâm lý hoang mang và lo lắng mà nhều chị em khi mang thai ngoài ý muốn đã lựa chọn phương pháp phá thai tự nhiên vì không ai biết và tiết kiệm chi phí. Nhưng chúng có thật sự an toàn? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin về cách phá thai tại nhà đơn giản, thông qua bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

 icon Bạn có ý định thực hiện phá thai tại nhà?

 icon NHẤP VÀO ĐÂY để nhận được những thông tin hữu ích.

Làm sao để phá thai tại nhà an toàn?

 Trong dân gian, người ta thường lan truyền một số phương pháp phá thai tự nhiên, không cần sử dụng các biện pháp nạo hút thai hiện đại, chị em có thể phá thai tại nhà.

 Một số loại thực phẩm có nguy cơ gây sảy thai được nhiều người sử dụng, bao gồm:

 ➤ Mướp đắng (khổ qua): Là loại thực phẩm chống chỉ định cho nữ giới mang thai, bởi có thể gây xuất huyết dẫn đến sảy thai.

 ➤ Rau răm: Là loại rau có chất kích thích tử cung, khiến cơ tử cung vo bóp mạnh gây sảy thai.

 ➤ Rau ngót: Trong rau chứa chất Papaverin là một loại cây có trong thuốc phiện, khiến giãn cơ mạch máu. Nếu dùng nhiều sẽ khiến cơ tử cung bị co mạnh gây sảy thai.

Phá thai tự nhiên bằng các loại thực phẩm

Phá thai tự nhiên bằng các loại thực phẩm

 ➤ Đu đủ xanh: Trong đu đủ chứa chất Papain có tác dụng chấm dứt hoạt động của thai nhi.

 ➤ Nước dừa: Nước dừa lạnh có tính hàn nếu uống nhiều ở khoảng thời gian đầu sẽ dễ gây sảy thai.

 Bên cạnh đó người ta còn dùng thực phẩm như rau má, chùm ngây, ngải cứu... để phá thai tự nhiên, nhanh chóng.

 ➤ Phá thai bằng thuốc tại nhà: Những lợi ích của phá thai bằng thuốc là rất lớn, chi phí thấp nên nhiều người chủ quan đã tự ý mua thuốc về nhà dùng.

 icon KHUYẾN CÁO: Tự ý mua thuốc phá thai tại nhà hoặc làm sẩy thai bằng những phương pháp dân gian chưa được kiểm chứng có thể khiến chị em phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm.

 Vì thế, khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai, chị em không nên tự ý phá thai tại nhà mà cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn và thực hiện đình chỉ thai an toàn có sự theo dõi của bác sĩ.

 icon Bạn lo lắng về chi phí phá thai? NHẤP VÀO ĐÂY để được hỗ trợ giải đáp.

Nên hay không nên dùng phương pháp phá thai tại nhà?

 Trên thực tế, phá thai tự nhiên bằng rau củ quả chỉ là những phương pháp được truyền miệng trong dân gian chứ chưa có tài liệu nào chứng minh nó có khả năng loại bỏ thai một cách hoàn toàn và có thể đảm bảo an toàn cho người mẹ như những liệu pháp hiện đại khác.

 Áp dụng các phương pháp phá thai tại nhà có thể khiến cho chị em gặp phải một số biến chứng nguy hiểm sau:

 ✤ Sót thai, sót nhau: Bởi lực co bóp tử cung không đủ mạnh để đẩy thai ra ngoài nên gây ra hiện tượng sót thai, sót nhau. Nếu không được xử lý kịp thời sẽ đe dọa đến tính mạng thai phụ.

 ✤ Nhiễm trùng, thủng tử cung: Sau khi phá thai tự nhiên nếu vệ sinh không đúng cách chị em có thể sẽ bị viêm nhiễm vùng kín, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, thậm chí rách thủng tử cung...

 ✤ Băng huyết, rong kinh: Khiến chị em bị mất khá nhiều máu kéo dài, nếu không kiểm soát được sẽ khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, đe dọa đến tính mạng.

 ✤ Dính buồng tử cung: Tự ý phá thai tại nhà, chị em có nguy cơ bị dính tử cung cao, gây sẩy thai những lần sau đó, 45% nữ giới dính buồng tử cung bị vô sinh.

 ✤ Gây dị tật thai nhi: Nếu chị em không bị sẩy thai khi dùng những phương pháp đình chỉ thai tại nhà thì sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi, gây dị tật bẩm sinh.

 ✤ Gây vô sinh: Các phương pháp phá thai tại nahf có thể gây động thai nhưng không đủ lực để đẩy toàn bộ thai ra ngoài nên gây nhiễm trùng tử cung, nhiễm trùng máu gây vô sinh.

 ✤ Gây tử vong: Làm sẩy thai tại nhà có thể gây chảy máu nhiều, băng huyết, nếu chị em không cầm máu được có thể gây tử vong.

Hình tư vấn bệnh online

 icon Bạn muốn biết trường hợp của mình phá thai bằng phương pháp nào an toàn?

 icon NHẤP VÀO ĐÂY để được giải đáp mọi thắc mắc.

Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ phá thai an toàn, uy tín tại Đồng Nai

 Tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được biết đến là cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa hàng đầu tại Đồng Nai, là điểm đến đáng tin cậy của nhiều chị em khi có nhu cầu đình chỉ thai ngoài ý muốn.

 Tùy thuộc vào tuần tuổi của thai nhi và sức khỏe của thai phụ, bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng những phương pháp phá thai hiện đại như:

 ◘ Đình chỉ thai bằng thuốc: Áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã đi vào tử cung, thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc, không mắc các bệnh như gan, thận, rối loạn đông máu, huyết áp...

Cách phá thai tại nhà an toàn, đơn giản

 Đây là phương pháp dùng thuốc để ngăn chặn sự phát triển của thai và gây co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài một cách tự nhiên.

 Ưu điểm: Tỷ lệ thành công đạt 98%, tiết kiệm chi phí, thực hiện nhanh, không ảnh hưởng đến tử cung và sức khỏe, không đau đớn, chảy ít máu, hồi phục nhanh không cần nằm viện.

 Lưu ý: Thai phụ không nên tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà khi chưa có sự hướng dẫn nào của bác sĩ, bởi có thể đe dọa đến tính mạng nữ giới.

 icon Bạn muốn phá thai bằng thuốc? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn và đặt hẹn.

 ◘ Phương pháp hút thai chân không: Áp dụng cho thai nhi từ 8 - 12 tuần tuổi.

 Đây là phương pháp đình chỉ thai an toàn sử dụng thuốc tê tại chỗ và dùng dụng cụ hút chân không can thiệp vào tử cung để đưa thai ra ngoài, kết thúc quá trình thai nghén.

Cách phá thai tại nhà an toàn, đơn giản

 Ưu điểm:

 icon Không đau đớn, là phương pháp hàng đầu để phá thai.

 icon Số ngày ra máu ngắn, lượng máu ra ít.

 icon Thời gian thực hiện nhanh chóng, không làm mất nhiều thời gian của nữ giới, không ảnh hưởng đến công việc và học tập.

 icon Không để lại biến chứng, không ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc.

 icon Sau 3 -5 ngày thai phụ hồi phục hoàn toàn, sau 1 tháng có thể quan hệ tình dục trở lại.

 Lưu ý: Đây là phương pháp hiện đại nên chị em cần phải thực hiện tại các cơ sở y tế chuyên khoa như Đa Khoa Hồng Phúc.

 icon Bảng giá phá thai tại Đa Khoa Hồng Phúc hiện nay là bao nhiêu? NHẤP VÀO ĐÂY để được tư vấn miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

 Bên cạnh các phương pháp hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc còn ghi điểm bởi:

 ⚫ Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những bác sĩ chuyên sản phụ khoa hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm.

 ⚫ Trang thiết bị y tế hiện đại: Các máy móc sử dụng tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài cho hình ảnh rõ nét, mang lại kết quả điều trị cao.

 ⚫ Quy trình thăm khám nhanh chóng: Thủ tục nhanh chóng, người bệnh không mất nhiều thời gian.

 ⚫ Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh công khai và niêm yết theo quy định của Sở Y tế.

   ⚫ Tư vấn trực tuyến 24/7: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/7, làm việc không ngày nghỉ luôn săn sàng hỗ trợ người bệnh.

 Nếu còn vấn đề nào thắc mắc về phương pháp phá thai, hãy nhấp vào khung chat bên dưới hoặc gọi đến số 0251 882 0088 để được tư vấn.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online