Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Chậm Kinh Mấy Ngày Có Thai Và Thai Được Bao Nhiêu Tuần

Ngày đăng : 13-09-2022 - Lượt xem : 1046

  Chậm Kinh Mấy Ngày Có Thai Và Thai Được Bao Nhiêu Tuần là vấn đề rất nhiều cánh chị em quan tâm. Ngoài ra, còn có rất nhiều thông tin khác mà phái nữ muốn biết xoay quanh ở thắc mắc chậm kinh và mang thai này. Vì vậy. nhằm giải đáp cụ thể hơn, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

CHẬM KINH MẤY NGÀY LÀ CÓ THAI?

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, một trong những dấu hiệu giúp chị em nhận biết bản thân mình đã có thai hay chưa đó là chậm kinh nguyệt. Tuy nhiên, kết quả này chỉ tương đối chính xác đối với những chị em đã có quan hệ tình dục khi không sử dụng biện pháp tránh thai nào và có chu kỳ kinh nguyệt đều đặn.

  Chị em đã có quan hệ tình dục không an toàn và bị chậm kinh trên 7 ngày thì khả năng mang thai sẽ tương đối cao. Sau khi trứng đã thụ tinh thì sẽ đi ngược về buồng tử cung và sinh trưởng. Nếu đã mang thai thì nội tiết tố cũng thay đổi, niêm mạc tăng sinh ở dạ con không còn bị bong tróc ra nữa và cũng không có máu kinh nguyệt, mà để cho trứng đã được thụ tinh làm tổ.

  Một số chị em mắc phải tình trạng trễ kinh và khi dùng que thử thai thì kết quả lại chỉ có 1 vạch. Để có kết quả chính xác, chị em có thể dùng que thử thai lại sau thời gian từ 7 đến 10 ngày thậm chí dài ngày hơn một chút. Hoặc có thể đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa làm xét nghiệm beta HCG trong máu sẽ cho kết quả chuẩn xác.

  Bên cạnh chậm kinh, chị em có thể nhận biết mang thai qua một số triệu chứng điển hình sau:

  Đau và căng tức vùng ngực: Dấu hiệu này xuất hiện sau 1 tuần thụ thai. Quầng vú và nấm vú có màu sẫm hơn bình thường, đây là dấu hiệu chuẩn bị cho việc nuôi con bằng sữa mẹ.

  Ốm nghén: Các dấu hiệu này thường diễn ra từ tuần thứ 2 của thai kỳ. Chị em thường cảm thấy mệt mỏi thay đổi tâm trạng hay ói mửa thường xuyên.

  Buồn nôn: Hầu hết Chị em có dấu hiệu nhạy cảm với mùi thức ăn và cảm thấy buồn nôn, ăn uống trở nên khó khăn vì cảm thấy nghẹn ói,…

  Cảm giác buồn đi tiểu: Do tử cung bắt đầu rộng ra để tiếp nhận bào thai dẫn đến chèn ép vào bàng quang khiến chị em cảm thấy buồn đi tiểu.

  Táo bón: Những thay đổi về nội tiết tố ở chị em gây những rối loạn về đường ruột, lâu ngày có thể dẫn tới táo bón. Ngoài ra, chị em còn có những biểu hiện khác như: Thân nhiệt tăng cao hơn, mất kinh, xuất hiện đốm nhạt trên da…

HỖ TRỢ ĐÌNH CHỈ THAI KỲ DO MANG THAI TỪ BIỂU HIỆN CHẬM KINH BẰNG CÁCH NÀO? 

  Hiện nay để hỗ trợ chị em thực hiện phá thai, các bác sĩ Hồng Phúc sau khi tiến hành siêu âm, kiểm tra độ tuổi thai kì sẽ đưa ra các phương pháp phá thai theo hai hướng sau.

  Phá thai nội khoa: Bác sĩ sử dụng hai viên thuốc (2 lần khác nhau) có tác dụng co bóp và kích thích sảy thai tự nhiên, để chấm dứt thai kì (phương pháp này áp dụng cho thai nhỏ hơn 7 tuần tuổi)

  + Phương pháp bỏ thai sớm bằng thuốc không cần đến sự can thiệp của các dụng cụ y tế, không sử dụng thuốc gây tê nên đảm bảo an toàn cho tử cung lẫn sức khỏe của thai phụ

  + Quá trình thực hiện đơn giản, dễ dàng, đặc biệt sau khi ổn định sức khỏe chị em không cần nằm viện mà có thể ra về ngay.

  Phá thai ngoại khoa: Là việc sử dụng các thiết bị y tế để can thiệp vào bên trong cổ tử cung để đưa thai nhi ra ngoài.

  + Hút thai: áp dụng cho thai từ 8 đến 12 tuần tuổi

  + Nong và gắp thai: Áp dụng cho thai từ 13-18 tuần tuổi

  + Kovax: Áp dụng cho các thai mà không thể can thiệp bằng các phương pháp nào nữa

  Ưu điểm phương pháp phá thai ngoại khoa:

  - Thực hiện không đau đớn, được tiêm tê trước khi thực hiện.

  - Hạn chế tổn thương đến mức thấp nhất giúp chị em mau chóng hồi phục.

  - Bảo vệ khả năng sinh sản bình thường trong tương lai.

  - Không sợ mắc các biến chứng ngoài ý muốn.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC - ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI ĐỒNG NAI

  Một trong những phòng khám phá thai được chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và có chính sách bảo mật thông tin rất tốt mà chị em có thể an tâm lựa chọn đó là phòng khám phá thai an toàn TP.. BIÊN HÒA - ĐỒNG NAI

  Hệ thống trang thiết bị máy móc y tế hiện đại: Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng hệ thống máy móc tiên tiến hàng đầu nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

  Phương pháp điều trị mới, công nghệ tiên tiến: Là phòng khám phá thai đi đầu trong việc áp dụng thành công các phương pháp đình chỉ thai tiên tiến với công nghệ mới, đảm bảo hiệu quả và an toàn cho thai phụ, giúp bảo vệ tử cung toàn diện và đảm bảo thiên chức làm mẹ về sau.

  Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa: Phòng khám quy tụ đội ngũ các y bác sĩ chuyên phụ khoa có trình độ chuyên môn, kỹ thuật cao và kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám và thực hiện thủ thuật phá thai an toàn.

  Quy trình thực hiện chuyên nghiệp: Các bước kiểm tra, siêu âm, xét nghiệm và chẩn đoán được thực hiện đầy đủ theo đúng trình tự. Từ đó, cho kết quả chuẩn xác và đưa ra phương pháp thích hợp, hiệu quả.

  Chăm sóc chu đáo: Thai phụ được đón tiếp chu đáo, sự phục vụ tận tâm, tạo cho chị em cảm giác thoải mái nhất trong suốt thời gian lưu trú tại phòng khám.

  Thời gian linh hoạt, dễ dàng sắp xếp: Phòng khám làm việc liên tục từ 8:00h đến 20:00h tất cả các ngày trong tuần. Tổng đài tư vấn + đặt hẹn hoạt động 24/24 nên bạn được quyền chủ động trong việc sắp xếp lịch hẹn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online