Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Địa chỉ phòng khám phá thai bằng thuốc ở Đồng Nai

Ngày đăng : 12-05-2020 - Lượt xem : 648

  Phá thai bằng thuốc ở đâu an toàn? Đây là những câu hỏi mà các bác sĩ nhận được nhiều trong thời gian qua. Theo các chuyên gia, phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn, đơn giản và tiết kiệm nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách sẽ gây ra nhiều nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Vì vậy, Địa chỉ phòng khám phá thai bằng thuốc ở Đồng Nai ở đâu an toàn? Giá phá thai bằng thuốc bao nhiêu là điều mà thai phụ cần hết sức lưu ý.

  icon Do đó để thực hiện phá thai bằng thuốc an toàn hiệu quả chị em cần có sự cân nhắc kỹ lượng. Nếu còn những thắc mắc về vấn đề này hãy nhấp vào khung chat để được tư vấn miễn phí.

   Hình tư vấn bệnh online

QUY TRÌNH PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN HIỆU QUẢ

  Phá thai bằng thuốc cần thực hiện dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa và chị em cần sử dụng đúng loại thuốc phá thai an toàn. Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn cần thực hiện theo quy trình sau:

  ❖ Bước 1: Thăm khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát cho thai phụ

  Thai phụ cần được kiểm tra sức khỏe và tuổi thai sức khỏe để xem có đủ điều kiện để áp dụng việc phá thai bằng thuốc hay không. Nếu thai phụ không đủ điều kiện thì bác sĩ có thể tư vấn phương pháp khác.

  ❖ Bước 2: Tiến hành uống viên thuốc đầu

  Khi đã kiểm tra sức khỏe, và thai phụ đảm bảo các yêu cầu phá thai bằng thuốc thì bác sĩ cho thai phụ sử dụng viên thuốc đầu tiên để chấm dứt sự phát triển của thai nhi và làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung. Sau khi uống thuốc thai phụ sẽ gặp tình trạng chảy máu âm đạo đây là vấn đề bình thường, sau khi kiểm tra sức khỏe bình thường thai phụ có thể ra về.

  ❖ Bước 3: Sử dụng viên thuốc thứ hai

  Sau 48 tiếng khi sử dụng viên thuốc thứ hai thai phụ cần trở lại cơ sở y tế để sử dụng viên thuốc thứ hai. Lần này thai phụ cần ở lại cơ sở y tế để bác sĩ theo dõi tình trạng sức khỏe đảm bảo an toàn.

  ❖ Bước 4: Chăm sóc sức khỏe sau phá thai bằng thuốc

  Phá thai bằng thuốc thực hiện thành công chị em cần phải tới cơ sở y tế tái khám và kiểm tra chắc chắn thai đã được đẩy ra ngoài không sót nhau, sót thai. Cũng như được bác sĩ tư vấn việc chăm sóc sức khỏe vùng kín, sức khỏe sinh sản sau phá thai bằng thuốc.

  Dù tiến hành phá thai bằng bất cứ phương pháp nào nữ giới cũng cần được thăm khám kiểm tra và tư vấn của bác sĩ chuyên khoa. Tuyệt đối, không tự ý thực hiện tại nhà điều này là vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe và cả tính mạng.

  icon Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

   Hình tư vấn bệnh online

PHÒNG KHÁM PHỤ KHOA HỒNG PHÚC – ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC UY TÍN – AN TOÀN – TIẾT KIỆM TẠI ĐỒNG NAI

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tại địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là địa chỉ chuyên phụ khoa trong đó chuyên khoa phá thai uy tín được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động chính quy, từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo chị em trên địa bàn TP. Biên Hòa Đồng Nai và các tỉnh lân cận phía Nam.

  Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em – bệnh nhân trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia tại khoa sản phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc luôn nổ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý nhất.

  Khi đến với phòng khám Phụ Khoa Đa Khoa Hồng Phúc bạn hoàn toàn có thể tin tưởng tuyệt đối với:

  ►​ Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn quốc tế:

  - Phòng khám xây dựng quy mô lớn với diện tích hơn 1000m2, đầy đủ phòng chức năng, có không gian sạch sẽ, thoáng mát, khuôn viên phòng khám rộng rãi, tiện nghi, thoải mái…

  - Ngoài ra, để phục vụ chất lượng đình chỉ thai kỳ đạt hiệu quả, an toàn, phòng khám đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, máy móc và trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Đức, Nhật,… giúp quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian.

  ► Đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao:

  Để tạo dựng được niềm tin vững chắc từ phía chị em – bệnh nhân trong nhiều năm qua, hơn ai hết đội ngũ y chuyên gia tại khoa sản phụ khoa Đa Khoa Hồng Phúc luôn nổ lực trong công tác tư vấn, hỗ trợ thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách nhẹ nhàng, an toàn và ít ảnh hưởng đến tâm lý nhất.

  Đây là yếu tố quyết định sự tin tưởng của bệnh nhân khi đến với phòng khám. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc quy tụ đội ngũ chuyên gia sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn cẩn thận trong từng thao tác siêu âm – thực hiện thủ thuật để mang đến hiệu quả cao nhất.

  ► Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến:

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc ngoài áp dụng phương pháp chấm dứt thai kỳ bằng thuốc thì còn có các biện pháp khác nhau, đảm bảo an toàn, không đau theo độ tuổi của thai nhi như:

  Đình chỉ thai ngoại khoa: Chỉ định cho thai trên 8 tuần tuổi và thường được áp dụng trong trường hợp thai nhi bị dị tật, thai ngừng phát triển, thai phụ không đảm bảo sức khỏe,… Nếu muốn đình chỉ thai nhanh, không đau, an toàn cho sức khỏe, thai phụ có thể lựa chọn phương pháp hút thai điều hòa kinh nguyệt, nong gắp thai,… với ưu điểm:

  - Độ an toàn cao, giảm thiểu tối đa các cơn đau.

  - Số ngày ra máu không nhiều, ít mất máu, thai phụ có thể nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

  - Độ chính xác cao và ít xảy ra biến chứng, không tổn hại đến buồng tử cung.

  - Thời gian thực hiện thủ thuật rút ngắn so với những phương pháp truyền thống.

  Lưu ý: Trước khi làm thủ thuật phá thai an toàn, thai phụ sẽ được tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như đưa ra phương pháp phù hợp. Vì vậy, các chị em không nên tìm đến các phòng khám “chui” vì tại đây thường áp dụng những phương pháp cũ, giá rẻ nhưng không đảm bảo an toàn.

  icon Bạn không biết nên chọn phương pháp nào phù hợp với mình, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online