Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Kế hoạch hóa gia đình theo những phương pháp tự nhiên nào?

Ngày đăng : 27-08-2021 - Lượt xem : 1466

  Kế hoạch hóa gia đình theo những phương pháp tự nhiên nào? Bởi có rất nhiều đôi vợ chồng trẻ hiện nay vì công việc và muốn vững chắc kinh tế cho gia đình nên vẫn chưa có nhu cầu sinh con. Tuy nhiên, vận có nhiều cặp đôi vô tình “dính thai” và muốn đình chỉ thai kỳ bằng các phương pháp tự nhiên.

  Vậy những phương pháp đình chỉ thai hay kế hoạch hóa bằng phương pháp tự nhiên như thế nào? Hãy cùng theo dõi các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết dưới đây.

Hình tư vấn bệnh online

Kế hoạch hóa gia đình theo những phương pháp tự nhiên nào?

  Kế hoạch hóa gia đình theo những phương pháp tự nhiên nào? Nhằm muốn chỉ dến những phương pháp dân gian đơn giản tại nhà, bởi cũng có rất nhiều cánh sản phụ vì ngại đến cơ sở chuyên khoa thực hiện, hay sợ người thân bắt gặp mà từ đó chọn lựa phương án áp dụng theo cách đình chỉ thai truyền thống.

  Theo các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Những phương pháp dân gian áp dụng các loại rau củ trên chỉ có thể gây động thai, sảy thai chứ chưa có bằng chứng khoa học nào cho thấy có thể đẩy toàn bộ thai nhi ra ngoài. Và trên thực tế, đã có rất nhiều chị em áp dụng cách phá thai hay kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp dân gian và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm như sau:

  Việc tự ý phá thai bằng các loại thực phẩm, thảo dược thường khó mang lại độ hiệu quả. Nguyên nhân là do các thành phần có trong các nguyên liệu tự nhiên không có đủ tác dụng giống như thuốc phá thai.

  Khi tự ý phá thai, thai phụ dễ bị xuất huyết ồ ạt, nếu không có biện pháp xử lý kịp thời có thể gây thiếu máu, mất máu trầm trọng khiến cơ thể suy nhược cùng các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, ngất xỉu làm ảnh hưởng tới sức khỏe.

  Không những vậy, những trường hợp tự ý thực hiện các cách phá thai tự nhiên, do thai không đẩy được ra ngoài như bình thường dẫn đến hiện tượng sót nhau, sót thai. Nếu không kịp thời xử lý, sẽ dẫn đến viêm nhiễm, nhiễm trùng đe dọa đến sức khỏe, tính mạng của thai phụ.

  Ngoài ra, các trường hợp phá thai tự nhiên không đúng cách còn khiến vùng kín bị tổn thương, gây viêm nhiễm phụ khoa làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe sinh sản, thiên chức làm mẹ của chị em.

Hình tư vấn bệnh online

Kế hoạch hóa gia đình bằng phương pháp nào an toàn hiện nay?

  Nhằm có thể giúp các cặp đôi nói chung và mẹ bầu nói riêng có nhu cầu kế hoạch hóa gia đình an toàn và hiệu qua. Xin giới thiệu đến các chị em sản phụ d0e6n1 địa chỉ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại địa chỉ 203A, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, Tp. Biên Hòa – Đồng Nai.

  Tại đây, nhằm có thể giúp cánh sản phụ tiến hành đình chỉ thai an toàn với những phương pháp phù hợp với từng giai đoạn thai kỳ, từng tuổi thai hợp lý.

  Trước khi tiến hành thực hiện, cánh chị em sẽ được bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Đa Khoa Hồng Phúc thăm khám và cho làm các kiểm tra cần thiết, nhằm giúp xác định chuẩn xác về kích thước thai nhi, tuần tuồi thai, sức khỏe tổng quát của sản phụ. Từ đó, dựa vào kết quả có được mà áp dụng các phương pháp phù hợp như sau:

  Phương pháp nội khoa(phá thai bằng thuốc):

  – Đây là phương pháp phá thai được áp dụng cho tuổi thai nhi dưới 7 tuần tuổi.

  – Công dụng của phương pháp này là lợi dụng dược động lực của thuốc làm dừng sự phát triển của thai nhi khiến cho cổ tử cung co bóp liên tục và đẩy thai nhi ra ngoài.

  – Ưu điểm của phương pháp này là quá trình diễn ra gần giống như sảy thai tự nhiên, không cần đến sự can thiệp của các dụng cụ y tế nên được nhiều chị em lựa chọn.

  Lời khuyên:

  thai phụ không được tự ý thực hiện phá thai bằng thuốc này mà không có sự hướng dẫn từ Bác Sĩ vì dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm

  Phương pháp hút chân không (hút thai):

  – Áp dụng cho thai nhi dưới 8 tuần tuổi, là thủ thuật thực hiện việc đình chỉ thai đơn giản bằng dụng cụ y tế chuyên dụng để hút thai nhi ra ngoài. Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 15 – 20 phút là hoàn thành.

  – Sau khi phá thai bằng phương pháp này, chị em sẽ ít có những tổn thương xảy ra và là thủ thuật được ứng dụng phổ biến hiện nay.

  – Thai phụ nên cân nhắc thực hiện việc phá thai bằng phương pháp hút chân không tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, tay nghề bác sĩ cao, dụng cụ chuyên dụng vô trùng để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản

  Nạo phá thai:

  – Là hình thức phá thai dành cho tuổi thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Do lúc này thai nhi đã lớn nên quá trình thực hiện sẽ gặp khó khăn và phức tạp hơn hút thai. Do đó, phương pháp này nên thực hiện tại những địa chỉ phá thai uy tín để an toàn hơn, tránh gây ra những hậu quả khôn lường không đáng có

  Nong gắp thai:

  – Là phương pháp phá thai khi thai nhi từ 13 tuần tuổi trở lên và sản phụ sẽ được chỉ định sử dụng thuốc kết hợp với dụng cụ chuyên dụng để gắp bào thai ra ngoài.

  – Vì tính chất có thể gây nguy hại đến sức khỏe cũng như tính mạng của chị em, do đó sản phụ khi phá thai bằng phương pháp này thì hãy nên đến những cơ sở y tế, phòng khám chất lượng trực thuộc Bộ Y Tế để an toàn hơn và nhằm tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc cho bản thân mình.

  Ngoài những phương pháp giúp cánh chị em kế hoạch hóa gia đình mang lại sự an toàn, Phòng Khám còn sỡ hữu những yếu tố sáng giá khác, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao như:

  Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, nhân viên y tế chuyên nghiệp và tận tình.

  Máy móc và các trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

  Các phòng khám bệnh, dưỡng bệnh, phẫu thuật…rộng rãi, thoáng mát và được vô trùng cẩn thận.

  Áp dụng các phương pháp phá thai hiện đại, bảo vệ tốt cho sức khỏe tốt và khả năng sinh sản sau này.

  Chi phí công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở y tế, tư vấn trước để chủ động chuẩn bị.

  Quy trình thăm khám và đình chỉ thai kỳ cho chị em phụ nữ được bảo mật.

  Thời gian làm việc lâu dài từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết.

   Hình tư vấn bệnh online

 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online