Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Làm Sảy Thai Tự Nhiên Có Nên Hay Không ?

Ngày đăng : 14-10-2021 - Lượt xem : 793

  Làm Sảy Thai Tự Nhiên Có Nên Hay Không ? hiện vẫn được xem là vấn đề thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều cánh sản phụ có nhu cầu đình chỉ thai kỳ tại nhà bằng các phương pháp dân gian. Vì thế, nhằm có thể biết được liệu việc làm sảy thai tự nhiên có tốt không? Bằng cách nào?... Xin mời các bạn hỹ cùng tham khảo bài viết sau.

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp dân gian làm sảy thai tự nhiên tại nhà như thế nào?

  Sẩy thai có thể hiểu là tình trạng chấm dứt thai nghén một cách tự nhiên không có sự can thiệp của dụng cụ y tế vào tử cung. Có nhiều nguyên nhân gây sẩy thai như sai lệch nhiễm sắc thể trong quá trình phân bào của hợp tử, chấn động mạnh, sức khỏe thai phụ yếu, nhiễm độc thai nghén…

  Chị em gặp các vấn đề ở sức khỏe, thai nhi hay mang thai ngoài ý muốn không muốn giữ lại thai thường tìm đến các phương pháp làm sẩy thai tự nhiên như:

  Sẩy thai tự nhiên bằng mướp đắng

  Mướp đắng là loại thực phẩm chống chỉ định với phụ nữ mang thai vì có thể gây ra xuất huyết dẫn đến sẩy thai.

  Sẩy thai tự nhiên bằng rau răm

  Rau răm có tính ấm, vị cay được dùng làm hương liệu trong nấu ăn cũng như vị thuốc trong đông y. Tuy nhiên, đối với phụ nữ đang mang thai nếu dùng loại ra này nhiều sẽ làm tử cung co bóp gây sẩy thai.

  Sẩy thai tự nhiên bằng rau ngót

  Rau ngót chứa chất Papaverin làm giãn cơ trơn mạch máu giúp giảm đau, hạ huyết áp. Khi thai phụ ăn nhiều rau ngót hay ép lấy nước uống sẽ khiến tử cung bị co thắt mạnh dẫn tới nguy cơ sẩy thai cao.

  Sẩy thai tự nhiên bằng rau ngải cứu

  Cũng giống như rau ngót, nếu thai phụ mang thai ở những tuần đầu mà dùng rau ngải cứu từ 5-6 lần/tuần sẽ khiến tử cung co bóp mạnh, ra máu nhiều dẫn đến sẩy thai.

  Cảnh báo:

  Việc tự ý làm sẩy thai bằng cách phương pháp dân gian chưa qua kiểm chứng có thể khiến chị em phải đối mặt với những biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, thai dị tật, băng huyết, nhiễm trùng, vô sinh…

  Do vậy khi chẳng may mang thai ngoài ý muốn và có ý định phá thai, chị em không nên tự ý phá thai tại nhà mà cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được tư vấn và thực hiện làm sẩy thai tự nhiên dưới sự theo dõi của bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn.

Hình tư vấn bệnh online

Những phương pháp phá thai an toàn hiện nay là gì?

  Phá thai an toàn là phương pháp đình chỉ thai nghén khi mang thai ngoài ý muốn. Các phương pháp này được thực hiện tại cơ sở y tế có giấy phép hoạt động, đạt chuẩn chất lượng và được các bác sĩ chuyên khoa giỏi trực tiếp thực hiện để hạn chế những nguy hiểm và ảnh hưởng tới sức khỏe thai phụ.

  Hiện nay, các phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là phương pháp nội khoa và ngoại khoa. Phá thai nội khoa là phương pháp dùng thuốc uống để chấm dứt thai kỳ. Phá thai ngoại khoa là phương pháp sử dụng các thủ thuật y tế can thiệp trực tiếp vào cổ tử cung để đưa thai ra ngoài.

  Phá thai nội khoa

  ► Phá thai bằng thuốc:

  Đây là phương pháp phá thai được áp dụng cho trường hợp thai dưới 7 tuần tuổi, điều kiện thai nằm tỏng tử cung, thai phụ không mắc các bệnh lý về tim mạch, rối loạn đông máu, thai phụ không dị ứng với thành phần thuốc.

  Dùng thuốc uống để đình chỉ thai kỳ nhanh chóng, đơn giản ít tốn kém chi phí. Phương pháp này không can thiệp vào tử cung nên có thế hạn chế được những biến chứng nguy hiểm cho thai phụ. Đây là phương pháp phá thai an toàn được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao thì phá thai bằng thuốc phải được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín và trực tiếp tiến hành bởi những bác sĩ có bề dề kinh nghiệm.

  Lưu ý: Những trường hợp thai phụ tự ý dùng thuốc tại nhà khi chưa qua thăm khám, chưa có chỉ định của bác sĩ thì sẽ rất nguy hiểm và khiến cho thai phụ đối mặt với những biến chứng như: thai lưu, nhiễm trùng tử cung, băng huyết đẫn đến mất máu, máu tràn vào ổ bụng gây nguy hiểm đến tính mạng,…

  Phá thai ngoại khoa

  ► Hút thai bằng ống trực quang siêu dẫn:

  Là phương pháp tiên tiến, áp dụng phá thai từ 4- 10 tuần.

  Bác sĩ sử dụng dụng cụ dạng ống chuyên dụng nano mềm, đường kính nhỏ để đưa vào bên trong buồng tử cung cùng với sự hỗ trợ của màn hình máy vi tính siêu rõ nét sẽ giúp định vị chính xác vị trí, kích thước của túi thai. Sau đó hút thai ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không gây ảnh hưởng đến tử cung.

  ► Nong và gắp thai:

  Áp dụng với trường hợp thai từ 11- 13 tuần.

  Sử dụng dụng cụ nong gắp chuyên dụng để đưa qua âm đạo vào cổ tử cung, sau đó, quan sát quan màn hình máy chiếu để ra ngoài tử cung. Ưu điểm: Phương này được đánh giá cao về tính an toàn và hiệu quả.

  ► Phương pháp ép sanh non (Kovax):

  Áp dụng với trường hợp thai từ 13 tuần tuổi trở lên.

  Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm chất truyền dịch đặc hiệu để kích thích tử cung co bóp và chuyển dạ, sau đó sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng để đưa thai và nhau thai ra ngoài.

Hình tư vấn bệnh online

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Địa chỉ hỗ trợ phá thaai an toàn tại Đồng Nai

  Phòng Khám Hồng Phúc là phòng khám được Sở Y tế thành phố Biên Hòa – Tỉnh Đồng Nai cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai an toàn. Từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám đã tiếp nhận và thực hiện phá thai thành công cho hàng ngàn trường hợp mang thai ngoài ý muốn, không để lại sai sót nào, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Phòng khám tập trung đầu tư các thiết bị xét nghiệm, máy siêu âm 3D, 4D với độ chính xác cao, cho hình ảnh sắc nét.

  Phương pháp phá thai an toàn: Phòng khám áp dụng thành công đa dạng các phương pháp phá thai hiện nay như phá thai bằng thuốc, hút thai...

  Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm: Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ sản phụ khoa, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, hiểu rõ về cấu trúc giải phẫu cũng như những đặc điểm sinh lý cơ thể nữ giới.

  Bảo mật hồ sơ bệnh án: Phá thai là một vấn đề nhạy cảm và tế nhị nên mọi thông tin về thai phụ đều sẽ được bảo mật, đảm bảo không tiết lộ ra bên ngoài.

  Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Đa khoa Hồng Phhúc làm việc theo phương châm “Phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h.

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online