Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Lựa Chọn Những Phương Pháp Bỏ Thai 6 Tuần An Toàn

Ngày đăng : 25-08-2022 - Lượt xem : 320

  Lựa Chọn Những Phương Pháp Bỏ Thai 6 Tuần An Toàn là điều mà nhiều cánh sản phụ có nhu cầu đình chỉ thai quan tâm đến. ngoài ra, cũng phải được thực hiện tại một địa chỉ uy tín và chất lượng nhằm giúp sức khỏe sinh sản mai sau không bị ảnh hưởng. Thấu hiểu về điều này, bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 6 tuần như thế nào cho an toàn?

 Các bác sĩ chuyên khoa cho hay, thai 6 tuần tuổi thì kích thước thai nhi không quá lớn nên việc thực hiện bỏ thai ở thời điểm này là rất thích hợp khi chị em chọn bỏ thai.

 Tuy nhiên, để xác định chính xác thai phụ sẽ được dùng biện pháp nào thì chị em nên đến cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra, siêu âm cho biết tuổi thai, kích thước, vị trí thai, sức khỏe thai phụ. Dựa vào chẩn đoán đó, bác sĩ sản phụ khoa sẽ cho biết phương pháp phá thai an toàn phù hợp.

  Thông thường đối với thai 6 tuần tuổi, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc:

    Là phương pháp phá thai nội khoa, đẩy thai nhi ra ngoài giống như sẩy thai tự nhiên.

    - Đối tượng áp dụngthai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào trong cổ tử cung, sức khỏe thai phụ tốt, không mắc bệnh tim mạch, rối loạn đông máu, không dị ứng với thuốc ...

Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc

 Cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng, thành công cao lên đến 98%.

 Không đau, không biến chứng, ít tốn kém chi phí.

 Ít ảnh hưởng đến tâm lý, không gây nhiều áp lực, giúp chị em hồi phục sức khỏe nhanh chóng.

 Không sử dụng các dụng cụ y khoa vào tử cung nên hạn chế tình trạng viêm nhiễm.

 Khuyến cáo: Phá thai nếu không được thực hiện tại các cơ sở uy tín, hoặc chị em tự ý mua thuốc về bỏ thai tại nhà sẽ dễ dẫn đến sót nhau, sót thai, thai chết lưu, viêm nhiễm, băng huyết ... nguy hiểm đến tính mạng thai phụ. Hãy đến địa chỉ chuyên khoa phá thai để bảo vệ sức khỏe sinh sản!

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 6 tuần tuổi an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Đồng Nai

  Phòng khám Sản phụ khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai uy tín được Sở y tế cấp phép hoạt động nhằm giảm tải cho các bệnh viện lớn hiện nay.

  Trung tâm Kế hoạch Sinh sản Hồng Phúc thường phá thai 6 tuần tuổi bằng phương pháp dùng thuốc. Tuy nhiên nếu thai to, thai phụ mẫn cảm với thuốc thì Phương pháp Hút thai Mini được xem là phương pháp bỏ thai ngoại khoa không đau, an toàn và rất hiệu quả.

 Phương pháp hút thai Mini sử dụng ống hút nano mềm chuyên dụng, với kỹ thuật sóng siêu âm xác định vị trí thai nhi rõ nét qua màn hình máy tính giúp hút thai ra ngoài an toàn, không đau, dễ dàng.

 Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp hút thai Mini như: không gây đau, không ra nhiều máu, nhanh hồi phục, không ảnh hưởng đến học tập và công việc hàng ngày, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

 Thai phụ có thể yên tâm vì toàn bộ thủ thuật bỏ thai đều được bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám kỹ lưỡng và thực hiện bỏ thai khéo léo, an toàn cùng với sự trợ giúp của các thiết bị y tế hiện đại, môi trường vô trùng vô khuẩn.

  Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc là cơ sở chính quy, hoạt động công khai, có giấy phép thành lập và hoạt động của nhà nước.

 Phòng khám quy tụ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm nên xác định tuổi thai chính xác và chỉ định phương pháp đình chỉ thai kỳ theo tuổi thai an toàn và hiệu quả cao.

 Phòng khám nhập khẩu máy siêu âm công nghệ cao cho hình ảnh rõ nét, các trang thiết bị y tế hiện đại để hỗ trợ tốt nhất cho quá trình phá thai hiệu quả.

 Thuốc phá thai được kiểm duyệt kỹ lưỡng, kiểm tra nghiêm ngặt, đúng tiêu chuẩn chất lượng mới đem vào sử dụng.

 Đội ngũ nhân viên chăm sóc tận tình, vui vẻ, luôn sẵn sàng giúp đỡ chị em đến thăm khám.

 Chi phí phá thai hợp lý, luôn được công khai, rõ ràng cho chị em được rõ trước.

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online