Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Nạo phá thai mất thời gian bao lâu?

Ngày đăng : 19-04-2019 - Lượt xem : 716

 Ngày nay với sự phát triển của y học hiện đại mà các kỹ thuật phá thai đã được cải tiến cả về cách thực hiện và thời gian cũng ngắn hơn. Chính vì vậy mà nhiều chị em đặt ra câu hỏi nạo phá thai mất thời gian bao lâu? Bài viết sau đây sẽ giúp mọi người giải đáp vấn đề trên.

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? icon [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Nạo phá thai mất thời gian bao lâu?

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, nạo phá thai mất thời gian bao lâu còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

 Kỹ thuật nạo phá thai

Mỗi tuổi thai có phương pháp thực hiện khác nhau.

Mỗi tuổi thai có phương pháp thực hiện khác nhau.

   Phá thai bằng thuốc: thai phụ chỉ cần đến cơ sở y tế 2 lần, lần thứ 2 cách lần đầu tiên 48 tiếng.

 Chị em sẽ được thăm khám phá thai, xác định tuổi thai có phù hợp để tiến hành phương pháp này hay không, có trở ngại nào về sức khỏe không. Nếu kết quả kiểm tra cho thấy bạn phù hợp với phương pháp phá thai bằng thuốc thì bác sĩ mới bắt đầu tiến hành.

 Thai phụ sẽ được cho uống viên thuốc đầu tiên và ở lại phòng khám trong vòng 30 phút để theo dõi diễn biến sức khỏe. Nếu không có gì thì chị em được về ngay trong ngày, không cần nằm viện. Sau đó 48 giờ sẽ quay lại để tiếp tục dùng viên thứ 2 để tử cung co bóp và đẩy phôi thai ra ngoài.

 Nạo, hút thai: Kỹ thuật này thường diễn ra trong khoảng 30 phút dưới sự thực hiện thành thạo của các y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm.

 Sau khi thực hiện phá thai xong bác sĩ có thể yêu cầu chị em nằm lại viện để theo dõi và nếu ổn định sức khỏe, không có gì bất thường thì sẽ được về ngay trong ngay. Tuy nhiên bạn cần chú ý các thay đổi của cơ thể và hạn chế không vận động, lao động nặng, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống bồi bổ sức khỏe.

   icon Kỹ thuật nạo phá thai phù hợp sẽ mang đến độ an toàn và tỉ lệ thành công cao nếu được thực hiện tại cơ sở y tế chuyên khoa. Nhấp ngay vào ô bên dưới để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ cụ thể hơn.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

 Độ tuổi của thai nhi

 Nạo phá thai mất thời gian bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào độ tuổi của thai nhi:

 Thai dưới 6 tuần: thực hiện phá thai bằng thuốc thì thời gian phá thai sẽ diễn ra nhanh chóng.

 Thai từ 6 – 8 tuần: thai nhi tuy còn nhỏ và chưa bám chặt vào tử cung nên có thể thực hiện hút thai, thời gian khoảng 30 phút.

 Thai từ 8 – 12 tuần: lúc này thai nhi đã lớn và bám chặt vào thành tử cung hơn nên bác sĩ có thể phải áp dụng nạo phá thai, khiến thời gian phá thai diễn ra lâu hơn.

 icon Đặc biệt hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng biện pháp hút thai Kovax, dành cho thai 8 – 12 tuần với thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 30 phút và chị em có thể về ngay trong ngày.

 Nhiều yếu tố khác

 Địa chỉ phá thai: chị em cần lựa chọn một cơ sở chuyên khoa uy tín, đầy đủ dụng cụ y tế và các trang thiết bị hiện đại hỗ trợ quá trình nạo phá thai như icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Việc đáp ứng đầy đủ các điều kiện để thực hiện nạo phá thai sẽ góp phần rút ngắn thời gian và hạn chế các biến chứng nguy hiểm.

 Tình trạng sức khỏe của thai phụ: nếu bạn đang mắc các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung thì bác sĩ có thể yêu cầu bạn phải điều trị để đảm bảo sức khỏe khi nạo phá thai. Ngược lại, nếu bạn đang khỏe mạnh và không gặp bất cứ vấn đề gì ở vùng kín thì thời gian phá thai cũng nhanh hơn, không phải kéo dài hoặc chờ đợi.

 Khuyến cáo của bác sĩ: chị em nên tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín, đáng tin cậy để tránh nguy cơ sót thai, thủng tử cung hoặc thậm chí là vô sinh.

    icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Đôi nét về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc - Địa chỉ nạo phá thai uy tín chính quy

    icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc nhiều năm qua là địa chỉ nạo phá thai uy tín chính quy với giấy phép hoạt động của Sở Y tế địa phương trong lĩnh vực đình chỉ thai kỳ với các yếu tố như:

icon Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám có chuyên khoa tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm đối với các phương pháp nạo phá thai nên chị em có thể yên tâm.

icon Luôn mạnh dạn đầu tư thêm những máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại trên thế giới để hỗ trợ đem lại kết quả tốt nhất cho việc chẩn đoán và thực hiện nạo phá thai

icon Môi trường phòng khám đảm bảo vô trùng, toàn bộ trang thiết bị y tế đều được khử trùng nghiêm ngặt theo đúng quy trình.

icon Thủ tục thăm khám điều trị nhanh chóng đơn giản giúp chị em sớm được gặp bác sĩ, thuận tiện rất nhiều về mặt thời gian, không phải chờ đợi.

icon Phòng khám hoạt động linh hoạt với thời gian khám chữa bệnh từ 8h00 đến 20h00 hàng ngày, làm việc cả ngày lễ tết, vô cùng thích hợp cho những người bận rộn.

icon Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, mọi khoản chi phí đều tuân theo quy định y tế. Bác sĩ có trách nhiệm thông báo trước cho bệnh nhân và tất cả các khoản thu đều có hóa đơn rõ ràng.

 icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại [ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    icon Để được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online