Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Những cách làm sảy thai tự nhiên như thế nào?

Ngày đăng : 05-12-2019 - Lượt xem : 640

  Không ai muốn những khó khăn của mình bị nhiều người hay biết. Chính vì thế, mà nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn, tự ý tìm đến những loại thực phẩm làm sẩy thai tự nhiên, để phá thai không cần đến bệnh viện. Vậy, Những cách làm sảy thai tự nhiên như thế nào? Đây có phải là phương pháp nên lựa chọn? Những câu hỏi này sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây!

  ➯Phương pháp nào phá thai an toàn nhất hiện nay? >>> Nhấp vào bảng chat để được chuyên gia giải đáp cụ thể

   Hình tư vấn bệnh online

PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN, HIỆU QUẢ CAO TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC

  Có hai phương pháp phá thai hiện nay mà Trung tâm kế hoạch sinh sản Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng đó là phá thai bằng thuốc và kỹ thuật phá thai MiNi không đau bảo vệ tử cung, không ảnh hưởng bằng công nghệ mới. Tùy theo tuần tuổi của thai, sức khỏe của chị em mà chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp nào cho phù hợp.

  ➯Phương pháp phá thai bằng thuốc:

  - Phương pháp phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai an toàn, sử dụng thuốc để ngừng sự phát triển của thai nhi sau đó thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung để đẩy thai ra ngoài như sảy thai bình thường.

  - Phá thai bằng thuốc thực hiện đối với thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Vì vậy, trước khi phá thai bằng thuốc , thai phụ cần được tiến hành kiểm tra sức khỏe, siêu âm thai nhi. Để đảm bảo thai phụ có thể sử dụng phương pháp này hay không. Hơn nữa, trong quá trình phá thai bằng thuốc, các chuyên gia của chúng tôi sẽ hướng dẫn và theo dõi sát sao nếu chị em có những biểu hiện khác lạ.

Những phương pháp phá thai an toàn hiệu quả nhất hiện nay

  ➯Kỹ thuật phá thai không đau, an toàn:

  - Phương pháp MiNi phá thai không đau bảo vệ tử cung, phương pháp này áp dụng cho các trường hợp không thể phá thai bằng thuốc hoặc phá thai bằng thuốc không thành công.

  - Phương pháp được thực hiện qua hệ thống quan sát trực quan, với ống hút thai đầu mềm, chuyển nạo thành hút. Giúp chuyên gia dễ dàng xác định chính xác vị trí thai nhi, đưa thai nhi ra ngoài mà không gây tổn thương cho niêm mạc tử cung. Ngoài ra, trước khi phá thai thai 10 phút thai phụ sẽ được gây tê cục bộ, thủ thuật chỉ tiến hành trong 3 – 5 phút, giảm tối đa những đau đớn cho chị em.

  - Với phương pháp này, loại bỏ được hết những rủi do trong tiểu phẫu như sót thai, biến chứng nguy hiểm, vết thương nhỏ giúp thai phụ nhanh chóng bình phục và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này.

  - Tại Trung tâm kế hoạch sinh sản Đa Khoa Hồng Phúc thủ thuật được thực hiện trong phòng tiểu phẫu vô trùng, nhiệt độ và áp lực phù hợp tránh nhiễm khuẩn khi thực hiện tiểu phẫu, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

  ➯ Phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chi phí có cao không? >>> Nhấp vào bảng chat để được tư vấn

   Hình tư vấn bệnh online

NHỮNG CÁCH LÀM SẢY THAI TỰ NHIÊN NHƯ THẾ NÀO?

  Trong dân gian, người ta thường truyền tai nhau một số loại thực phẩm có khả năng làm sẩy thai một cách tự nhiên để phá thai không cần đến bệnh viện. Cụ thể, một số loại thực phầm được người ta thường nhắc đến như sau:

  Rau ngót

  Rau ngót được biết đến với một loại thực phầm có tính mát, rất tốt cho phụ nữ sau sinh, giúp loại bỏ sạch sản dịch, tăng sức đề kháng và tăng lượng sữa mẹ.

  Tuy nhiên, đối với những thai phụ, đặc biệt là những trường hợp mang thai ở thời gian đầy, rau ngót có thể làm giãn cơ trơn mạch máu, hạ huyết áp... Sử dụng quá nhiều rau ngót trong 3 tháng đầu của thai kỳ, thì nguy cơ về sẩy thai là rất cao. Chính vì thế, người ta nghĩ đây là cách có thể áp dụng làm cách phá thai mà không cần đến bệnh viện.

Phá thai bằng các loại thự phẩm

  Rau răm

  Với tác dụng tiêu thực, sát trùng, ấm bụng,... rau răm được người ta sử dụng để chữa trị cảm cúm, đau bụng, tiêu chảy do nhiễm lạnh...

  Nhưng đối với thai phụ, sử dụng nhiều rau răm thì nó sẽ trở thành một loại độc dược. Rau răm có thể gây rong huyết, chảy máu, kích thích tử cung co bóp, dẫn đến sẩy thai.

  Rau ngải cứu

  Ngải cứu thường được áp dụng hiệu quả trong việc điều hoa kinh nguyệt, một loại thực phẩm đầy dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên, cũng giống rau răm, sử dụng nhiều rau ngải cứu có thể khiến thai phụ mang thai bị sẩy thai dễ dàng.

  Ngoài ra, còn một số loại thực phẩm khác được người ta nhắc đến như khắc tinh của phụ nữ mang thai, có tác dụng như cách phá thai không cần đến bệnh viện như: đu đủ xanh, rau sam, rau chùm ngây, dứa, nhãn... Hầu hết về công dụng của tất cả những thực phẩm này trong việc phá thai, vẫn chưa có một công bố y tế chính thức nào. Tất cả chỉ là truyền miệng trong dân gian.

  [Bạn đang mang thai ngoài ý muốn? Bạn không biết tìm đến đâu để phá thai kín đáo? Hãy nhấp vào bảng tư vấn dưới đây để được hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia y tế]

   Hình tư vấn bệnh online

PHÁ THAI KHÔNG CẦN ĐẾN BỆNH VIỆN LIỆU CÓ AN TOÀN HAY KHÔNG?

  Cách phá thai mà không cần đến bệnh viện như thế này hoàn toàn không được khuyến khích thực hiện. Ngược lại, các chuyên gia y tế còn khuyến cáo, những trường hợp thai phụ có ý định phá thai, thì tuyệt đối không nên mạo hiểm phá thai không cần đến bệnh viện.

  Bất kỳ một sự chủ quan nào, tự ý phá thai, không cần đến bệnh viện, cũng có thể dẫn đến những nguy hại ngiêm trọng. Đặc biệt, việc làm này sẽ càng trở nên nguy hiểm gấp bội nếu thai đã lớn, đã hình thành tương đối ổn định. Lúc này, những biến chứng về thai phá không hết, tiếp tục phát triển nhưng dị tật, sót nhau, sót thai, băng huyết, nhiễm trùng tử cung,... sẽ rất khó có thể tránh khỏi.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín chất lượng tại Tp Biên Hòa

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc với đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận ca thủ thuật cùng với cơ sở vật chất khang trạng sạch sẽ, trang thiết bị y tế đảm bảo vô trùng sẽ hạn chế tối đa những rủi ro, sai sót trong quá trình phá thai do đó, chị em có an tâm khi đến đây. Hơn nữa hồ sơ thông tin của chị em được chúng tôi bảo mật chặt chẽ sẽ không ảnh hưởng đến hiện tại cũng như tương lai của chị em.

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng đơn giản thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia chuyên khoa phụ khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào chuyên gia tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online