Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai 2 Tuần An Toàn Ở Đâu Tại Biên Hòa?

Ngày đăng : 19-09-2022 - Lượt xem : 286

  Phá Thai 2 Tuần An Toàn Ở Đâu Tại Biên Hòa? Bởi có rất nhiều cánh chị em khi phát hiện bản thân đã mang thai được 2 tuần và từ đó có nhu cầu đình chỉ thai, nhưng không biết địa chỉ nào giúp phá thai hai tuần an toàn, cụ thể hơn và trong khu vực Tp. Biên Hòa – Đồng Nai. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên, xin mời quý độc giả hãy vui lòng tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai 2 tuần có được không?

  Theo bác sĩ Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: thời điểm phá thai thích hợp rơi vào khoảng thai nhi được 5 – 12 tuần tuổi. Vì lúc này tử cung không quá to, bào thai và thai nhi vẫn chưa được hình thành, phản ứng phẫu thuật nhẹ, ra ít máu, thời gian thủ thuật ngắn, hồi phục nhanh, ít ảnh hưởng đến sức khỏe của thai phụ,…

  Nếu phá thai quá sớm (trước 5 tuần): Do phôi thai vừa mới bắt đầu hình thành, nên còn rất nhỏ, rất dễ bị sót thai, điều này dễ làm cho thủ thuật thất bại, nếu như vậy thì sẽ phải làm sạch tử cung một lần nữa.

  Nếu phá thai quá muộn (sau 12 tuần): Do phôi thai có xu hướng lớn dần lên, bào thai đã được hình thành, tử cung cũng mở rộng hơn, khi đó việc tiến hành thủ thuật sẽ gặp khó khăn hơn. Nếu phá thai trong thời điểm này, thai phụ sẽ bị chảy máu nhiều, hồi phục chậm, có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em về sau.

  Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo chị em nếu muốn phá thai, nhất định phải đi kiểm tra sớm. Nếu như vượt quá thời gian này, quá trình thực hiện thủ thuật phá thai sẽ trở nên phức tạp hơn. Đồng thời, sau khi làm thủ thuật thời gian nghỉ ngơi để hồi phục sẽ dài hơn, sức khỏe vì thế mà cũng bị ảnh hưởng nhiều hơn.

Hình tư vấn bệnh online

Bỏ thai 2 tuần tuổi như thế nào an toàn, hiệu quả?

 Theo các bác sĩ, thai 2 tuần tuổi lúc này bào thai chỉ là khối tế bào nhỏ chưa có sự liên kết với cơ thể người mẹ nên việc bỏ thai cũng không khó khăn.

 Thế nhưng, quá trình bỏ thai cần phải có sự kiểm tra kỹ lưỡng của bác sĩ chuyên khoa, áp dụng phương pháp phù hợp thì mới đem lại kết quả cao và an toàn cho thai phụ.

  Nếu thai đã vào tử cung thì được áp dụng bỏ thai bằng thuốc hoặc hút thai điều hòa kinh nguyệt.

  Nếu thai vẫn chưa vào tử cung thì bác sĩ sẽ hẹn thời gian đến bỏ thai an toàn.

 Các phương pháp bỏ thai 2 tuần tuổi được sự cấp phép sử dụng tại các cơ sở uy tín:

 1. Phương pháp bỏ thai bằng thuốc:

  Phá thai bằng thuốc chỉ áp dụng cho thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã đi vào tử cung, thai phụ không dị ứng thuốc, không mắc các bệnh lý về thận, gan, tim mạch, rối loạn đông máu, tiểu đường...

  Đây là phương pháp nhằm làm bong thai ra khỏi thành tử cung và kích thích tử cung co bóp mạnh để đẩy thai ra ngoài như sảy thai tự nhiên.

  Ưu điểm: Thực hiện đơn giản, kín đáo, nhanh chóng, chi phí thấp, không để lại di chứng, không tốn thời gian...

 2. Phương pháp hút thai điều hòa kinh nguyệt:

  Phương pháp này áp dụng cho thai nhi từ 6 - 8 ngày tuổi, thai phụ dị ứng với thành phần thuốc...

  Phương pháp này sử dụng ống Nano siêu mềm, đưa vào tử cung hút toàn bộ thai ra ngoài nhẹ nhàng, an toàn dưới sự kiểm soát của bác sĩ.

  Ưu điểm: Tỷ lệ thành công đạt 98%, thực hiện nhanh từ 15 - 30 phút, không đau đớn, ít chảy máu, không tổn thương tử cung, không cần nằm viện, không ảnh hưởng đến công việc và học tập, chỉ thực hiện 1 lần có thể tái tạo vòng kinh mới không ai biết...

 =>> Khuyến cáo: Chị em tuyệt đối không nên nghĩ thai 2 tuần tuổi còn nhỏ mà tự mua thuốc về nhà tự sử dụng, nếu thai chưa vào tử cung thì thuốc sẽ không có tác dụng, việc tự ý dùng thuốc khi chưa qua thăm khám của bác sĩ chuyên khoa có thể gây sót thai, sót nhau, băng huyết, thai chết lưu hoặc thai vẫn phát triển nhưng bị dị tật, gây vô sinh và thậm chí dẫn đến tử vong.

Hồng Phúc - Địa chỉ bỏ thai 2 tuần tuổi an toàn, uy tín tại Đồng Nai

 Hiểu được những băn khoăn lo lắng hiện nay của chị em trong việc tìm cơ sở bỏ thai uy tín. Nhiều năm qua, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc vẫn luôn đề ra nguyên tắc thực hiện thủ thuật bỏ thai an toàn, đem lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, phòng khám còn có nhiều ưu điểm nổi bật như:

  Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Có tay nghề cao, luôn cẩn thận trong việc thăm khám, lựa chọn phương pháp bỏ thai phù hợp và thực hiện phá thai an toàn.

  Trang thiết bị y tế hiện đại: Với những máy móc áp dụng kĩ thuật mới đem lại độ rõ nét và chuẩn xác nhằm hỗ trợ bác sĩ làm các xét nghiệm ban đầu sản phụ.

  Bảo mật thông tin: Hồ sơ chị em đến thăm khám tại đây đều được giữ kín, bởi đây là vấn đề khá nhạy cảm và tế nhị.

  Quy trình thăm khám nhanh gọn: Chị em không mất quá nhiều thời gian để chờ đợi.

 Nếu có nhu cầu kiểm tra và bỏ thai sớm nhất, chị em có thể đến địa chỉ 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa từ 8h00 - 20hh tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ Tết). 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online