Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai Bằng Thực Phẩm Tự Nhiên Tại Nhà Có An Toàn Không ?

Ngày đăng : 11-07-2022 - Lượt xem : 414

  Phá Thai Bằng Thực Phẩm Tự Nhiên Tại Nhà Có An Toàn Không? Là điều mà nhiều cánh chị em sản phụ có nhu cầu đình chỉ thai tại nhà quan tâm đến. Sở dĩ như thế, bởi nhiều lý do khó nói mà dẫn đến quyết định này, hoặc kinh tế của bản thân chưa được tốt để đi tới cơ sở chuyên khoa để giải quyết vấn đề. Vì vậy, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề này,xin mời quý độc giả hãy tham khảo bài viết sau.

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thực phẩm tại nhà có thật sự an toàn không?

  Khi mang thai ngoài ý muốn thai phụ thường mang tâm lý ngại ngùng, xấu hổ. Nhiều chị em vì lo sợ bị phát hiện, thiếu hiểu biết nên đã tự ý mua thuốc phá thai về nhà tự phá thai. Phá thai bằng các cách lưu truyền trong dân gian như dã rau ngót, rau răm lấy nước uống,…

  Nhiều thai phụ còn liều lĩnh hơn cố vận động hoặc tác động một lực mạnh vào bụng để gây sẩy thai.

  Việc chị em tự ý phá thai tại nhà khi chưa kiểm tra sức khỏe, tuổi thai,…đã gây ra những biến chứng nguy hiểm đối với sức khỏe sinh sản: sót nhau, sót thai, thai chết lưu, viêm nhiễm phụ khoa,…thậm chí mất đi quyền làm mẹ về sau, một số chị em vì bị mất máu quá nhiều không cấp cứu kịp thời đã phải mất mạng.

  Các bác sĩ sản phụ khoa Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết: Khi muốn bỏ thai để đảm bảo sức khỏe cho chính bản thân hiện tại và về sau chị em cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, kiểm tra sức khỏe, siêu âm thai sau đó các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp phá thai an toàn phù hợp cho chị em.

{tuavn}

Phá thai an toàn cùng công nghệ hiện đại tại Đa khoa Hồng Phúc

  Phòng khám Đa Khoa Hồng Phúc sở dĩ tạo được niềm tin vững chắc nơi người bệnh do chất lượng dịch vụ tốt, các biện pháp hiện đại , cụ thể như kỹ thuật đình chỉ thai trực quan siêu dẫn

  Biện pháp đình chỉ thai trực quan siêu dẫn giúp định vị chính xác vị trí thai trong quá trình siêu âm. Phẫu thuật này mang lại độ chính xác cao, phục hồi nhanh, hiệu quả cao trong việc hạn chế thủng tử cung và sót thai .

  Công nghệ đình chỉ thai trực quan siêu dẫn) được theo dõi và quan sát toàn bộ quá trình trên máy tính, bác sĩ sẽ bóc tách "túi thai" một cách nhanh chóng và chính xác. Ưu điểm của biện pháp này triệt để, tránh để lại biến chứng cho sau này. Cho nên biện pháp này được mọi người đánh giá cao.

  1/ Có thể quan sát

  Phẫu thuật được tiến hành dưới hệ thống giám sát trực quan có độ phân giải cao, bác sĩ có thể nhìn thấy rất rõ tình trạng trong khoang tử cung , tạm biệt biện pháp đình chỉ thai truyền thống, tránh tình trạng sót thai, thủng tử cung, mất khả năng sinh sản thứ phát và các biến chứng do thói quen nạo thai để lại. Tăng độ hiệu quả phẫu thuật và bảo vệ cơ quan sinh dục, đặc biệt là đối với những người sinh mổ, và những ai sau khi đình chỉ thai muốn mang thai lại

  2/ Xâm lấn tối thiểu

  Vi phẫu mỏng hơn, chỉ bằng 1/3 ống hút truyền thống, chất liệu mềm hơn, chưa cần nong rộng tử cung, đưa vào khoang tử cung một cách tự nhiên, tránh nạo, giảm thiểu nguy cơ tổn thương ở cổ tử cung và tử cung 1 cách đáng kể.

  3/ Nhanh chóng

  Thời gian phẫu thuật ngắn, có thể hoàn thành trong vòng 3-5 phút, tránh làm ảnh hưởng đến công việc và học tập.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online