Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn

Ngày đăng : 08-02-2022 - Lượt xem : 416

  Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Khi Có Thai Ngoài Ý Muốn Bởi có nhiều sản phụ có nhu cầu đình chỉ thai tại nhà bằng thuốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ và nắm vững về việc sử dụng thuốc trong việc đình chỉ thai kỳ ở bản thân. Vì thế, bài viết sau đây sẽ giúp các bản hiểu hơn về chủ đề đã được đặt ra như trên.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai bằng thuốc là gì và điều kiện nào để thích hợp để phá thai bằng thuốc?

  Hiện tại, có nhiều phương pháp phá thai ngoài ý muốn được áp dụng, trong đó phá thai bằng thuốc là phương pháp được nhiều chị em hướng đến bởi tỷ lệ thành công cao cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

  Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa, là phương pháp sử dụng thuốc để hoàn thành quá trình sảy thai sớm hoặc chấm dứt thai kỳ không mong muốn. Bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng các loại thuốc chuyên khoa để chấm dứt sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung, làm bong thai ra khỏi niêm mạc tử cung và kích thích tử cung co bóp để đẩy thai ra ngoài như hiện tượng sảy thai tự nhiên.

  Phá thai bằng thuốc không cần phẫu thuật hoặc gây mê, không có tác động của dao kéo nên khá tốt cho thai phụ, tránh được các tổn thương như thủng, rách tử cung… Đồng thời, phương pháp còn được nhiều chị em lựa chọn bởi ưu điểm kín đáo, nhanh gọn, nhẹ nhàng, quy trình đơn giản,...

  Tuy vậy, không phải ai cũng có thể áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, để được áp dụng thai phụ cần đáp ứng các điều kiện sau đây:

  Tuổi thai: Thai nhỏ, dưới 7 tuần tuổi trở xuống

  Vị trí thai: Thai được xác định là đã vào buồng tử cung;

  Sức khỏe thai phụ: Sức khỏe thai phụ tốt, không mắc các bệnh lý như: tiểu đường, hen suyễn, rối loạn đông máu, viêm nhiễm đường sinh dục, huyết áp, suy gan, suy thận…

  Thai phụ không bị dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai.

  Phá thai tại các trung tâm chuyên khoa: Ngoài ra, để tốt cho sức khỏe, thai phụ chỉ nên thực hiện phá thai bằng thuốc tại các cơ sở y tế uy tín, được Bộ Y tế cấp phép.

Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI BẰNG THUỐC AN TOÀN Ở ĐÂU?

  – Hiện nay tại TP. Biên Hòa một trong số phòng khám phá thai chính quy được Bộ Y tế đánh giá cao, nhận được nhiều sự quan tâm, lựa chọn của chị em trong và ngoài thành phố phải nói đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – Trung tâm sức khỏe sinh sản uy tín tại Đồng Nai.

  – Ban lãnh đạo của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ tại đây, vì đó là yếu tố quan trọng để bệnh nhân sẽ gắn bó, đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc thăm khám những lần sau. Chị em không may mang thai ngoài ý muốn có thể an tâm đến Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và xử lý vấn đề “khó nói” này một cách nhanh chóng, bảo vệ an toàn sức khỏe sinh sản của bạn sau này.

  Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ưu tú

  – Các bác sĩ chuyên khoa sản tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều có trên 15 năm kinh nghiệm thực hiện thủ thuật đình chỉ thai an toàn, từng công tác tại nhiều bệnh viện sản phụ lớn cả nước.

  – Các bác sĩ thường xuyên được tham gia các khóa học tại nhiều nước có nền y học phát triển trên thế giới, nên nắm bắt nhanh các phương pháp, công nghệ đình chỉ thai tiên tiến, giúp chị em giảm bớt đau đớn, biến chứng về sau. Các bác sĩ còn rất tâm lý, thân thiện giúp chị em cảm thấy gần gũi, ổn định tâm lí trước thủ thuật.

  Cơ sở vật chất hiện đại

  – Phòng khám có thiết kê không gian thoáng mát, hiện đại; tạo cảm giác thư thái cho bất cứ ai đặt chân đến đây. Hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế TP.Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn chú trọng đến vấn đề vệ sinh, từ các phòng ban đến dụng cụ y khoa đều được vô trùng kỹ lưỡng. Có đầy đủ các phòng chức năng: Phòng thăm khám, phòng truyền dịch, phòng thủ thuật, phòng nghỉ ngơi, … yên tĩnh, tiện nghi, vô trùng.

  Áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến

  – Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đã định hướng trở thành phòng khám theo chuẩn quốc tế nên ban lãnh tại cơ sở luôn chú trọng đầu tư công nghệ, kỹ thuật, các phương pháp phá thai an toàn từ nhiều nước như Mỹ, Đức, Nhật, … giúp chị em không phải lo lắng, đau đớn khi thực hiện.

  – Các loại thuốc phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều đạt tiêu chuẩn, có sự kiểm định chất lượng của Sở Y tế. Nên vô cùng an toàn, đạt hiệu quả cao. Ngoài ra, phòng khám hiện đang áp dụng thêm phương pháp hút thai chân không trực quan siêu dẫn hiện đại. Nếu chị em có điều kiện, thì nên lựa chọn phương pháp phá thai này vì nó có nhiều ưu điểm vượt trội.

  Ưu điểm của phương pháp phá thai trực quan siêu dẫn

  ► Bảo vệ an toàn tử cung, cổ tử cung, vẫn có khả năng mang thai sinh nở sau này.

  ► Hạn chế đau đớn, chảy máu nên chị em sẽ không phải lo lắng.

  ► Thủ thuật chỉ mất tầm 15 – 20 phút, được về trong ngày.

  ► Sức khỏe hồi phục nhanh, không phải kiêng cử nhiều.

  ► Thông tin bệnh nhân được bảo mật

  – Thực hiện phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc , các thủ tục vô cùng đơn giản, được hướng dẫn chi tiết. quá trình khám chỉ có “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá” và toàn bộ thông tin bệnh án của bạn sẽ luôn được bảo mật.

  Chi phí hợp lí, minh bạch

  – Là cơ sở hoạt động dưới dự cho phép của Sở Y tế, chi phí tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc từ đó cũng được định mức theo quy định. Vì vậy mọi hạng mục thăm khám chỉ giao động từ vài chục đến vài trăm ngàn. Tùy vào tình trạng sức khỏe, tuổi thai và phương pháp áp dụng. Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch và được Bác sĩ trao đổi trực tiếp khi thăm khám.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online