Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá Thai Bằng Thuốc Có An Toàn Không

Ngày đăng : 13-09-2022 - Lượt xem : 269

  Khi chị em nữ giới lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc thì vấn đề được nhiều chị em quan tâm đó chính là Phá Thai Bằng Thuốc Có An Toàn Không? Để có câu trả lời cho những thắc mắc trên và hiểu rõ hơn về phương pháp phá thai bằng thuốc cũng như lựa chọn cho mình phương pháp phá thai phù hợp khi buộc phải bỏ thai, chị em hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

Phá Thai Bằng Thuốc Như Thế Nào?

   Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phá thai nội khoa là cách sử dụng thuốc đề đình chỉ thai nghén trong buồng tử cung và kích thích tử cung co bóp nhằm đẩy thai ra ngoài.

   Phương pháp này chỉ được áp dụng đối với những trường hợp mang thai không quá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và người mang thai không mắc bệnh lý tim mạch, huyết áp cao, tuyến thượng thận, không bị rối loạn đông máu, máu khó đông, hẹp van 2 lá, thiếu máu nặng, corticoid lâu ngày,...

Phá Thai Bằng Thuốc

Phá Thai Bằng Thuốc

   Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc là độ an toàn và tính hiệu quả cao, nhanh chóng, tiện lợi, kín đáo, tiết kiệm chi phí và tránh được các biến chứng như: chảy máu tử cung, thủng tử cung, dính tử cung,...

   Hình tư vấn bệnh online

Phá Thai Bằng Thuốc Có An Toàn Không

   Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám cũng cho biết thêm, phá thai bằng thuốc chỉ an toàn và hiệu quả khi được thực hiện đúng tuổi thai quy định tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín do đội ngũ bác sỹ chuyên Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện và thai phụ tuân thủ đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa trước, trong và sau khi thực hiện phá thai bằng thuốc.

   Ngược lại, nếu thai phụ tự ý mua thuốc phá thai về dùng hoặc phá thai bằng các phương pháp dân gian khi chưa thăm khám, siêu âm xác định chính xác tuổi thai hay thực hiện tại cơ sở y tế chui,, kém chất lượng sẽ rất dễ gặp phải những biến chứng nguy hiểm như: sót thai, sót rau thai, thai chết lưu, thai bị dị tật, băng huyết, đau bụng dữ dội, viêm nhiễm, nhiễm trùng,... gây ảnh hưởng đến tâm lý, cuộc sống, sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của chị em, có thể gây vô sinh - hiếm muộn, thậm chí gây tử vong nếu không được cấp cứu kịp thời.

Phá Thai Bằng Thuốc Có An Toàn Không

Phá Thai Bằng Thuốc Có An Toàn Không

   Vì vậy, các bác sỹ khuyến cao chị em, để được phá thai an toàn thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, siêu âm và thực hiện phá thai theo đúng chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

   Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

  Nếu đang tìm một địa chỉ phá thai an toàn khi buộc phải bỏ thai thì Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tọa lạc tại số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa là một trong những địa chỉ mà chị em có thể tin tưởng, tín nhiệm và lựa chọn.

   Phòng khám là đơn vị y tế chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản được Bộ Y tế cấp phép hoạt động chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, đình chỉ thai nghén, chăm sóc sức khỏe sinh sản,.... uy tín trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai

   Toàn bộ quá trình phá thai tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đều được thực hiện theo đúng quy trình nghiêm ngặt của Bộ Y tế do đội ngũ bác sỹ chuyên Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện an toàn, hiệu quả, nhanh chóng và không ảnh hưởng đến sức khỏe của chị em.

  LƯU Ý: Hiện nay phòng khám có số lượng bệnh nhân rất đông. Để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi khi đến khám, bạn nên đặt lịch hẹn trước với bác sĩ TẠI ĐÂY.

   Trước khi phá thai, chị em sẽ được làm sạch âm đạo và tiêu viêm (nếu có) nhằm phòng tránh viêm âm đạo và các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

  Địa Chỉ Phá Thai Bằng Thuốc An Toàn Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc

   Đặc biệt, sau khi phá thai, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp nâng cao thể trạng, lưu thông khí huyết, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh tình trạng nám và sạm da sau phá thai, phục hồi cơ chế tự nhiên của nội tiết, điều hòa kinh nguyệt,...

   Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đầu tư nhiều trang thiết bị y tế hiện đại, với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp và chu đáo, thủ tục nhanh gọn, thông tin cá nhân được bảo mật, chi phí được niêm yết công khai,... Thời gian qua, phòng khám luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản uy tín trên địa bàn Đồng Nai được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn.

   Nếu còn có thắc mắc gì về Phá Thai Bằng Thuốc Có An Toàn Không huốc hay các vấn đề sản phụ khoa khác, chị em hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] các chuyên gia y tế của phòng khám sẽ giải đáp cụ thể hoặc gọi theo số: 0251 882 0088 để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online