Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai cần bao nhiêu tiền là đủ - Chi phí để phá thai an toàn

Ngày đăng : 17-06-2019 - Lượt xem : 1139

 Khi ra quyết định phá thai thì nhiều chị em thường băn khoăn không biết phải chuẩn bị như thế nào về vấn đề tiền bạc. Hãy cùng tham khảo bài viết phá thai cần bao nhiêu tiền là đủ - chi phí để phá thai an toàn để có thêm thông tin bạn nhé!

    icon Để biết cụ thể về phương pháp phá thai phù hợp và chi phí phá thai ngay lập tức

    icon Nhấp vào ô bên dưới để [MIỄN PHÍ KHÁM] và được tư vấn cụ thế.

Hình tư vấn bệnh online

Các phương pháp phá thai an toàn hiện nay

 Phá thai được định nghĩa là hình thức đình chỉ thai kỳ dưới sự đồng thuận của người đang mang thai hoặc để xử lý thai chết lưu.

 Phá thai cần đúng phương pháp theo đúng tuổi thai để đảm bảo độ an toàn và tỉ lệ thành công cho chị em:

 icon Phá thai bằng thuốc – áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Đây là biện pháp chấm dứt thai nghén sớm nhất có thể áp dụng cho thai phụ. Thực hiện ở cơ sở uy tín thì hiệu quả lên đến 98%.

 icon Hút thai chân không – áp dụng cho thai dưới 12 tuần tuổi. Thực hiện ở cơ sở uy tín, đảm bảo vệ sinh y tế thì hiệu quả lên đến 98.5%.

 icon Phá thai Mini không đau – là kỹ thuật mới với công nghệ nội soi trực quan kết hợp ống hút thai chất liệu nano siêu mềm, không gây nhiều đau đớn và bảo vệ niêm mạc tử cung, hiệu quả lên đến 98.5%.

 icon Ngoài ra, đối với các tuổi thai lớn hơn 12 tuần thì các phương pháp trên đã không còn phù hợp nữa. Thay vào đó tùy theo điều kiện sức khỏe và tuổi thai cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ áp dụng nong gắp thai, nạo thai phù hợp.

    icon Bạn băn khoăn không biết trường hợp của mình có thể phá thai an toàn hay không?

    icon [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN] ngay hôm nay để được thăm khám trực tiếp và kiểm tra chính xác nhất.

Hình tư vấn bệnh online

Phá thai cần bao nhiêu tiền là đủ - Chi phí để phá thai an toàn

 Nhiều chị em khi đã quyết định phá thai thì thường băn khoăn không biết phá thai cần bao nhiêu tiền là đủ.

 Tuy nhiên bác sĩ sản phụ khoa cho biết, thủ thuật phá thai tiềm ẩn nhiều rủi ro đến tính mạng và khả năng làm mẹ về sau của chị em. Vì thế chi phí ở đây không phải là vấn đề quan trọng nhất mà địa chỉ uy tín, có chuyên khoa đàng hoàng và được cấp phép y tế mới cần được quan tâm.

 Ngoài ra, mỗi phương pháp phá thai, mỗi tình trạng sức khỏe đều có những tiến trình khác nhau nên không thể nêu ra một con số cụ thể chung hết được. Thay vào đó, bài viết sẽ nêu ra các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí để chị em chuẩn bị và tìm được địa chỉ uy tín phù hợp.

 icon Phương pháp phá thai: Không phải tất cả chị em đều thực hiện chung một phương pháp phá thai vì thế chi phí phá thai cũng không thể giống nhau. Trong đó, phá thai bằng thuốc là cách phá thai an toàn có chi phí rẻ hơn so với các phương pháp còn lại.

 icon Tình trạng sức khỏe của thai phụ: Một số thai phụ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở âm đạo, tử cung thì việc tiến hành phá thai nguy cơ nhiễm trùng cao, nên cần điều trị trước rồi mới thực hiện phá thai để đảm bảo an toàn. Chị em nếu có tình trạng sức khỏe như vậy thì cần chi trả thêm để điều trị bệnh trước.

 icon Địa chỉ thực hiện: Một địa chỉ uy tín, đảm bảo các điều kiện y tế - thiết bị đầy đủ, bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thì chi phí dịch vụ hẳn phải cao hơn so với các cơ sở nhỏ, ít thiết bị và không có giấy phép.

    icon Nhấp ngay vào ô bên dưới tìm hiểu thêm về cách phá thai an toàn và chi phí phù hợp.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ thực hiện phá thai an toàn ở Đồng Nai

 Khi lựa chọn một địa chỉ uy tín, có sự cấp phép từ Sở Y tế thì chị em sẽ cảm thấy yên tâm về vấn đề chi phí vì được công khai rõ ràng, không lo về tình trạng tính phí không đúng như ban đầu.

 Tại Đồng Nai, icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, p. Tân Tiến, tp. Biên Hòa) là một trong số các địa chỉ uy tín, có sự cấp phép từ Sở Y tế địa phương.

 iconChúng tôi có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm chuyên môn do đã nhiều năm công tác tại các bệnh viện sản phụ khoa lớn trong và ngoài nước.

 icon Ngoài ra, icon Đa khoa Hồng Phúc còn đầu tư sở hữu hệ thống trang thiết bị cơ sở vật chất tiên tiến cùng các phòng siêu âm, phòng chẩn đoán, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu vô cùng kín đáo, vệ sinh y tế và gia tăng hiệu quả, an toàn sau khi phá thai cho chị em.

 icon Chi phí tại phòng khám được bác sĩ chuyên khoa thông báo rõ ràng sau khi thăm khám và chẩn đoán cho chị em. Có sự đồng ý của thai phụ hoặc người giám hộ thì bác sĩ mới tiến hành phá thai an toàn, mọi hạng mục thu phí đều có hóa đơn rõ ràng.

 icon Mặt khác để tránh e ngại cho chị em, phòng khám cho phép đặt hẹn online, đăng ký trước trên mạng để có mã hẹn miễn phí, đến là vào thăm khám ngay, không phải chờ đợi lâu.

 icon Đặc biệt mở cửa ngoài giờ cho phép chị em bận rộn công việc, học tập đến thăm khám. Giờ hoạt động của phòng khám từ 8g sáng đến 20g tối tất cả các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ tết.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online