Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phá thai ngoại khoa gồm những phương pháp gì?

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 903

 Phá thai chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng vì nhiều nguyên nhân như mang thai ngoài ý muốn, vỡ kế hoạch, thai nhi dị tật hoặc khả năng chết lưu cao,v.v. mà chị em buộc phải ra quyết định như thế. Nếu như thai dưới 7 tuần có thể phá thai bằng thuốc thì ở những tuổi thai khác sẽ áp dụng phá thai ngoại khoa. Vậy phá thai ngoại khoa gồm những phương pháp gì?

icon Bạn băn khoăn không biết thai đã đủ tuổi để thực hiện? 

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết?  [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phá thai ngoại khoa gồm những phương pháp gì?

 Theo các bác sĩ sản phụ khoa của icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết, phá thai ngoại khoa là cách gọi cho những phương pháp sử dụng dụng cụ, thiết bị máy móc đưa vào tử cung để lấy thai nhi ra ngoài.

Phá thai ngoại khoa gồm những phương pháp gì?

 Phá thai ngoại khoa thường áp dụng cho các trường hợp thai kỳ từ 8 tuần tuổi trở lên. Cụ thể hơn, các phương pháp phá thai ngoại khoa hiện nay bao gồm:

 1. Hút thai

 Đây là cách phá thai ngoại khoa cho thai từ 6 – 12 tuần tuổi và đặc biệt cần thận trọng với các trường hợp thai phụ viêm nhiễm phụ khoa. Nếu chị em đang bị các bệnh này thì bác sĩ sẽ tư vấn điều trị trước khi thực hiện.

 Hiện nay icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang áp dụng phương pháp phá thai ngoại khoa cải tiến mới là hút thai chân không. Các bác sĩ thực hiện sẽ gây tê rồi mới đưa đoạn ống nhựa dẻo mềm và siêu nhỏ, nối từ máy bơm hút chân không vào tử cung của thai phụ để lấy thai ra ngoài.

 Ưu điểm:

 icon Thai phụ được gây tê cổ tử cung trước thủ thuật nên không lo đau đớn.

 icon Cách phá thai ngoại khoa này đảm bảo được độ chính xác, an toàn, đặc biệt không tổn thương nhưng bảo vệ tử cung.

 icon Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh, chỉ khoảng 10 – 15 phút

 icon Sau 3-5 ngày, sức khỏe thai phụ sẽ hồi phục hoàn toàn.

 icon Sau 6 tuần có thể quan hệ tình dục trở lại.

 Nhược điểm: Hút thai chân không không thể sử dụng cho trường hợp thai trên 12 tuần tuổi.

icon Bạn băn khoăn có nên phá thai hay không? 

   2. Nong gắp thai

 Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa dành cho thai trên 13 tuần tuổi. Theo cách truyền thống là quá trình nong và cố định cổ tử cung bằng thiết bị chuyên dụng để bác sĩ đưa kẹp vào gắp thai nhi ra ngoài. Dưới sự hỗ trợ từ thuốc giảm đau và thuốc tê, thai phụ có thể không thấy đau đớn nhiều nhưng sau đó khi hết thuốc sẽ vô cùng đau và chảy máu nhiều.

 Bên cạnh đó còn có phương pháp phá thai ngoại khoa mới là phá thai Kovax. Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiêm chất truyền dịch đặc hiệu để kích thích tử cung co bóp chuyển da, sau đó sử dụng dụng cụ y tế chuyên dụng đưa thai nhi ra ngoài.

 Ưu điểm:

 icon Cổ tử cung được gây tê nên thai phụ không phải lo lắng về cảm giác đau đớn, dù là nhỏ nhất.

 icon Cổ tử cung và tử cung không bị ảnh hưởng, không để lại sẹo xấu nên không gây ảnh hưởng đến việc mang thai về sau.

 icon Thời gian hồi phục rất nhanh chỉ sau 1 tuần.

 icon Người bệnh có thể về nhà trong ngày mà không cần làm thủ tục nhập viện.

 icon Sau 6 tuần có thể quan hệ tình dục bình thường.

 Nhược điểm: Chị em nếu có các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục thì bác sĩ sẽ yêu cầu điều trị trước khi làm thủ thuật nên có thể tốn thêm thời gian trong trường hợp này.

 Ngoài ra, phá thai ngoại khoa bằng nong gắp thai đòi hỏi thai phụ không mắc các bệnh lý máu khó đông, vấn đề về thần kinh,…

  Quy trình phá thai ngoại khoa

 - Bước 1: Bác sĩ sát trùng âm đạo và cho thai phụ uống thuốc giảm đau hoặc dùng biện pháp gây tê tử cung để loại bỏ cảm giác đau đớn trong quá trình phá thai ngoại khoa.

 - Bước 2: Bắt đầu đặt dụng cụ mỏ vịt vào cổ tử cung, sau đó tiến hành phá thai ngoại khoa. Ở bước này thì tùy vào phương pháp ngoại khoa mà bác sĩ sẽ có cách thực hiện khác nhau. Qúa trình phá thai thường trong khoảng từ 15- 20 phút.

 - Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình phá thai ngoại khoa thì thai phụ ở lại phòng khám để theo dõi sức khỏe. Nếu không có bất thường gì xảy ra thì thai phụ được ra về và quay lại tái khám sau 2 tuần theo lời dặn của bác sĩ.

icon Bạn nên đến cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa kiểm tra.

icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được  [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

Chi phí phá thai ngoại khoa bao nhiêu tiền?

 Chi phí phá thai ngoại khoa thường không có một con số cụ thể mà luôn có sự chênh lệch giữa mỗi người. Mức chi phí này thực ra phụ thuộc vào các hạng mục trong quá trình thực hiện phá thai cho bạn:

 Chi phí kiểm tra trước phá thai: bao gồm các phí kiểm tra sức khỏe tổng quát, siêu âm kiểm tra thai.

 Chi phí chữa viêm phụ khoa trước thủ thuật (tùy trường hợp): chi phí này chỉ xuất hiện nếu thai phụ có bị viêm nhiễm phụ khoa. Để phá thai ngoại khoa thì phải trị khỏi viêm nhiễm trước để đảm bảo an toàn. Còn trong trường hợp sức khỏe thai phụ tốt thì sẽ bỏ qua bước này.

 Chi phí thực hiện phá thai ngoại khoa: mỗi phương pháp phá thai ngoại khoa sẽ có một mức chi phí khác nhau. Do cách thức thực hiện phá thai ngoại khoa phức tạp hơn so với phá thai bằng thuốc nên chi phí mà bạn phải chi trả cũng sẽ cao hơn.

 Chi phí kiểm tra, tái khám sau phá thai: để đảm bảo an toàn cho thai phụ thì bước kiểm tra, thai khám sau phá thai để tránh nguy cơ sót thai, sót rau, thủng tử cung,… hoặc kịp thời xử lý chúng.

  Tuy rằng chi phí phá thai là vấn đề khiến nhiều chị em thấy băn khoăn nhưng đối với vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản thì không thể tiết kiệm được.

  Chi phí phá thai an toàn tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được đánh giá là hợp lý và tuân thủ nghiêm ngặt quy định do Sở Y tế đề ra. Sau khi thăm khám, kiểm tra bác sĩ sẽ thông báo cụ thể cho thai phụ biết và chỉ khi bạn đồng ý thì phòng khám mới tiến hành.

Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật)

Địa chỉ phá thai ngoại khoa an toàn uy tín

 Suốt thời gian qua, icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc luôn nỗ lực nâng cấp các dịch vụ y tế chỉ với mong muốn duy nhất là mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho chị em với các yếu tố:

 icon Cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại: phòng khám luôn mạnh dạn trang bị, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ hỗ trợ quá trình phá thai.

 icon Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi và nhiều năm kinh nghiệm: các bác sĩ sản phụ khoa thực hiện phá thai đều là các bác sĩ chuyên khoa với chuyên môn và tay nghề cao.

 icon Phương pháp phá thai tiên tiến: tùy thuộc tuổi thai mà phòng khám có nhiều phương pháp phá thai phù hợp – an toàn khác nhau như: phá thai bằng thuốc, hút thai, nạo thai, nong gắp thai,...

 iconQuy trình phá thai chuyên nghiệp: phòng khám thực hiện quy trình phá thai vừa đảm bảo an toàn khoa học vừa chuyên nghiệp chặt chẽ, bảo vệ sức khỏe cho chị em.

 icon Chi phí phá thai: phòng khám có bảng niêm yết rõ ràng, nếu có phụ phí hay bất cứ điều gì phát sinh (thường tùy vào điều kiện sức khỏe của chị em) thì bác sĩ sẽ báo trước, bạn đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành.

 icon Thông tin bảo mật: hiểu được tâm lý của chị em khi đi đến lựa chọn này thường không muốn nhiều người biết đến nên mọi thông tin của bạn sẽ được phòng khám bảo mật tuyệt đối.

 icon Thời gian làm việc linh hoạt: phòng khám mở cửa từ 8g đến 20g mỗi ngày kể cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ nên chị em có thể sắp xếp thời gian phù hợp với hoàn cảnh bản thân.

Để tránh trùng giờ hẹn khiến bạn mất thời gian chờ đợi thì bạn có thể nhấp vào ô bên dưới hoặc khung chat cạnh màn hình để trao đổi và chọn thời gian phù hợp nhất.

icon Phòng khám Đa khoa Hồng Phúc hiện có hệ thống các kênh Tư Vấn Online Miễn Phí cụ thể - bảo mật – 24/24 để giải đáp và phục vụ tốt nhất:

 + Tư vấn qua đường dây nóng 24/24: (0251) 882 0088

 + Tư vấn qua ZALO: 0785 720 270

 + Tư vấn trực tuyến tại icon[ĐÂY]

 Mọi trao đổi của bạn với chúng tôi đều được giữ bảo mật, vì thế đừng ngại chia sẻ tình trạng bệnh để được tư vấn chuyên khoa phù hợp hiệu quả nhất bạn nhé.

    iconĐể được đăng ký đặt hẹn và LẤY SỐ KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ xin vui lòng bấm ngay vào Ô TƯ VẤN.

Hình tư vấn bệnh online  

(Nếu bạn đặt hẹn trong khung chat sẽ được ƯU TIÊN KHÁM TRƯỚC) 

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online