Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng khám phá thai an toàn đáng tin cậy tại thành phố Biên Hòa

Ngày đăng : 16-04-2019 - Lượt xem : 1613

 Nếu như các chị em đã lỡ mang thai ngoài ý muốn thì không nên để việc lựa chọn cơ sở y tế thực hiện đình chỉ thai kỳ trở thành một quyết định sai lầm khác. Vì vậy tìm kiếm một địa chỉ phòng khám phá thai an toàn đáng tin cậy tại thành phố Biên Hòa là kiến thức cần thiết bổ ích cho các chị em.

icon Bạn không có thời gian đọc hết bài viết? Muốn tìm địa chỉ chuyên khoa uy tín ngay?

icon  [MIỄN PHÍ KHÁM] ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất. 

   Hình tư vấn bệnh online

Phòng khám phá thai an toàn đáng tin cậy tại thành phố Biên Hòa

 Khi bạn đã có suy nghĩ muốn đình chỉ thai kỳ sớm thì địa chỉ phá thai an toàn đáng tin cậy là nơi cần thiết và phù hợp nhất giúp bạn thực hiện điều đó. Đặc biệt thai phụ cần được các bác sĩ sản phụ khoa thăm khám để đưa ra phương pháp thích hợp nhất kết hợp với trang thiết bị y tế hỗ trợ nhằm đảm bảo hiệu quả, an toàn. 

 Nếu đang sinh sống tại thành phố Biên Hòa hoặc tỉnh Đồng Nai nói chung thì icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là địa chỉ phá thai an toàn đáng tin cậy ở địa phương. Phòng khám nhận được sự tin tưởng của các chị em nhờ những ưu điểm nổi trội như sau:

 Trình độ chuyên môn của bác sĩ cao: các bác sĩ chịu trách nhiệm khám, siêu âm và kiểm tra lâm sàng, tư vấn và thực hiện đình chỉ thai kỳ đều là những vị có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm công tác trong và ngoài nước.

 Môi trường y tế - cơ sở vật chất: Phòng thực hiện đình chỉ thai kỳ là một môi trường riêng biệt kín đáo, trang bị đầy đủ các thiết bị từ siêu âm, các công nghệ hỗ trợ phá thai.

 Chi phí thực hiện phá thai hợp lý: Tất cả chi phí liên quan đến phá thai đều được công khai rõ ràng cho người bệnh biết theo đúng quy định của Sở Y tế.

 icon Bạn không muốn ai biết? Bạn muốn thực hiện bảo mật?

    icon Chần chờ gì mà không nhấp ngay vào Ô BÊN DƯỚI để được [MIỄN PHÍ ĐẶT HẸN].

  Hình tư vấn bệnh online

(Thông tin cá nhân của bạn sẽ được phòng khám giữ bảo mật) 

 Hiện tại icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc đang ứng dụng công nghệ phá thai không đau trực quan siêu dẫn nano hiện đại. Ống hút đưa thai ra ngoài được làm bằng chất liệu nano mềm mại, đường kính siêu nhỏ dễ dàng luồn đưa vào bên trong tử cung của thai phụ.

 Bên cạnh đó, thai phụ được gây mê, gây tê trước khi tiến hành thủ thuật nên không phải lo đau đớn, sợ hãi cũng như lượng máu ra rất ít và hạn chế tránh các biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám phá thai an toàn đáng tin cậy tại thành phố Biên Hòa

 Thời gian thực hiện tiểu phẫu cũng vô cùng ngắn và chị em có thể được về ngay trong ngày nếu bác sĩ thấy không có bất ổn gì. Phương pháp phá thai đồng thời không để lại di chứng và không gây tác dụng phụ như thuốc.

  icon  Nếu chị em còn thắc mắc gì hay đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất thì có thể liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn miễn phí 24/7 Holine 0251 882 0088 – Zalo 0785 720 270 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới để được giải đáp cụ thể.

   Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online