Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phòng khám phá thai tại Trảng Bom an toàn, hiệu quả, kín đáo

Ngày đăng : 11-09-2019 - Lượt xem : 624

 Khi đi đến quyết định bỏ thai, việc lựa chọn phương pháp và địa chỉ bỏ thai khiến nhiều chị em băn khoăn. Đặc biệt là những thai phụ ở huyện Trảng Bom, khi mang thai ngoài ý muốn chị em không biết nên phá thai ở đâu an toàn, nhanh chóng mà chi phí phải chăng?

 Để giúp thai phụ ở huyện Trảng Bom có quyết định sáng suốt, các bác sĩ sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến phòng khám phá thai ở Trảng Bom, mời chị em tham khảo.

   Hình tư vấn bệnh online

icon Làm thế nào để tìm được cơ sở phá thai an toàn ở Trảng Bom?

icon Nhấp vào đây để chúng tôi giải đáp mọi thắc mắc giúp bạn.

Lựa chọn phòng khám phá thai an toàn, uy tín tại Trảng Bom

 icon Hiện nay, do áp lực công việc, gia đình, kinh tế nhiều cặp vợ chồng không đủ điều kiện để sinh con. Hơn hết, đời sống tình dục của giới trẻ cũng khá phóng khoáng, khiến tình trạng mang thai ngoài ý muốn những năm gần đây tăng cao, kéo theo tỉ lệ phá thai cũng tăng (trung bình 1.9%/năm).

 icon Đối mặt với con số đáng báo động, hơn 40% thai phụ đã thực hiện phá thai không đúng cách, phá thai tại những cơ sở kém chất lượng, hoạt động chui đã phải nhận những hậu quả không đáng có: băng huyết, nhiễm trùng tử cung, thai chết lưu, vô sinh... đe dọa tính mạng.

 =>> Chính vì thế, nhiều chị em đều muốn lựa chọn phòng khám phá thai an toàn, kín đáo và chi phí hợp lí.

 icon Thực trạng các bệnh viện công lập luôn ở tình trạng quá tải, thủ tục thăm khám phức tạp, phải chờ đợi, thái độ phục vụ thiếu chu đáo, khiến nhiều thai phụ mệt mỏi. Do đó, các phòng khám tư mọc lên nhằm giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn phá thai an toàn cũng như chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Phòng khám phá thai tại Trảng Bom an toàn, hiệu quả, kín đáo

 icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc (số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) là địa chỉ phá thai hàng đầu, uy tín tại Đồng Nai.

 icon Với cơ sở vật chất hiện đại, tất cả các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chi phí hợp lí và đặc biệt giờ làm việc linh hoạt 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần... icon Đa Khoa Hồng Phúc là sự lựa chọn hàng đầu cho thai phụ.

  icon Tôi muốn tìm hiểu về phương pháp và chi phí phá thai tại Đa Khoa Hồng Phúc. Nhấp vào đây để chúng tôi giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

Thực hiện phá thai an toàn, hiệu quả, kín đáo tại Đa Khoa Hồng Phúc

 Tọa lạc số 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa icon Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là cơ sở chuyên sản phụ khoa uy tín, đi đầu trong thực hiện kế hoạch hóa gia đình và phá thai an toàn, được nhiều chị em ở Trảng Bom tin tưởng lựa chọn bỏ thai ngoài ý muốn.

 ✤ Hồng Phúc được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động chính quy.

 Nhằm đảm bảo các điều kiện thực hiện phá thai an toàn như: Bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng; trang thiết bị y tế hiện đại; luôn cập nhật các kỹ thuật phá thai tiên tiến; cơ sở vật chất khang trang... đảm bảo các ca phá thai thực hiện thành công và an toàn.

 ✤ Giao thông thuận tiện

 Huyện Trảng Bom chỉ cách icon Đa Khoa Hồng Phúc hơn 20km, do đó nếu di chuyển bằng xe máy chỉ mất hơn 40 phút là tới. Thai phụ có thể di chuyển bằng xe máy, ô tô hoặc xe buýt để đến phòng khám.

Phòng khám phá thai tại Trảng Bom an toàn, hiệu quả, kín đáo

 ✤ Làm việc không ngày nghỉ

 Hồng Phúc làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 - 20h00 (kể cả lễ Tết), phù hợp với những thai phụ ở huyện Trảng Bom có thể thu xếp thời gian đến bỏ thai và ra về trong ngày.

 ✤ Áp dụng phương pháp hiện đại:

 icon Phá thai bằng thuốc: Áp dụng cho những thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Đây là phương pháp đơn giản, an toàn và tiết kiệm chi phí được nhiều chị em lựa chọn.

 icon Hút thai chân không: Áp dụng cho thai từ 8 - 12 tuần tuổi. Phương pháp này áp dụng kỹ thuật đúng chuẩn an toàn, tỷ lệ thành công đạt 98%, không gây đau đớn, chảy ít máu, không ảnh hưởng đến sinh hoạt và sinh sản về sau...

    icon Bạn muốn tìm hiểu quy trình, chi phí phá thai tại Hồng Phúc? Nhấp vào đây để được hỗ trợ.

 ✤ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

 Mọi thủ tục thăm khám đều nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian. Hệ thống [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] 24/24 hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, dự tính chi phí và đặt lịch khám dễ dàng hơn.

 ✤ Luôn đảm bảo quyền lợi của thai phụ

 Mọi khoản thu đều được niêm yết và thông báo rõ ràng với thai phụ trước khi tiến hành thực hiện, theo quy định của Sở Y tế.

 ✤ Chính sách bảo mật thông tin

 Áp dụng mô hình "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" giúp thai phụ đỡ ngại và ổn định tâm lý phá thai an toàn, mọi thông tin đều được bảo mật chặt chẽ...

 Qua những thông tin trên, hy vọng sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về các tiêu chí lựa chọn phòng khám phá thai an toàn ở Trảng Bom. Để tham khảo cụ thể về phương pháp, chi phí phá thai hoặc [ĐẶT HẸN MIỄN PHÍ] hãy nhấp vào ô [TƯ VẤN] để được hỗ trợ tận tình.

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online