Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Phương pháp phá thai ngoài ý muốn an toàn hiệu quả hiện nay là gì?

Ngày đăng : 09-05-2020 - Lượt xem : 2055

  Các chuyên gia y tế khuyến cáo: nếu bắt buộc phải đi đến quyết định phá thai thì chị em hãy lựa chọn cơ sở y tế uy tín đã được Bộ hoặc Sở Y tế cấp phép đình chỉ thai an toàn nhằm tránh tối đa những tai biến trong và sau khi phá thai. Bên cạnh đó, chị em cũng cần tìm hiểu những điều cơ bản về Các phương pháp phá thai ngoài ý muốn an toàn hiệu quả hiện nay là gì? Để từ đó có quyết định đúng đắn nhất khi cần phá thai.

   Hình tư vấn bệnh online

CÁC PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI NGOÀI Ý MUỐN AN TOÀN HIỆU QUẢ HIỆN NAY LÀ GÌ?

  Bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc cho biết hiện đang nay y học có 3 phương pháp phá thai được thực hiện là phá thai bằng thuốc, hút thai chân không và nong gắp thai. Tuy nhiên, mỗi phương pháp có những chỉ định và chống chỉ định riêng biệt. Tùy vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định phương pháp phá thai an toàn, phù hợp nhất.

  ☘ Cách phá thai bằng thuốc bảo toàn khả năng làm mẹ của nữ giới

Phương pháp phá thai bằn thuốc an toàn hiệu quả

  Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai được nhiều chị em lựa chọn bởi tính đơn giản, an toàn và ít ảnh hưởng tới tâm lý của thai phụ. Hơn nữa, phương pháp này còn mang lại hiệu quả lên tới 95-96% đồng thời tránh được các biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, dính buồng tử cung,… nếu tuân thủ theo đúng quy trình thực hiện.

  Một số nghiên cứu cho thấy, nếu được lựa chọn phương pháp phá thai cho bản thân thì có đến 60-70% người chọn phương pháp phá thai bằng thuốc. Trong đó, hơn 90% nữ giới cảm thấy “hài lòng” hoặc “rất hài lòng” về phương pháp này. Tại Đa khoa Y học Quốc tế đa số chị em lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc khi phát hiện thai sớm vì phương pháp này khá nhẹ nhàng mà cò bảo toàn khả năng làm mẹ sau khi thực hiện đúng chỉ định của bác sĩ.

   Phương pháp pha thai bằng thuốc được áp dụng trong trường hợp:

  - Thai không quá 7 tuần tuổi.

  - Túi thai đã nằm trong tử cung của người mẹ

  - Người mang thai không mắc phải các bệnh liên quan tới tim mạch, huyết áp, bệnh tuyến thượng thận, không bị rối loạn đông máu, máu khó đông, thiếu máu nặng, hẹp van 2 lá hay đang hỗ trợ điều trị corticoid lâu ngày…

  Lưu ý: Chị em tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà hay làm theo bất kỳ phương pháp nào khác khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ chuyên khoa. Nguyên nhân là do thuốc phá thai chỉ được cấp phép sử dụng tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa uy tín có giấy phép rõ ràng của Sở Y Tế. Còn tất cả những địa chỉ bên ngoài, kể cả hiệu thuốc, nhà thuốc đều không được phép lưu hành. Nếu mua thuốc phá thai trên mạng hay thuốc phá thai tại những địa chỉ như thế này, chị em rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, chưa kể là dùng sai cách, sai liều lượng… mà ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và khả năng sinh sản về sau.

  Để được các bác sĩ tư vấn phương pháp phá thai phù hợp nhất cho bản thân, bạn hãy nhấp chuột TẠI ĐÂY hoặc gọi tới đường dây nóng 0251 882 0088 (tư vấn miễn phí 24/7).

  ☘ Hút thai chân không bảo vệ tử cung khong sót nhau thai

  Hút thai chân không là phương pháp phá thai không đau tương đối an toàn và nhanh chóng. Do phương pháp này sử dụng ống hút thai chân không trực quan siêu dẫn nên có thể mang lại hiệu quả tới 98% đồng thời tránh được các biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau. Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 15-20 phút. Phương pháp này được áp dụng đối với tuổi thai lớn hơn.

Phá thai bằng phương pháp hút thai chân không

  Phương pháp hút thai chân không được áp dụng trong trường hợp:

  · Thai từ 6-12 tuần tuổi.

  · Thai phụ không bị dị dạng đường sinh dục.

  · Thai phụ không mắc phải các bệnh nội khoa cấp tính (tim mạch, huyết áp);

  · Trường hợp bị viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải được tiêu viêm ổn định rồi mới có thể thực hiện hút thai.

  CHÚ Ý: hút thai chân không cần được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn, điều kiện thiết bị y tế đầy đủ. Chính vì thế, chị em không nên lựa chọn địa chỉ phá thai chui sâu trong ngõ hẻm không được cấp phép đình chỉ thai, bác sĩ trình độ non kém, thiết bị y tế nghèo nàn,….có thể dẫn tới biến chứng thủng tử cung, dính tử cung, bưng huyết, nhiễm trùng rất nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe- khả năng sinh sản của chị em, thậm chí là tính mạng nếu như không sớm xử lý kịp thời.

   Hình tư vấn bệnh online

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN Ở TP BIÊN HÒA ĐƯỢC SỞ Y TẾ CẤP PHÉP AN TOÀN CHO SẢN PHỤ

  Cơ sở y tế đình chỉ thai an toàn, làm việc cả thứ 7, chủ nhật, ngoài giờ hành chính mà bạn có thể tham khảo đó là Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc. Khi đình chỉ thai tại đây, chị em có thể yên tâm và tin tưởng, bởi:

  - Trước khi đình chỉ thai, chị em sẽ được bác sĩ thăm khám, siêu âm thai tỉ mỉ. Sau đó xác định phương pháp phá thai phù hợp và tư vấn đình chỉ thai an toàn.

  - Toàn bộ quá trình phá thai được diễn ra đầy đủ các bước theo đúng quy trình của Bộ Y Tế đề ra. Thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ đình chỉ thai an toàn; phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế được vôt rùng, vô khuẩn.

  - Trước khi đình chỉ thai, chị em được sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học làm sạch âm đạo, ngăn chặn viêm nhiễm.

  - Thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn, tuyệt đối không cung cấp cho bên thứ 3 bất cứ thông tin nào từ sản phụ, chị em an tâm tiếp tục cuộc sống sau phá thai mà không cần lo lắng.

  - Đội ngũ y bác sĩ công tác tại phòng khám có trên 15 năm kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Đã hỗ trợ điều trị khỏi sùi mào gà cho hàng trăm bệnh nhân.

  - Chế độ thăm khám theo nguyên tắc “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” giúp theo dõi sát quá trình bệnh và hỗ trợ điều trị tốt nhất.

  - Chi phí được phòng khám niêm yết công khai, rõ ràng theo đúng quy định.

  Hi vọng bài viết đã giúp bạn đọc hiểu hơn về các phương pháp phá thai an toàn được áp dụng phổ biến hiện nay. Để được tư vấn phương pháp phù hợp nhất với bản thân, giảm thểu tai biến, biến chứng với mức chi phí vừa phải, đừng ngại liên hệ cho chúng tôi bằng cách nhấp chuột TẠI ĐÂY để được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn (tư vấn miễn phí 24/7).

  · Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online