Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Quan Hệ Bao Lâu Biết Có Thai?Cách Nhận Biết Có Thai Sớm Và Chuần Xác

Ngày đăng : 14-12-2023 - Lượt xem : 256

Không chỉ riêng các đôi vợ chồng trẻ không đủ khả năng mà những người lỡ phát sinh quan hệ tình dục cũng rất lo lắng việc mang thai. Do đó, bài viết sau sẽ giải đáp đến bạn đọc vấn đề quan hệ bao lâu biết có thai cũng như là cách xử lý khi có thai ngoài ý muốn sao cho an toàn, hiệu quả mà không ai biết. Hãy cùng tìm hiểu sau đây.

Hình tư vấn bệnh online

Quan Hệ Bao Lâu Biết Có Thai?

Để giải đáp thắc mắc quan hệ bao lâu thì có thai, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quá trình thụ thai được diễn ra như thế nào?

Quá trình thụ tinh được diễn ra khi tinh trùng và trứng sẽ gặp nhau ở trong ống dẫn trứng của nữ giới. Thông thường thì trứng sẽ tồn tại trong ống dẫn trứng của nữ giới là 24h và tối thiểu là 12h.

Chính vì thế, nếu các cặp đôi quan hệ tình dục mà không sử dụng biện pháp bảo vệ trước ngày rụng trứng khoảng 5 ngày hoặc quan hệ vào ngày rụng trứng thì khả năng có thai là rất cao.

Đối với những chị em sau khi quan hệ tình dục khoảng 1 tuần là có thể mua que thử thai để kiểm tra tại nhà. Thường thì cách kiểm tra này sẽ dựa vào nồng độ HCG có trong nước tiểu của phụ nữ.

Đây là nồng độ gonadotropin màng đệm được sản xuất khi bào thai hình thành. Hoặc chị em có thể xét nghiệm máu để kiểm tra chí.n.h x.á.c mình đã có thai hay chưa.

 Một số cặp đôi mong chờ có con nên đã vội vàng mua que thử sau khi quan hệ được 2 -3 ngày. Tuy nhiên, kết quả thử thai sẽ không chí.n.h x.á.c bởi quá trình thụ thai cần khoảng thời gian nh.ấ.t định chứ không thể nhanh được.

Quan Hệ Bao Lâu Biết Có Thai?

Quan Hệ Bao Lâu Biết Có Thai?

Để có kết quả thử thai ch.í.n.h x.á.c, chị em nên thử thai từ 10 đến 15 ngày sau khi quan hệ để có kết quả c.h.í.n.h xác n.h.ất, các chị em nên đến phòng khám chuyên khoa uy tín và chất lượng để được bác sĩ tiến hành kiểm tra cụ thể hơn.

Bên cạnh đó, những biểu hiện mang thai sớm sau đây có thể xuất hiện sau khoảng 2 đến 4 tuần sau khi quan hệ nhưng cũng có nhiều trường hợp chị em không xảy ra:

Chảy máu âm đạo

  • Đau bụng dưới âm ỉ như đến tháng.
  • Căng tức và đau bầu ngực
  • Đi tiểu nhiều hơn, n.h.ấ.t là vào ban đêm.
  • Âm đạo ẩm ướt, tăng tiết dịch.
  • Nuồn nôn, nôn khan.
  • Luôn trong trạng thái mệt mỏi và buồn ngủ.
  • Chóng mặt, ngất xỉu, thay đổi khẩu vị ăn uống, rối loạn vị giác, nhạy cảm với nhiệt độ, tăng tiết nước bọt, nguy cơ táo bón, đau lưng, khó thở, hụt hơi, rôm sảy, tăng cân, sụt cân…

Không phải bất kỳ người phụ nữ nào cũng có dấu hiệu mang thai sớm kể trên, do đó để kiểm tra đã có thai hay chưa, quan hệ sau bao nhiêu ngày thì biết có thai thì bạn nên sử dụng các phương pháp chẩn đoán thai bằng xét nghiệm máu, nước tiểu hoặc dùng que thử thai.

Hình tư vấn bệnh online

Nếu Lỡ Có Thai Ngoài Ý Muốn Thì Phải Làm Gì?

Phần lớn các chị em, bạn gái khi biết mình mang thai ngoài ý muốn đều có những băn khoăn như là cần phải làm gì, có nên giữ lại. Chính điều này đã khiến chị em cảm thấy lo lắng, lo sợ… vì không dám chia sẻ với ai, đặc biệt là đối với người thân của mình do sợ ảnh hưởng đến thanh danh gia đình.

Lúc này, đầu óc họ chỉ xoay quanh 2 vấn đề chính: Giữ hoặc bỏ thai. Đối với những chị em nào có đủ điều kiện để nuôi con thì hoàn toàn có thể giữ lại. Nhưng còn đối với những chị em chưa chuẩn bị tinh thần để sinh con, chưa có điều kiện, công việc ổn định… thì thường là nghĩ đến việc bỏ thai.

Theo các bác sĩ chuyên khoa, đối với trường hợp có ý định bỏ thai khi lỡ mang thai ngoài ý muốn thì cần thực hiện càng sớm càng tốt. Việc thực hiện sớm không chỉ giúp quá trình bỏ thai diễn ra an toàn mà còn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em.

Nếu Lỡ Có Thai Ngoài Ý Muốn Thì Phải Làm Gì?

Nếu Lỡ Có Thai Ngoài Ý Muốn Thì Phải Làm Gì?

Hiện nay, có khá nhiều cách phá thai an toàn tùy vào độ tuổi thai cũng như tình trạng sức khỏe của thai phụ:

  • Phá thai bằng thuốc: thích hợp với tuổi thai dưới 7 tuần tuổi.
  • Hút thai chân không thích hợp với độ tuổi từ 8 -12 tuần tuổi.
  • Nong gắp thai thích hợp với thai nhi từ 13 tuần đến dưới 18 tuần tuổi.

Đối với mỗi phương pháp đều có điều kiện an toàn khác nhau, vì vậy nếu những chị em có ý định bỏ thai thì nên đến các cơ sở y tế uy tín để các bác sĩ tiến hành kiểm tra đầy đủ, sau đó tư vấn phương pháp đình chỉ thai an toàn, phù hợp đối với sức khỏe.

Hình tư vấn bệnh online

Địa Chỉ Phá Thai Kín Đáo Ở Đồng Nai

Với số lượng phòng khám mọc lên ngày càng nhiều. Việc lựa chọn phòng khám uy tín không phải việc đơn giản. Rất nhiều phòng khám chui "chặt chém" bệnh nhân đã được đưa lên báo chí.

Hơn nữa, tỷ lệ nạo phá thai tại các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải, thủ tục rườm rà, thời gian bị hạn chế (chỉ làm việc trong giờ hành chính). Vì thế, khi có ý định phá thai, các bạn trẻ thường tìm đến các phòng khám tư nhân, trong đó có Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc.

 - Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc được giới chuyên môn đánh giá cao về lĩnh vực đình chỉ thai nghén. Và cũng là 1 trong những địa chỉ phá thai an toàn ở Đồng Nai đã được Sở Y Tế công nhận và cấp phép.

 - Bởi phòng khám đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của 1 phòng khám chất lượng. Đặc biệt tại phòng khám đã áp dụng thành công phương pháp phá thai hiện đại như phương pháp phá thai an toàn không gây đau đớn.

Địa Chỉ Phá Thai Kín Đáo Ở Đồng Nai

Địa Chỉ Phá Thai Kín Đáo Ở Đồng Nai

 - Tại đây các bác sĩ chuyên khoa đã phá thai thành công cho rất nhiều chị em. Trong đó phần lớn là những người trẻ tuổi, thai nhi bị dị tật, hoặc sức khỏe của thai phụ quá yếu.

 - Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến nhằm giúp chị em có được sức khỏe tốt nhất

 - Các chi phí, các hoạt động tại phòng khám đều theo tiêu chuẩn, công khai minh bạch theo quy định của Sở Y tế. Vì vậy không có tình trạng chặt chém bệnh nhân hay phong bì cho bác sĩ như các phòng khám kém uy tín khác vẫn làm.

 - Phòng khám làm việc vào khung giờ từ 8h00 - 20h00 các ngày trong tuần, ngay cả các ngày lễ tết. Do đó chị em có thể chủ động lựa chọn khung giờ phù hợp.

 - Với những ưu điểm nổi bật trên, chị em hoàn toàn yên tâm khi đình chi thai nghén tại nơi đây.

Hi vọng rằng, thông qua bài viết này, chị em đã nắm rõ thời gian sau khi quan hệ bao lâu biết có thai và địa chỉ đình chỉ thai kỳ an toàn nếu lỡ có thai ngoài ý muốn. Từ đó, lựa chọn cho mình cơ sở y tế uy tín để bỏ thai.

Hình tư vấn bệnh online

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online