Phòng Khám Phá Thai uy tín - duy nhất tại Biên Hòa
Khám bệnh từ 8h - 20h00 (tất cả các ngày)
Phòng khám đa khoa Hồng Phúc

Quy trình thực hiện hút thai chân không an toàn là như thế nào?

Ngày đăng : 09-05-2020 - Lượt xem : 5358

  Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực y tế, cho ra đời những phương pháp khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản phụ nữ toàn diện. Trong đó, phương pháp hút thai chân không (hút trực quan bằng ống siêu dẫn) là phương pháp đình chỉ thai an toàn, giúp chị em bỏ thai ngoài ý muốn nhanh chóng, hiệu quả, độ an toàn cao và bảo vệ chức năng tử cung, giảm thiểu các rủi ro – Đây là thành quả đáng ghi nhận của nền y học. Vậy Quy trình thực hiện hút thai chân không an toàn là như thế nào? Mời quý độc giả cùng tìm hiểu bài viết sau đây.

  icon Nếu chị em đang mang thai ngoài ý muốn và có ý định hút thai, hãy tham khảo những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây.

   Hình tư vấn bệnh online

QUY TRÌNH THỰC HIỆN HÚT THAI CHÂN KHÔNG AN TOÀN LÀ NHƯ THẾ NÀO?

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc – cơ sở thực hiện phá thai an toàn được Sở Y Tế TP. Biên Hòa cấp phép hoạt động, quy trình phá thai được thực hiện đạt chuẩn y tế gồm 5 bước sau:

  Bước 1: Kiểm tra sức khỏe tổng quát: Bao gồm siêu âm, xét nghiệm, xác định vị trí – kích thước thai, tình hình sức khỏe thai phụ. Đây là bước quan trọng để đảm bảo chắc chắn đủ điều kiện tiến hành thủ thuật.

  Bước 2: Trước khi tiến hành thủ thuật, bác sĩ tiến hành vệ sinh, sát khuẩn vùng kín, tiêm thuốc giảm đau... để phòng tránh viêm nhiễm, ngăn ngừa biến chứng.

  Bước 3: Sử dụng ống nano mềm, giãn đưa vào tử cung dưới sự kiểm soát của màng hình máy tính, điều chỉnh ống hút chính xác. Sau đó, tiến hành bơm hút chân không đưa toàn bộ bào thai ra ngoài. Quá trình được tiến hành trong khoảng 20 – 30 phút.

  Bước 4: Thai phụ quay về phòng nghỉ dưỡng để bác sĩ theo dõi ít nhất 1 tiếng và ra về, chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

  Bước 5: Sau 7-10 ngày sau khi thực hiện hút thai, chị em quay lại tái khám theo lịch hẹn

  Ưu điểm phương pháp hút thai Mini – trực quang siêu dẫn tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc:

  → Tỉ lệ thành công đến 98%, an toàn và hút sạch thai, không có hiện tượng sót thai.

  → Thủ thuật an toàn, đạt chuẩn không gây đau đớn, ít chảy máu, phục hồi sức khỏe nhanh

  → Không để lại sẹo ở tử cung, bảo vệ tổ chức tử cung, không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản sau này.

  → Toàn bộ thủ thuật diễn ra nhanh chóng, chỉ khoảng 15- 20 phút, không cần nằm viện

   Khuyến cáo từ chuyên gia: Khi quyết định phá thai ngoài ý muốn, chị em nên đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện phá thai, tuyệt đối không nên đến các cơ sở “chui”, kém chất lượng, nguy cơ đối mặt với biến chứng là rất cao (băng huyết, rách/ thủng tử cung, vô sinh về sau...)

      icon Để biết thêm thông tin về phương pháp phá thai bạn đọc hãy Click [TẠI ĐÂY]

Hình tư vấn bệnh online

TUỔI THAI NÀO CÓ THỂ SỬ DỤNG BIỆN PHÁP HÚT THAI CHÂN KHÔNG?

  Hút thai chân không là phương pháp phá thai sử dụng công nghệ hiện đại và các dụng cụ y tế chuyên dụng, bơm hút chân không đưa toàn bộ bào thai ra ngoài.

  Thông thường, hút thai được áp dụng với thai nhi 6 đến 12 tuần tuổi và thai nhi đã vào tử cung. Bên cạnh đó, thai phụ đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt, không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hoặc là các bệnh về máu.

  Hiện nay có rất nhiều phương pháp hút thai, trong đó phương pháp hút thai chân không (hút trực quan bằng ống siêu dẫn) được đánh giá là an toàn, nhanh chóng với tỷ lệ thành công lên tới 98% khi được thực hiện tại những cơ sở y tế chất lượng.

  Tùy vào tuổi thai, chị em sẽ được chỉ định phương pháp hút thai thích hợp:

  ► Thai 4 tuần tuổi - 5 tuần tuổi: Áp dụng hút điều hòa kinh nguyệt, an toàn, nhẹ nhàng; đồng thời tạo vòng kinh mới cho nữ giới.

  ► Thai 6 tuần tuổi - 12 tuần tuổi: Áp dụng phương pháp mini - hút thai chân không để hút toàn bộ phôi thai ra ngoài nhằm mục đích chấm dứt thai nghén.

  Tại TP.Biên Hòa, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, TP Biên là trung tâm chuyên sản- phụ khoa uy tín bậc nhất, thực hiện hầu hết các phương pháp đình chỉ thai an toàn, kín đáo, bảo mật... theo quy trình đạt chuẩn Bộ Y Tế. Do đó, đây là địa chỉ đáng tin cậy với những chị em đang có nhu cầu hút thai.

      iconPhương pháp nào phá thai an toàn, hiệu quả? chi phí phá thai có tốn kém không? phá thai ở đâu an toàn? >>>Nhấp chuột vào bảng chat để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ.

   Hình tư vấn bệnh online

  PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG PHÚC ĐỊA CHỈ HÚT THAI CHÂN KHÔNG AN TOÀN, KÍN ĐÁO, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

  Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc– cơ sở chuyên sâu về lĩnh vực sản – phụ khoa đã và đang áp dụng rất thành công phương pháp phá thai không đau, có thể là sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em ở Tp Biên Hòa và các tỉnh lân cận.

  Phòng khám sở hữu nhiều ưu thế vượt bậc, đem đến cho chị em kết quả đình chỉ thai kì tốt, dịch vụ y tế tận tâm – chuyên nghiệp, giúp chị em ổn định tâm lý và phục hồi sức khỏe nhanh chóng:

  ♦ Bác sĩ: Thu hút những bác sĩ chuyên sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thai sản, tìm ra giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu đau đớn cho thai phụ.

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc địa chỉ phá thai an toàn hiệu quả tại Tp Biên Hòa

  ♦ Về chi phí: Toàn bộ chi phí thực hiện phá thai đảm bảo tính công khai, niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể... theo với quy định của sở y tế.

  ♦ Điều kiện y tế: Đảm bảo đạt chuẩn Bộ Y Tế với đầy đủ phòng chức năng, phòng tiểu phẫu vô trùng; trang thiết bị hiện đại – đầy đủ, hỗ trợ quá trình phá thai diễn ra thuận lợi.

  ♦ Dịch vụ y yế: Thực hiện theo mô hình thân thiện và chuyên nghiệp, bảo mật kín đáo thông tin cá nhân của bạn cũng như nội dung cuộc tư vấn, hồ sơ bệnh án,...

icon Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

  - Tư vấn qua số điện thoại: 0251 882 0088

  - Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

  icon Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

   Hình tư vấn bệnh online  

icon
CHUYÊN KHOA PHÁ THAI
ĐẶT HẸN ONLINE
MIỄN PHÍ
Điền đầy đủ thông tin để nhận được cuộc gọi tư vấn hoàn toàn miễn phí
.
da khoa hong phuc
HOTLINE TƯ VẤN: 0251 882 0088 Tư Vấn Online